Phim Superman mới của James Gunn thông báo đổi tên, quá trình khởi quay chính thức bắt đầu

Phim Superman mới của James Gunn thông báo đổi tên, quá trình khởi quay chính thức bắt đầu

Bộ phim mở màn cho thời đại mới tại DCU hiện đã bắt đầu quá trình ghi hình từ hôm 29 tháng 02 vừa qua. Phim đang có lịch ra mắt vào mùa hè năm 2025 với sự chỉ đạo của James Gunn.

Superman
01/03 2024
Superman
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 11 Tháng 07, 2025

Trong một bài đăng trên Instagram gần đây, James Gunn đã chính thức tiết lộ thông tin rằng dự án điện ảnh mở màn cho thời đại mới tại DCU mà ông tham gia trong cả vai trò biên kịch lẫn đạo diễn, đã chính thức bước vào quá trình khởi quay từ hôm 29 tháng 02 vừa qua.

Cũng trong phần ghi chú, James Gunn cho biết rằng bộ phim đã được đổi tên thành Superman. Trước đó, ngay từ khi thông báo kế hoạch tái khởi động vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC, nhà làm phim đã nhiều lần sử dụng cái tên Superman: Legacy để gọi dự án. Dẫu vậy, theo ông tên gọi mới sẽ phù hợp hơn với tác phẩm lần này.

Rất vui mừng được thông báo ngày bắt đầu chụp ảnh chính trên SUPERMAN là vào hôm nay, ngày 29 tháng 2, ngày này thật tình cờ - trùng hợp và không có kế hoạch - sinh nhật của Superman.

Khi hoàn thành bản thảo đầu tiên của kịch bản, tôi đặt tên phim là Superman: Legacy. Đến khi tôi khóa bản thảo cuối cùng thì đã thấy rõ tựa đề là SUPERMAN. Chúng tôi sẽ đến với bạn vào tháng 7 năm 2025.

James Gunn viết.

Đính kèm bài đăng, James cũng tiết lộ hình ảnh chi tiết đầu tiên về trang phục mới của Siêu Nhân trong dự án sắp tới. Cách đây ít ngày, một logo chữ S mới được cho là sẽ sử dụng trong bộ phim và giờ đây, với cái nhìn chính xác cho thấy, DCU chắc chắn đã có một bước tiến nhằm loại bỏ hoàn toàn các giá trị cũ trước đây từ thời DCEU.

Biểu trưng mới của Superman trong bộ phim sắp ra mắt của DCU. Ảnh: IG @jamesgunn

Biểu trưng mới của Superman trong bộ phim sắp ra mắt của DCU. Ảnh: IG @jamesgunn

Biểu trưng mới được thiết kế đơn giản hơn, giữ vững hai màu đỏ và vàng tuy nhiên các đường cong không còn được nhìn thấy như trong thiết kế ở phim Man of Steel của Zack Snyder nữa. Chữ S cứng cáp gợi nhớ đến hình ảnh từng được sử dụng trong bộ truyện Kingdom Come Superman của DC cũng như bản chuyển thể Crisis on Infinite Earths từng được phát sóng trên The CW vào năm 2020.

Điều này cũng ngụ ý rằng, DCU mới sẽ hoạt động trong một vũ trụ hoàn toàn khác biệt và rất khó để người xem chứng kiến sự trở lại của các diễn viên đã từng tham gia DCEU trước đây xuất hiện trong tương lai, trừ khi một sự kiện giao thoa nào đó có thể xảy ra.

David Corenswet là người đảm nhiệm nhân vật Siêu nhân của DCU

David Corenswet là người đảm nhiệm nhân vật Siêu nhân của DCU

Superman có sự tham gia của David CorenswetRachel Brosnahan lần lượt trong các vai trò mới là Clark Kent và Lois Lane. Bộ phim cũng tiết lộ dàn diễn viên siêu anh hùng đông đảo, hiện đã được xác nhận sẽ bao gồm Hawkgirl (Isabela Merced đóng), Guy Gardner (Nathan Fillion đóng), Metamorpho (Anthony Carrigan đóng)  hay Mister Terrific (Edi Gathegi đóng)...

Nam diễn viên Nicholas Hoult sẽ góp mặt trong bộ phim với vai trò ác nhân Lex Luthor. Một số tin tức gần đây cũng cho rằng, James Gunn dự kiến sẽ giới thiệu nhân vật Supergirl mới (do Milly Alcock đảm nhiệm) của DCU ngay trong phần phim lần này. Một số nhân vật thuộc nhóm The Authority sẽ phát hành sau Superman cũng sẽ góp mặt trong bộ phim sắp tới.

Superman hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 07 năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...