Wonder Woman 1984 dời lịch chiếu lần thứ 3

Wonder Woman 1984 dời lịch chiếu lần thứ 3

Thông báo được Warner Bros chính thức đưa ra, thời gian phát hành mới của bom tấn siêu anh hùng sẽ được chuyển sang dịp Giáng Sinh năm nay

7.3
Nữ thần chiến binh 1984
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Wonder Woman 1984 tiếp tục được thông báo hoãn chiếu lần thứ 3. Trước đó, bộ phim đã phải hủy bỏ lịch phát hành ban đầu vào ngày 05 tháng 06 để chuyển đến 14 tháng 08 và sau đó là ngày 02 tháng 10. Lần này, thời gian phát hành mới của bộ phim sẽ được ấn định vào 25 tháng 12 năm 2020. Đây là lần thứ 2, Warner Bros phát hành một phim siêu anh hùng vào dịp cuối năm. Trước đó, Aquaman cũng đã ra mắt vào cùng thời gian này và nhận được doanh thu rất tốt.
Mặc dù đã phát hành bom tấn TENET như một phần trong kế hoạch tái khởi động thị trường phim ảnh, tuy vậy doanh thu của bộ phim vẫn tương đối khiêm tốn ở thị trường nội địa. Báo cáo của The-Numbers tính đến ngày 4 tháng 09 vừa qua, doanh thu quốc nội của bộ phim chỉ mới đạt mức 20.2 triệu đô-la Mỹ - một mức khởi đầu khiêm tốn cho bom tấn 200 triệu đô-la Mỹ. Trong khi đó, Mulan của Disney, dù mới phát hành hôm 4/9 thông qua nền tảng trực tuyến Disney+ nhưng được báo cáo đã thu sớm về 33.5 triệu đô.
Wonder Woman có lần hoãn phát hành thứ 3. Ảnh: Warner Bros
Wonder Woman có lần hoãn phát hành thứ 3. Ảnh: Warner Bros
Sự khởi động chậm chạp của thị trường và thị yếu khán giả đã khiến cho Warner Bros cẩn thận với các bom tấn được kỳ vọng cao của mình. Việc Wonder Woman 1984 được dời lịch đến Giáng Sinh cũng là bước đi quan trọng bởi từ giờ đến cuối năm, khán giả toàn cầu cũng không còn nhiều các tác phẩm nổi bật để thưởng thức.
Walt Disney đã loại bỏ gần hết các tiêu đề nổi bật của mình trong năm nay, theo kế hoạch hiện tại, hãng chỉ còn Black Widow (06 tháng 11), Soul (20 tháng 11) và Free Guy (11 tháng 12). Trong khi đó, Universal sở hữu thương hiệu No Time To Die - bộ phim 007 mới nhất cũng đã phải hoãn chiếu đến 2 lần, dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 11 năm nay. Paramount Pictures dự kiến ra mắt 2 phim là Snake Eyes: G.I. Joe OriginsTop Gun: Maverick vào dịp tháng 10 và 12 năm nay, tuy nhiên cả hai tác phẩm kể trên đều đã được lùi lịch phát hành sang năm sau (2021).
Warner Bros kiên quyết không phát hành trực tuyến bất chấp doanh thu bị ảnh hưởng lớn do dịch bệnh. Ảnh: Warner Bros
Warner Bros kiên quyết không phát hành trực tuyến bất chấp doanh thu bị ảnh hưởng lớn do dịch bệnh. Ảnh: Warner Bros
Thời gian phát hành mới của Wonder Woman 1984 chỉ sau bom tấn khoa học giả tưởng mới công bố trailer DUNE của Warner Bros đúng 1 tuần. Điều này có vẻ kỳ lạ, bởi hai tác phẩm đều là những bộ phim có kinh phí sản xuất cao và sở hữu dàn sao hùng hậu. Nhiều người nghi ngờ rằng một trong hai tác phẩm có thể sớm bị dời lịch phát hành nhưng ở khía cạnh khác, các nhà phân tích cho rằng hai bộ phim sẽ kích cầu để cùng nhau mang về doanh thu tốt hơn cho Warner Bros trong bối cảnh hiện tại.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...