Warner Bros. chưa có ý định mang Wonder Woman trở lại màn ảnh rộng trong tương lai gần

Warner Bros. chưa có ý định mang Wonder Woman trở lại màn ảnh rộng trong tương lai gần

Đạo diễn Patty Jenkins gần đây đã có những chia sẻ về phần phim Wonder Woman 3 mà cô đã lên kịch bản và trở nên dang dở khi Warner Bros. tái cơ cấu lại hãng phim DC dưới sự dẫn dắt của bộ đôi giám đốc mới là James Gunn và Peter Safran.

Hé lộ
15/03 2024

Wonder Woman từng là thương hiệu siêu anh hùng vực dậy DCEU bên cạnh Aquaman. Mặc dù dự án không phải là tác phẩm có thành tích cao nhất của nhượng quyền này cho đến nay, tuy nhiên độ nhận diện hình ảnh của nữ chiến binh này cực kỳ rộng rãi. Nhân vật do Gal Gadot thể hiện được đánh giá cao cả về khí chất, năng lượng đến tiềm năng phát triển.

Ra mắt phần phim đầu tiên vào năm 2017, Wonder Woman nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ cả các nhà phê bình lẫn khán giả đại chúng. Ngay sau đó, Warner Bros. và DC Films đã nhanh chóng bật đèn xanh cho phần hậu truyện thứ 2, vốn ban đầu được ấn định phát hành chỉ 2 năm sau phần đầu tiên.

Tuy nhiên tình hình dịch bệnh đã khiến Wonder Woman 1984 phải dời lại đến mùa đông năm 2020 và ra mắt song hành trên cả nền tảng trực tuyến của HBO Max. Chiến lược này vô hình chung khiến cho dự án bị ảnh hưởng doanh thu. Kết hợp với cuộc tái cấu trúc DCEU gần đây, trở thành DCU và DC Films chuyển thành DC Studios, khiến cho phần tiếp theo của Wonder Woman (tạm gọi là Wonder Woman 3) đã bị ảnh hưởng lớn.

Trước khi bị hủy bỏ, Patty Jenkins từng cho biết cô đã có ý tưởng ban đầu cho kịch bản của Wonder Woman 3 và thậm chí là một bản truyền hình cho dự án cũng đã có trong kế hoạch. Đến tháng 12 năm 2020, Gal Gadot thậm chí xác nhận việc phần hậu truyện đã được Warner Bros. bật đèn xanh. Dẫu vậy, diễn biến phức tạp bên trong nội bộ của DC và Warner Bros. Discovery đã khiến Wonder Woman 3 bị loại khỏi bảng kế hoạch.

Wonder Woman từng là thương hiệu được đặc biệt yêu thích của DCEU

Wonder Woman từng là thương hiệu được đặc biệt yêu thích của DCEU

Theo Comicbook, trong một cuộc phỏng vấn gần đây do chính HBO Max thực hiện, Patty Jenkins tiết lộ rằng không chỉ Wonder Woman 3 không tiến lên phía trước , mà cả những người đứng đầu DC là James Gunn và Peter Safran thậm chí cũng "không quan tâm" đến việc khởi động lại Wonder Woman trong tương lai gần.

Cô cũng tin rằng, việc trì hoãn hiện tại của bộ phim có thể sẽ là "mãi mãi" và hãng phim chưa có ý định sản xuất thêm bất cứ dự án nào liên quan đến nhân vật này vào thời điểm hiện tại.

Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, chuyện gì đó đang xảy ra ở DC. James Gunn và Peter Safran phải làm theo trái tim mình trong các kế hoạch của riêng họ. Vì vậy, tôi không biết lý do và những gì họ dự định, nhưng tôi rất thông cảm với công việc to lớn đó.

Patty Jenkins chia sẻ.

Trong kế hoạch được công bố chính thức bởi James Gunn vào tháng 2 năm 2023, ngay sau thời điểm DCU được thành lập, chỉ 5 dự án điện ảnh được đưa vào danh sách. Ở đó, Superman, Batman vẫn là trọng tâm phát triển của vũ trụ điện ảnh này. Đồng thời, James Gunn mong muốn đưa đến những hình tượng mới mẻ hơn tới công chúng bao gồm Supergirl, The Authority hay Swamp Thing.

Với bản truyền hình, một dự án có tên Paradise Lost được hé lộ sẽ lấy thời điểm trước các sự kiện của Wonder Woman và trên hòn đảo Themyscira. Tuy nhiên, bộ phim có thể sẽ tiến triển rất chậm chạp và chưa rõ thời gian ra mắt.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...