Sau thành công thương mại của Winnie-the-Pooh: Blood and Honey, các nhà sản xuất mới đây đã công bố phát triển dự án điện ảnh mới có tên Poohniverse: Monsters Assemble. Đây được cho biết sẽ là một bản nhái lại của Avengers với lớp nhân vật chính là các hình tượng hoạt hình tuổi thơ nhưng được làm kinh dị hóa.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Bài viết điện ảnh
Oppenheimer chiến thắng ngoạn mục ở 7 đề cử quan trọng tại Oscar 2024

Bom tấn tiểu sử Oppenheimer đã mang về 7 tượng vàng trong 13 đề cử tại Oscar năm nay. Phim cũng giúp Christopher Nolan, nam chính Cillian Murphy, nam phụ Robert Downey Jr. có được chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của mình

Giải thưởng09:57 11/03/24
Điện ảnh Nhật Bản giành 2 chiến thắng ấn tượng tại Oscar năm nay

Hai bộ phim Godzilla Minus One và The Boy and The Heron bất ngờ vượt lên các đối thủ nặng ký ở các hạng mục quan trọng, nhận được nhiều sự chú ý, khiến người hâm mộ điện ảnh thích thú.

Giải thưởng09:08 11/03/24
Phim kinh dị Winnie-the-Pooh: Blood and Honey "càn quét" giải thưởng Mâm Xôi Vàng 2024

Được tổ chức ngay trước thềm Oscars danh giá, giải thưởng Mâm Xôi Vàng năm nay réo tên "chiến thắng" thuộc về Winnie the Pooh: Blood and Honey ở 5 hạng mục quan trọng. Mỹ nhân Megan Fox cũng góp mặt trong 2 bộ phim được giải thưởng này "vinh danh" với các hạng mục Nữ chính và Nữ phụ tệ nhất.

Những cảm xúc mới lần đầu lộ diện trong trailer chính thức của Inside Out 2

Pixar đã giới thiệu đến người hâm mộ trailer chính thức của Inside Out 2. Thông qua đoạn phim, khán giả sẽ lần đầu tiên chứng kiến các cảm xúc mới được nhân cách hóa tuy nhiên hầu hết trong số đó đều mang hàm ý tiêu cực nhằm mô tả hành trình dậy thì hỗn loạn của cô bé Ridley.

Kinh phí sản xuất của Kung Fu Panda 4 thấp nhất toàn thương hiệu

Phần thứ 4 của loạt phim Kung Fu Panda gây bất ngờ khi có kinh phí sản xuất dưới 100 triệu USD. Tác phẩm hiện cũng đang được dự đoán sẽ có khởi đầu chậm tại phòng vé vào cuối tuần này.

Kung Fu Panda 4 22:26 06/03/24
Dune 2 mở màn ấn tượng tại Hoa Kỳ và quốc tế với gần 180 triệu USD

Mặc dù không có suất chiếu sớm, Dune 2 vẫn ghi nhận lượng vé bán ra cao tại cả thị trường Hoa Kỳ lẫn 71 quốc gia khác mà phim đã có mặt. Đây hiện là thành tích mở màn cao nhất cho đến nay của Hollywood trong năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Dune 2 - Lược sử phát triển xã hội loài người được tái hiện kỳ vĩ chỉ trong chưa đầy ba giờ điện ảnh

Đạo diễn Denis Villeneuve tái hiện sống động, hấp dẫn, hoành tráng và lôi cuốn tiểu thuyết Xứ Cát trong phần thứ 2 của Dune do Warner Bros. đầu tư sản xuất. Dự án có kết cấu ấn tượng với việc truyền tải hàng loạt thông điệp ẩn ý xuất sắc về sự phát triển của xã hội loài người thông qua lớp nhân vật phong phú, hình ảnh tráng lệ, âm nhạc đặc sắc và kịch bản dễ theo dõi.

Hình ảnh đầu tiên của bản tái khởi động Tron: Ares được tiết lộ, hứa hẹn cuộc chạm trán mới giữa loài người và AI

Tron: Ares sẽ kể câu chuyện lấy bối cảnh hoàn toàn mới trong đó tập trung vào việc một chương trình máy tính cố gắng thâm nhập thế giới thực. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2025.

Tron: Ares 17:28 01/03/24
Phim Superman mới của James Gunn thông báo đổi tên, quá trình khởi quay chính thức bắt đầu

Bộ phim mở màn cho thời đại mới tại DCU hiện đã bắt đầu quá trình ghi hình từ hôm 29 tháng 02 vừa qua. Phim đang có lịch ra mắt vào mùa hè năm 2025 với sự chỉ đạo của James Gunn.

Superman 09:39 01/03/24
Phim đoạt giải tại LHP Cannes của Trần Anh Hùng dự kiến ra rạp Việt vào tháng 03 tới

Bộ phim The Taste of Things của đạo diễn gốc Việt Trần Anh Hùng hiện được cho biết sẽ sớm cập bến rạp chiếu phim trong nước, thông qua nhà phát hành CJ ENM

Phim sắp ra mắt có Jake Gyllenhaal đóng chính bị tác giả kịch bản gốc đệ đơn kiện

Dự án phim làm lại Road House có Jake Gyllenhaal đóng chính, sắp ra mắt trên Prime Video, hiện đang bị tác giả kịch bản gốc năm 1989 R. Lance Hill đệ đơn kiện liên quan đến cáo buộc sử dụng AI để tái tạo giọng nói của diễn viên cũng như vi phạm về tính hợp pháp khi sử dụng lại kịch bản của ông dù thời gian bản quyền đã hết.

Road House 10:53 28/02/24
Netflix tái khởi động Biên niên sử Narnia với sự chỉ đạo của Greta Gerwig

Gã khổng lồ trong lĩnh vực trực tuyến đang tích cực chuyển thể các thương hiệu sách thiếu nhi trong đó bản tái khởi động Biên niên sử Narnia dự kiến sẽ trở nên "lớn hơn và táo bạo hơn" so với dự định ban đầu.

Dự án mới10:52 26/02/24
Phim tiểu sử Bob Marley: One Love thu về hơn 100 triệu USD sau 10 ngày ra rạp

Dự án phim tiểu sử về ca, nhạc sĩ Bob Marley được báo cáo đã vượt mốc 100 triệu USD sau 10 ngày ra rạp. Phim tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần qua tại thị trường Bắc Mỹ.

Kinh phí sản xuất của Gladiator 2 vượt mốc 300 triệu USD

Phần tiếp theo của bom tấn sử thi hành động Gladiator được cho biết đã vượt ngân sách dự kiến ban đầu gần 150 triệu USD. Trong đó, cuộc đình công của các diễn viên trong năm 2023 cũng tiêu tốn của nhà sản xuất khoảng 10 triệu USD.

Gladiator 2 21:10 24/02/24
Cuộc chiến tiếp thị chống lại thế độc tôn của Coca-Cola từ Pepsi lên phim

Dự án có tên Cola Wars hiện đang được Sony đấu thầu, sẽ kể lại câu chuyện có thật về nỗ lực nhằm thách thức sự thống trị của Coca-Cola trong lĩnh vực nước giải khát từ đối thủ Pepsi.

Dự án mới10:52 24/02/24
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...