Disney ra mắt poster mới cho phim hoạt hình Raya and The Last Dragon

Disney ra mắt poster mới cho phim hoạt hình Raya and The Last Dragon

Tác phẩm hoạt hình do xưởng phim của Walt Disney sản xuất, dự kiến ra rạp vào mùa xuân năm 2021 với sự tham gia lồng tiếng của ngôi sao gốc Việt Kelly Marie Tran

6.5
Raya và Rồng Thần Cuối Cùng
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Raya and The Last Dragon là dự án hoạt hình mới nhất của Walt Disney Animation Studios sau Frozen 2. Bộ phim do Don Hall và Carlos López Estrada chỉ đạo diễn xuất. Trong đó Don Hall từng làm đạo diễn cho tác phẩm hoạt hình nổi tiếng Big Hero 6 (ra mắt năm 2014) và biên kịch cho Moana (2016). Carlos lại chuyên trị mảng truyền hình, tác phẩm nổi bật gần đây của anh có thể kể đến là Legion (ra mắt từ năm 2017 đến 2019). Trong thành phần đoàn làm phim, một tên tuổi người Mỹ gốc Việt khác cũng đã góp mặt ở hạng mục biên kịch là Qui Nguyen.
Poster mới nhất của Raya and The Last Dragon. Ảnh: Walt Disney
Poster mới nhất của Raya and The Last Dragon. Ảnh: Walt Disney
Qui Nguyen
Qui Nguyen
Nhà biên kịch 44 tuổi này sẽ đảm nhận vai trò quan trọng kể trên cùng với một biên kịch người Malaysia là Adele Lim.
Qui Nguyen trước đây đã từng ra mắt một số cuốn sách, truyện và kịch, trong đó Adele Lim nổi lên với vai trò đồng biên kịch của tác phẩm Con nhà siêu giàu Châu Á (năm 2018).
Cho đến thời điểm hiện tại, các thông tin về dự án Raya and The Last Dragon vẫn còn tương đối hạn chế. Disney chưa chính thức công bố dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim ngoài hai cái tên là Kelly Marie Tran (vai Raya) và Awkwafina (vai rồng Sisu).
Hồi cuối tháng 8 vừa qua, hãng cũng đã chia sẻ hình ảnh quảng bá chính thức đầu tiên của bộ phim, đồng thời dời lịch phát hành của tác phẩm đến tháng 03 năm 2021.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...