Kể từ khi chính thức công bố dự án vào tháng 2 năm 2022, vẫn chưa có hoạt động nào diễn ra cho bản live-action dựa trên thương hiệu trò chơi BioShock tại Netflix. Tuy nhiên, báo cáo mới cho thấy tác phẩm hiện chưa bị huỷ bỏ mà chỉ đang nằm trong kế hoạch sản xuất mới.

Hé lộ
21 giờ trước
Vui lòng chờ! Đang tải...
Bài viết điện ảnh
Red Hulk lộ diện trong teaser trailer đầu tiên của Captain America: Brave New World

Bộ phim siêu anh hùng Captain America: Brave New World sẽ chứng kiến cuộc đối đầu khó khăn và căng thẳng giữa nhân vật Sam Wilson/ Falcon, giờ đã là Captain America mới của nước Mỹ, cùng với Tướng Thunderbolt Ross (Red Hulk)

The Batman 2 lùi lịch phát hành một năm đến mùa thu 2026

Phần tiếp theo của The Batman hiện vẫn được lên kế hoạch sản xuất tại DC tuy nhiên quá trình ghi hình đang hoãn lại rất muộn. Dự án đang có lịch ra mắt vào cuối năm 2026 thay vì 2025 như trước đó.

Trailer chính thức của Gladiator 2 hé lộ cuộc chiến sống còn ở đấu trường Rome

Hơn hai thập kỷ sau khi phần phim đầu tiên ra mắt và gặt hái thành công vang dội, người hâm mộ yêu thích thương hiệu này sẽ sớm được quay trở lại thế giới của những Võ sĩ giác đấu trong phần phim mới, hiện đang ấn định ra mắt vào màu thu năm nay.

Phim Justice League: Phiên bản của Zack Snyder sẽ sớm ra rạp tại Hoa Kỳ

Zack Snyder's Justice League hiện được cho biết sẽ sớm phát hành tại rạp chiếu, bao gồm cả định dạng IMAX cao cấp. Tuy nhiên, thời gian phát hành chính thức chưa được ấn định.

Now You See Me 3 có ngày phát hành chính thức vào mùa thu 2025

Mùa thu năm 2025 sắp tới sẽ tràn ngập bom tấn đáng chú ý khi Now You See Me 3 gần đây đã được Lionsgate xác nhận lịch chiếu chính thức. Dự án sẽ do Ruben Fleischer đạo diễn cùng sự tham gia của một vài cái tên nổi bật hoàn toàn mới.

Những tin tức điện ảnh cập nhật mới nhất từ sự kiện San Diego Comic-con 2024

Sự kiện San Deigo Comic-con năm nay được ấn định diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến 28 tháng 07 sắp tới. Dự kiến nhiều hãng phim lớn tại Hollywood sẽ tiết lộ kế hoạch phát hành sản phẩm của họ trong khuôn khổ sự kiện.

Hé lộ
30/06 2024
Vui lòng chờ! Đang tải...
Shrek 5 đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2025

Phần thứ 5 trong loạt phim hoạt hình được yêu thích của DreamWorks, Shrek hiện được báo cáo đã bắt đầu quá trình sản xuất, sẵn sàng cho ngày phát hành vào năm 2025 sắp tới.

Shrek 5
30/06 2024
Phần phim Godizlla x Kong tiếp theo hiện ấn định ra mắt vào đầu năm 2027

Sau thành công thương mại của Godzilla x Kong: The New Empire gần đây, Warner Bros. cho biết sẽ tiếp tục mở rộng vũ trụ điện ảnh Monsterverse của hãng. Phần phim tiếp theo sẽ ra mắt trong 3 năm tới.

Dự án mới
29/06 2024
Phản diện chính trong Superman của James Gunn được tiết lộ?

Một trong những hình ảnh hậu trường được rò rỉ gần đây tiết lộ nhân vật được cho là Ulysses. Đây được đánh giá sẽ là phản diện chính trong dự án phim siêu anh hùng mới này, bên cạnh Lex Luthor - kẻ thù truyền kiếp của Superman

Superman
27/06 2024
Tạo hình Superman và Lois Lane trong phim Superman mới của James Gunn được tiết lộ

Những hình ảnh hậu trường gần đây tiết lộ tạo hình đầy đủ của Superman và Lois Lane trong dự án phim siêu anh hùng sắp ra mắt của DCU. Phản ứng dành cho chúng trên mạng xã hội cũng có nhiều trái chiều.

Superman
25/06 2024
Inside Out 2 bùng nổ doanh thu, hiện là phim ăn khách nhất toàn cầu 2024

Sau 2 tuần phát hành, Inside Out 2 mang về thành tích phòng vé ấn tượng với tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ. Dự án hiện vượt qua Dune 2 để trở thành phim ăn khách nhất toàn cầu năm 2024

Một dự án kinh dị mới chuyển thể truyện ngắn của Stephen King sắp ra mắt

Bộ phim The Monkey gần đây được thông báo sẽ chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của tác giả Stephen King. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 02, 2025

Dự án mới
22/06 2024
Tài tử gạo cội của Đấu Trường Sinh Tử qua đời

Donald Sutherland, người đảm nhiệm nhân vật Tổng thống Snow gây ấn tượng mạnh với khán giả trong loạt phim Đấu Trường Sinh Tử, gần đây đã qua đời ở tuổi 88.

Thất bại phòng vé khiến Furiosa ra mắt trực tuyến chỉ sau 1 tháng phát hành

Bom tấn trị giá gần 170 triệu USD của Warner Bros. không thể đạt thành tích ấn tượng tại phòng vé sau 1 tuần phát hành khiến cho các nhà sản xuất phải nhanh chóng chuyển nó sang dịch vụ trực tuyến kể từ đầu tuần tới.

Inside Out 2 - Khi càng trưởng thành, ta càng ít tiếng cười hơn?

Bộ phim mới của Pixar mang đến những khung hình đầy ấn tượng và đẹp mắt cùng thông điệp ý nghĩa, sâu sắc về tuổi trưởng thành. Tác phẩm cho thấy quá trình những đứa trẻ học cách đối mặt với thử thách của tương lai và từ đó định hình nên giá trị của con người và những hình dung mới lạ về cuộc sống

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...