Dune: Part Two dời lịch chiếu, hậu truyện Godzilla vs Kong ấn định thời gian phát hành

Dune: Part Two dời lịch chiếu, hậu truyện Godzilla vs Kong ấn định thời gian phát hành

Hai bom tấn mới của Warner Bros là Dune: Phần 2 và phần tiếp theo Godzilla vs Kong hiện đã nhận được lịch phát hành mới trong năm 2023 và 2024

8.5
Hành Tinh Cát: Phần 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Dune: Part Two là phần phim hậu truyện của tác phẩm khoa học giả tưởng  ra mắt vào cuối năm 2021 và do Denis Villeneuve đạo diễn với sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao nổi tiếng như Rebecca Ferguson, Jason Momoa, Timothée Chalamet, Zendaya... Phim chuyển thể từ phần đầu trong bộ tiểu thuyết đồ sộ cùng tên của tác giả người Mỹ Frank Herbert, lấy bối cảnh cách xa thực tại hàng nghìn năm, nơi con người bước vào giai đoạn đô hộ và sinh sống trên các hành tinh khác nhau khắp vũ trụ.

Bản phim của Villeneuve khi ra mắt ngay lập tức đã nhận được phản hồi tích cực của cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng yêu thích thể loại khoa học giả tưởng. Bất chấp tình hình dịch bệnh vẫn nhiều khó khăn và việc ra mắt song song ở cùng thời điểm trên nền tảng HBO Max, phim vẫn có thể mang về 400 triệu USD doanh thu.

Dune nhận được nhiều đánh giá tích cực khi ra mắt khiến cho phần tiếp theo được gấp rút thực hiện

Dune nhận được nhiều đánh giá tích cực khi ra mắt khiến cho phần tiếp theo được gấp rút thực hiện

Trước đó, đạo diễn Denis Villeneuve đã hào hứng chia sẻ kế hoạch về việc phần tiếp theo của bộ phim sẽ đến với khán giả vào tháng 10 năm 2023. Quá trình tuyển chọn diễn viên cho phần 2 cũng đã diễn ra một cách tích cực khi Florence Pugh, Christopher Walken và Austin Butler là những tên tuổi mới nhất xác nhận tham gia bộ phim. Nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp Léa Seydoux cũng cho biết đang trong quá trình đàm phán cho vai diễn Lady Margot.

Cùng với các thông tin tích cực kể trên, Warner Bros mới đây cũng cho biết đã lùi thời gian phát hành của tác phẩm lại gần 1 tháng, từ ngày 20 tháng 10 đến 17 tháng 11 năm 2023. Với thời gian mới, bộ phim hiện sẽ đối đầu trực tiếp với bản phim ăn theo The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes của Lionsgate và Trolls 3 của Universal Pictures.

Ngoài việc chuyển dịch thời gian ra rạp của Dune: Part Two, lịch khởi chiếu cho phần tiếp theo của Godzilla vs Kong hiện cũng đã được công bố.

Phần hậu truyện của Godzilla vs Kong được ấn định ra mắt vào mùa Xuân năm 2024

Phần hậu truyện của Godzilla vs Kong được ấn định ra mắt vào mùa Xuân năm 2024

Tập phim mới sẽ tiếp tục tuyến truyện còn đang dang dở ở phần trước khi Kong đã trở thành kẻ cai trị vùng Trái Đất Rỗng và tập đoàn Monarch bắt đầu có những hoạt động quan sát cũng như tìm hiểu sâu hơn về địa điểm còn nhiều bí ẩn này.

Phần tiếp theo hiện chưa công bố tiêu đề chính thức tuy nhiên sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 15 tháng 03 năm 2024 với sự quay trở lại của Adam Wingard trong vai trò đạo diễn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...