Chương đầu tiên trong kế hoạch mới của DCU được James Gunn chính thức công bố

Chương đầu tiên trong kế hoạch mới của DCU được James Gunn chính thức công bố

Trong bài đăng mới trên Twitter, James Gunn đã hé lộ những thông tin đầu tiên về kế hoạch mà anh cùng nhà sản xuất Peter Safran đã soạn thảo cho giai đoạn đầu tiên của DCU mới. Trong đó bao gồm các bản tái khởi động về Superman, Batman, Supergirl... cũng như loạt phim truyền hình hoàn toàn mới.

Kinh doanh
01/02 2023

Thông tin thêm

Vũ trụ mở rộng từ truyện tranh DC (DCEU) nay đã được chính thức gọi với tên mới là Vũ trụ DC (DCU)

Cách đây ít giờ, James Gunn đã chính thức đăng tải một video ngắn trên trang Twitter cá nhân, xác nhận những thông tin đầu tiên về kế hoạch tái thiết vũ trụ siêu anh hùng dựa trên truyện tranh DC Comics mà anh cùng nhà sản xuất Peter Safran được giao nhiệm vụ phát triển sau khi bổ nhiệm vào vai trò CEO của DC Studios.

Gunn thừa nhận việc các dự án phim của DC trong quá khứ, cả điện ảnh lẫn truyền hình đều thiếu tính kết nối và điều này sẽ thay đổi với kế hoạch dài hơi hiện đã được tiết lộ một phần.

Video công bố giai đoạn đầu tiên Gods & Monsters của DCU

Chương đầu tiên sắp tới sẽ có tên gọi là Gods & Monsters với 10 dự án bao gồm 5 phim điện ảnh và 5 phim truyền hình HBO Max. Tất cả sẽ được kết nối với nhau một cách có hệ thống.

Thời gian triển khai chính thức bắt đầu từ năm 2025 và như vậy nó không bao gồm các tác phẩm đã được lên kế hoạch hoặc sắp ra mắt như The Flash, Blue Beetle hay Aquaman and The Lost Kingdom cũng như tập The Batman 2 dự kiến phát hành trong cuối năm 2025 tới.

Nhà sản xuất Safran cũng cho biết thêm rằng, DCU mới là một thế giới với đa vũ trụ "và nếu điều gì đó không phải là DCU, chúng tôi sẽ làm rõ điều đó. Vì vậy, đối với những bộ phim hoàn toàn dành cho người lớn như Joker của Todd Phillips , hoặc hoạt hình dành cho trẻ em như Teen Titans Go!, chúng tôi sẽ làm rõ rằng đó là những Thế giới khác của DC, giống như trong truyện tranh."

05 dự án phim điện ảnh mới

Như các thông tin rò rỉ trước đó, vũ trụ mới của DC sẽ mang trở lại những hình tượng siêu anh hùng quan trọng đối với người hâm mộ như Superman, Batman, Supergirl đồng thời giới thiệu quái vật Swamp Thing trên màn ảnh rộng.

Danh sách 5 phim điện ảnh được công bố trong giai đoạn 1 của DCU

Danh sách 5 phim điện ảnh được công bố trong giai đoạn 1 của DCU

Superman: Legacy Bộ phim sẽ giới thiệu hình tượng Superman mới đồng thời khám phá lại nguồn gốc của nhân vật này trong vũ trụ giả tưởng siêu anh hùng đang được thiết lập. James Gunn trực tiếp viết kịch bản và được kỳ vọng sẽ chỉ đạo dự án. Tác phẩm hiện được ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 07, 2025.

The Authority Kế hoạch mới sẽ lần đầu ra mắt một nhóm siêu anh hùng phản công lý có khả năng đặc biệt, được triển khai dựa trên tài sản của WildStorm - một công ty con của DC Comics. Theo truyện tranh, đây được mô tả là một đội có mong muốn giải cứu thế giới khỏi sự đổ vỡ bất chấp cái giá phải trả to lớn đến mức nào.

The Brave and The Bold Gunn mong muốn tái thiết hoàn toàn DCU và vì vậy, anh cũng sẽ cho ra mắt một dự án phim điện ảnh với nhân vật Người Dơi hoàn toàn mới. Trong tập phim này, khán giả cũng sẽ được chứng kiến sự có mặt của Robin, con trai của Batman.

Supergirl: Woman of Tomorrow Nhân vật nữ siêu anh hùng này sẽ có cho mình một dự án phim điện ảnh riêng dựa trên loạt truyện tranh ngắn tập mới ra mắt vào năm 2021. Hiện chưa có thông tin về người sẽ vào vai Supergirl cũng như thời gian ra mắt chính thức.

Swamp Thing Sau bản truyền hình khá thành công ra mắt vào năm 2019, Quái vật đầm lầy sẽ có cho mình dự án điện ảnh đầu tiên tuy nhiên với chất liệu đen tối, đây hứa hẹn sẽ là một màu sắc đặc biệt cho giai đoạn đầu tiên của DCU.

05 dự án truyền hình mới

Cùng với mảng điện ảnh, DCU mới cũng phát triển song song các tác phẩm truyền hình, khám phá những nhân vật ít nổi tiếng hơn của truyện tranh DC. Trong đó có câu chuyện độc lập về Amanda Waller, người dẫn đầu chương trình Suicide Squad hay thế giới của những chiến binh Themyscira trong Wonder Woman.

Danh sách 5 phim truyền hinh được công bố trong giai đoạn 1 của DCU

Danh sách 5 phim truyền hình được công bố trong giai đoạn 1 của DCU

Creature Commandos Là một tập hợp các nhân vật có sức mạnh đặc biệt, phim lấy bối cảnh vào thời gian thế chiến thứ 2 và là dự án có chất liệu hoạt hình duy nhất được công bố trong giai đoạn này cho đến hiện nay. Nhân vật trung tâm của câu chuyện sẽ là Rick Flagg Sr, người lãnh đạo nhóm quân sự có tên Suicide Squadron.

Waller Bộ phim truyền hình xoay quanh người chỉ huy dự án Suicide Squad Adama Waller từng được công bố cách đây không lâu. Phim lấy mốc thời gian diễn ra giữa các sự kiện trong loạt Peacemaker mùa 1 mới ra mắt và mùa 2 hiện đang được sản xuất.

Lanterns Thương hiệu Đèn lồng xanh dường như chưa sẵn sàng để đến với khán giả thông qua một dự án kinh phí lớn trên màn ảnh rộng, tuy nhiên DC có kế hoạch để khai thác chúng với một phiên bản truyền hình nhỏ hơn. Tập phim được cho biết sẽ xoay quanh hai nhân vật là Hal Jordan và John Stewart, những người sẽ khám phá một thực thể cổ xưa có sức mạnh kinh hoàng.

Paradise Lost Đây là một series tiền truyện của Wonder Woman theo phong cách Game of Thrones, tập trung vào nguồn gốc của hòn đảo thần thoại Themyscira, nơi Diana Prince từng lớn lên. Tác phẩm được cho sẽ khám phá câu chuyện mang màu sắc chính trị nơi những người phụ nữ tranh giành quyền lực để trở thành kẻ đứng đầu.

Booster Gold Trong truyện tranh, nhân vật này từng được cho biết là một kẻ mạo danh siêu anh hùng đến từ tương lai với mong muốn kiếm sống nhờ việc quảng bá bản thân bằng các thiết bị đánh cắp được. Các thông tin về dự án vẫn còn rất ít ỏi và chưa có ngày phát hành được đính kèm cho loạt phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...