Đã tìm thấy Supergirl mới cho vũ trụ phim điện ảnh chuyển thể truyện tranh DC

Đã tìm thấy Supergirl mới cho vũ trụ phim điện ảnh chuyển thể truyện tranh DC

Ngôi sao người Úc Milly Alcock gần đây được báo cáo sẽ tham gia vũ trụ phim chuyển thể từ truyện tranh DC (DCU) trong vai trò Supergirl mới. Cô được dự đoán sẽ góp phần nhỏ trong tập Superman: Legacy trước khi có dự án độc lập riêng Supergirl: Woman of Tomorrow sau đó.

Hé lộ
08/02 2024

Mặc dù chỉ mới thông báo kế hoạch phát triển các bộ phim cách đây không lâu tuy nhiên DCU đang tiến rất nhanh cùng với sự chỉ đạo của James Gunn và nhà sản xuất Peter Safran tại DC Studios. Trong đó, các thông tin về dàn ngôi sao sẽ đảm nhiệm những vai trò quan trọng cũng đã được tiết lộ từ sớm cho thấy tham vọng thiết lập một loạt kịch bản có liên kết chặt chẽ với nhau đang được đẩy mạnh tại Warner Bros.

Cách đây không lâu, Milly Alcock, nữ diễn viên người Úc từng xuất hiện trong dự án phim truyền hình của HBO House of the Dragon, được cho biết sẽ là nhân tố tiếp theo góp mặt trong DCU với vai trò Supergirl / Kara Danvers, người em gái họ của Superman Clark Kent. Đạo diễn James Gunn chính thức xác nhận thông tin này trên trang Instagram cá nhân hôm 30 tháng 01 vừa qua.

Điều này là chính xác. Milly là một diễn viên trẻ vô cùng tài năng và tôi vô cùng phấn khích khi cô ấy trở thành thành viên của DCU. Vâng, lần đầu tiên tôi biết đến cô ấy là trong House of the Dragon nhưng tôi đã bị ấn tượng bởi những buổi thử giọng và thử thách đa dạng của cô ấy cho Supergirl. Cô ấy chính là hiện thân của Kara.

James Gunn viết.

DCU chính thức tìm thấy Supergirl mới của mình. Ảnh: HBO

DCU chính thức tìm thấy Supergirl mới của mình. Ảnh: HBO

Theo Variety, mặc dù James Gunn chỉ mới chính thức xác nhận thông tin kể trên tuy nhiên việc Milly được tuyển chọn vào vai diễn Supergirl đã diễn ra từ lâu. Các tin tức dường như bị rò rỉ trước thời điểm James chính thức bước vào quá trình ghi hình cho bản tái khởi động Superman: Legacy của DCU và điều này làm dấy lên đồn đoán về việc Supergirl có thể sẽ xuất hiện trong một vài phân cảnh ở bộ phim mở màn của DCU sắp tới, trước khi có dự án độc lập của riêng mình là Supergirl: Woman of Tomorrow sau đó.

Trong kế hoạch thiết lập chương đầu tiên Gods & Monsters của DCU, James từng tiết lộ 5 dự án điện ảnh trong đó đều là các bản tái khởi động tập trung vào lớp nhân vật kỳ cựu lâu đời của DC Comics như Superman, Batman, Supergirl hay Swamp Thing. Trong đó, ông cũng lên kế hoạch để nhóm siêu anh hùng ít danh tiếng hơn là The Authority có bản chuyển thể điện ảnh đầu tiên của mình. Dẫu vậy, ngoại trừ Superman: Legacy được ấn định phát hành vào tháng 07 năm sau, các dự án còn lại đều chưa có lịch chiếu cụ thể.

Ngoài ra, trong quá trình tuyển chọn diễn viên cho Superman: Legacy, James cũng nhanh chóng chiêu mộ hàng loạt vai diễn quan trọng khác cho DCU trong đó có Green Lantern (Nathan Fillion), Mister Terrific (Edi Gathegi) hay Hawgirk (Isabela Merced) và Lex Luthor (Nicholas Hoult). Một nhân vật thuộc The Authority là The Engineer cũng đã được xác nhận sẽ do María Gabriela de Faría đảm nhiệm.

Supergirl từng xuất hiện trên cả bản điện ảnh và truyền hình của DCEU. Trước đó, nữ diễn viên Melissa Benoist là người đảm nhiệm nhân vật Kara trong loạt 5 phim truyền hình ra mắt từ năm 2015 đến 2021. Gần đây nhất, Sasha Calle tiếp tục thể hiện nhân vật này trên màn ảnh rộng thông qua dự án The Flash. Tuy nhiên thất bại khổng lồ về mặt doanh thu của bộ phim đã đặt dấu chấm hết cho nữ diễn viên trong nhượng quyền siêu anh hùng này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...