Cinematone - Cơ sở dữ liệu phim điện ảnh Tiếng Việt - Vietnam Movies Database

Cinematone là nền tảng cơ sở dữ liệu do người Việt xây dựng. Trang web chính thức được khởi tạo từ năm 2018 và từ đó đến nay, mỗi ngày, hoạt động của trang web đều trở nên sôi động hơn nhờ lượng lớn thông tin của các bộ phim được thêm vào.

Nền tảng của Cinematone cung cấp nhiều tiện ích liên quan đến phim điện ảnh trong đó bao gồm: các hình ảnh chính thức, các video trailer, các bài viết đánh giá và cập nhật, các dữ kiện về các nhà làm phim, diễn viên và thông tin doanh thu phòng vé...

Với thế mạnh về việc tổ chức dữ liệu hiệu quả, hiện nay cơ sở dữ liệu của Cinematone đã có thể lưu trữ thông tin của hơn 1000 tác phẩm điện ảnh, gần 800 diễn viên, người làm việc trong lĩnh vực điện ảnh và vẫn tiếp tục gia tăng. Trong số đó, đã có hơn 110 dự án phim trong nước hiện đã được lưu trữ thông tin kể từ năm 2018 đến nay.

Cinematone ra đời với sứ mệnh tạo ra một môi trường truy cập thông tin đáng tin cậy, được tổ chức linh hoạt, dễ dàng theo dõi và cập nhật. Trang web đã sắp xếp, liên kết các dữ liệu để tạo hợp lý hóa các thông tin mà khán giả cần theo dõi về những nhượng quyền họ yêu thích, những diễn viên họ mến mộ hay thậm chí là những hình ảnh, trailer, video clip họ cần thưởng thức trước khi ra rạp.

Bộ sưu tập phim điện ảnh, lịch phát hành phim mới, tính năng đánh giá chấm điểm và các giải thưởng uy tín cũng đã được bổ sung như một phần trải nghiệm không thể thiếu cho người hâm mộ môn nghệ thuật thứ 7.

Tham khảo các gửi thông tin phim mới cũng như các yêu cầu về thay đổi hoặc bổ sung thông tin tại bài viết này.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...