Dàn diễn viên chính tham gia Superman: Legacy đã lộ diện gần hoàn chỉnh

Dàn diễn viên chính tham gia Superman: Legacy đã lộ diện gần hoàn chỉnh

Các báo cáo mới đây tiết lộ thêm nhiều thông tin về dàn diễn viên sẽ xuất hiện trong dự án tái khởi động đáng mong đợi Superman: Legacy sắp tới của DCU. Ngoài vai trò chính, đạo diễn James Gunn hiện cũng đã tìm thấy các nhân vật phản diện của riêng mình.

Superman
21/11 2023
Superman
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 11 Tháng 07, 2025

2025 sẽ là năm tràn ngập các bộ phim siêu anh hùng lớn trên màn ảnh rộng. Cho đến nay, MCU hiện ấn định phát hành 4 dự án bao gồm Captain America: Brave New World, Fantastic Four, ThunderboltsBlade trải dài từ đầu đến cuối năm. Cùng với đó, DCU cũng có "viên đạn bạc" đầu tiên với tác phẩm Superman: Legacy do James Gunn trực tiếp viết kịch bản và chỉ đạo diễn xuất.

Ngoài ra người hâm mộ cũng sẽ được gặp lại hình tượng Batman mới do Robert Pattinson đảm nhiệm trong phần tiếp theo của The Batman. Đây là một tác phẩm nằm ngoài dòng thời gian chính thức của DCU và được tiết lộ là sẽ thuộc phân nhóm Elseworlds thuộc phần còn lại của DCEU cũ.

Cho đến cách đây ít ngày, James Gunn cho biết rằng bất chấp các cuộc đình công đã phong tỏa hoạt động của Hollywood trong suốt gần nửa năm qua, Superman: Legacy vẫn sẽ ra mắt đúng hạn vào tháng 7 năm 2025. Chính vì thế, quá trình tiền sản xuất bộ phim đang tích cực diễn ra với nhiều diễn viên bắt đầu tuyển chọn vào các vai trò khác nhau trong dự án.

Vào tháng 06, thời điểm cuộc đình công của SAG-AFTRA sắp diễn ra, Warner Bros. đã thúc đẩy nhanh quá trình ký hợp đồng với các diễn viên David CorenswetRachel Brosnahan, những người sẽ đảm nhiệm vai trò Clark Kent/ Superman và Lois Lane mới của vũ trụ điện ảnh này.

Superman và Lois Lane mới của DCU đã được thông báo trước đây

Superman và Lois Lane mới của DCU đã được thông báo trước đây

Ngay sau khi cuộc đình công kết thúc, những vai trò khác cũng nhanh chóng được tuyển chọn. Theo Deadline, cho đến nay, dàn diễn viên của dự án hiện đã xuất hiện nhiều nhân vật quan trọng, không chỉ góp mặt trong bộ phim này mà còn nhiều tác phẩm khác trong tương lai của nhượng quyền thương mại.

Báo cáo trước đó cho biết rằng, nam diễn viên người Canada Nathan Fillion sẽ tham gia bộ phim với vai trò Guy Gardner hay còn được biết đến qua biệt danh Green Lantern. Isabela Merced đảm nhiệm vai trò Hawkgirl. Edi GathegiAnthony Carrigan lần lượt góp mặt với các nhân vật Mister Terrific và Rex Mason/ Metamorpho.

Tiếp theo đó, hồi giữa tháng 11, nữ diễn viên người Venezuela María Gabriela de Faría được thông báo đã tuyển chọn cho vai trò Angela Spica hay còn có biệt danh The Engineer. Nhân vật này là một thành phần quan trọng của nhóm The Authority, biệt đội đặc biệt chỉ mới xuất hiện vào đầu thế kỷ 21 trong truyện tranh DC.

Mặc dù không quá nổi tiếng tuy nhiên theo kế hoạch công bố trước đó của James Gunn, The Authority sẽ có một dự án phim điện ảnh độc lập ra mắt sau Superman: Legacy. Chính vì thế, María Gabriela de Faría được kỳ vọng có vai trò quan trọng trong tương lai của vũ trụ điện ảnh mới này.

Cho đến cách đây ít giờ, Nicholas Hoult là tên tuổi tiếp theo được xác nhận sẽ tham gia bộ phim dưới vai diễn phản diện biểu tượng Lex Luthor, kẻ thù con người truyền kiếp của Siêu nhân. Hoult từng là một trong những diễn viên dẫn đầu danh sách tuyển chọn cho Superman: Legacy với vai trò Clark Kent tuy nhiên anh chàng dường như đã thất bại và được chuyển hướng sang một nhân vật khác.

Như vậy, với các tiết lộ kể trên, dàn nhân vật và diễn viên tham gia Superman: Legacy đã hé lộ tương đối hoàn chỉnh. Bộ phim hiện chưa công bố lịch trình ghi hình chính thức. Cinematone tiếp tục thông tin về dự án.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...