Phản diện Doctor Strange đang đàm phán để thay thế Johnny Depp ở Fantastic Beast 3

Phản diện Doctor Strange đang đàm phán để thay thế Johnny Depp ở Fantastic Beast 3

Ngôi sao Mads Mikkelsen được báo cáo rằng đang tham gia đàm phán để thay thế Johnny Depp trong loạt phim về thế giới phù thủy kể từ Fantastic Beast 3

Dự án mới
11/11 2020

Tờ Deadline mới đây đã đưa ra thông tin về việc Mads Mikkelsen đang trong quá trình đàm phán với Warner Bros để tham gia dự án Fantastic Beast 3 thay thế cho Johnny Depp trong vai phù thủy hắc ám Grindelwald.

Mads Mikkelsen trong Doctor Strange. Ảnh: Marvel Studios

Mads Mikkelsen trong Doctor Strange. Ảnh: Marvel Studios

Sau khi sự ra đi mang tính bắt buộc và cần thiết để củng cố uy tín thương hiệu điện ảnh trị giá hàng chục tỷ đô-la Mỹ về thế giới phù thủy do nữ nhà văn người Anh J. K. Rowling sáng tạo hồi đầu tuần trước, Warner Bros. được cho là đang vất vả tìm kiếm những gương mắt thay thế thích hợp. Điểm khó rằng Johnny Depp là một diễn viên tài năng cũng như xuất chúng về khả năng hóa thân vào những dạng vai có nét tính cách dị biệt. Từ ngoại hình đến giọng nói, Depp đều cho thấy sự ăn khớp đáng kinh ngạc.

Màn xuất hiện gây ngạc nhiên ở cuối phần phim Fantastic Beast đầu tiên của Depp đã tạo nên cảm hứng và thu hút người xem. Cùng với những cái tên như Eddie Redmayne, Ezra Miller, Jude Law hay Katherine Waterston... thật khó để chọn ra một gương mặt mới vừa xứng về mặt danh tiếng lẫn kỹ năng diễn xuất thay thế Depp.

Nhiều khán giả đưa ra gợi ý về việc Warner Bros. có thể tái sử dụng lại Colin Farrell - người đã từng hóa thân vào nhân vật này trong phần một dưới hình dạng một nhân viên Bộ Pháp Thuật Hoa Kỳ. Mặc dù được cho là tên tuổi phù hợp nhất, Colin Farrell hiện đang bận rộn với quá nhiều dự án, nổi bật sắp tới có The Batman (của Matt Reeves) hay After Yang (dự kiến ra mắt 2021) và một dự án chưa được tiết lộ của đạo diễn Martin McDonagh. 

Mads Mikkelsen có ngoại hình tương đồng và kỹ năng diễn xuất không thua kém Johny Deep

Mads Mikkelsen có ngoại hình tương đồng và kỹ năng diễn xuất không thua kém Johnny Deep

Mads Mikkelsen được biết đến gần đây nhất qua bộ phim Doctor Strange của vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong phim anh vào vai Kaecilius - kẻ muốn đánh cắp viên đá thời gian khỏi tay Stephen Strange và mở đường cho Dormammu tiến vào Trái Đất. Trước đó, anh cũng từng tham gia đóng chính trong series phim điều tra - viễn tưởng Hannibal của đài NBC.

Cũng theo Deadline, Mads Mikkelsen được đạo diễn của Fantastic Beast là David Yates hết sức yêu thích và rằng chính Yates là người đang nỗ lực để Warner Bros. đạt được thỏa thuận với Mikkelsen.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...