Disney tung teaser trailer đầu tiên cho Raya and The Last Dragon

Sau khi ra mắt teaser poster hồi hôm qua, Disney tiếp tục gửi đến khán giả toàn cầu những thước phim đầu tiên về dự án phim hoạt hình Raya and The Last Dragon.

6.5
Raya và Rồng Thần Cuối Cùng
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, Disney chính thức ra mắt khán giả toàn cầu teaser poster đầu tiên cho bộ phim hoạt hình Raya and The Last Dragon. Theo giới thiệu, đây sẽ là tác phẩm đầu tiên có nhân là một nàng công chúa thuộc vùng Đông Nam Á. Chính vì vậy, trong ekip tham gia sản xuất, những cái tên Châu Á đã được có mặt như biên kịch người Malaysia Adele Lim, biên kịch người Mỹ gốc Việt Qui Nguyen và diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính Raya.

Trong teaser dài hơn 2 phút, rất nhiều phân cảnh đẹp mắt từ thiên nhiên đến con người đã được hé lộ. Walt Disney Animation Studio tiếp tục cho thấy khả năng làm chủ công nghệ sản xuất phim hoạt hình 3D cũng như sức sáng tạo và dàn dựng bối cảnh tuyệt vời của hãng. 

Raya and The Last Dragon (tên Tiếng Việt: Raya và Rồng Thần Cuối Cùng) hiện đang được ấn định ngày ra mắt vào tháng 03 năm 2021.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...