Hệ thống và chính sách chấm điểm phim điện ảnh trên Cinematone

Nhằm mang đến những trải nghiệm và nâng cao khả năng tương tác giữa người đọc và Cinematone, từ tháng 8 năm 2021, chúng tôi tiến hành mở rộng tính năng chấm điểm phim điện ảnh cho người dùng của mình.

Hệ thống chấm điểm mới kế thừa các ưu điểm của nền tảng cũ đồng thời ra mắt những tính năng lần đầu tiên xuất hiện.

Thang điểm đánh giá mới

Thang điểm đánh giá trên Cinematone hiện nay đã được chuyển đổi từ thang 5 bậc lên thang 10 bậc, các đánh giá trước ngày 15 tháng 8 sẽ được chuyển đổi và làm tròn lên mức điểm tương ứng.

Hệ thống thang 10 bậc tạo cơ hội cho người dùng đánh giá chi tiết hơn các nội dung mà họ tiếp nhận. Với sự sắp xếp theo nguyên tắc, điểm cao hơn đồng nghĩa với nội dung hấp dẫn hơn, chúng tôi hy vọng thang điểm mới sẽ phần nào phản ánh trực quan và chính xác hơn cảm quan của người đánh giá.

Phương thức đăng nhập mới

Phương thức đăng nhập trước đây yêu cầu người dùng khai báo địa chỉ email và thiết đặt mật khẩu cho tài khoản của mình. Tuy nhiên, từ phiên bản mới, chúng tôi thống nhất việc sử dụng nút đăng nhập qua Google để người dùng dễ dàng đăng ký/ đăng nhập tài khoản.

Cách thức mới giúp bạn hoàn toàn không cần ghi nhớ mật khẩu đăng nhập, rút gọn các bước nhập thông tin không cần thiết.

Lưu ý: Cinematone không lưu trữ bất kỳ thông tin mật khẩu nào của bạn! Đọc thêm về chính sách sử dụng dữ liệu người dùng của chúng tôi.

Các quy tắc cho đánh giá phim

Nhằm mang đến một môi trường an toàn và lành mạnh, Cinematone thiết lập những quy tắc cho việc đánh giá phim điện ảnh của người dùng:
  • Hệ thống đánh giá chỉ được mở công khai khi phim có ngày phát hành chính thức rộng rại tại các hệ thống rạp chiếu hoặc nền tảng trực tuyến.
  • Mỗi tài khoản chỉ được đánh giá một lần trên một phim điện ảnh. Hiện tại việc chỉnh sửa điểm đã đánh giá chưa khả dụng.

Các điều chỉnh hợp lý

Cinematone sẽ luôn theo sát các đánh giá của người dùng để đảm bảo tính an toàn cho hệ thống cũng như giúp đánh giá được khách quan và trung thực nhất.
Trong một số trường hợp, hệ thống có thể xóa (và chỉ thực hiện hành động xóa) với các đánh giá bị xem như không hợp lệ trong một số trường hợp điển hình sau đây:
  • Đánh giá bị nghi ngờ do máy móc thực hiện, các bài đánh giá mang tính phá hoại hệ thống, đánh giá có chủ đích xấu hoặc nhằm chủ đích không tốt.
  • Đánh giá bị thực hiện thông qua một chương trình máy tính, được tạo ra do lỗi hệ thống hoặc thao tác nhầm của người sử dụng.

Trong các trường hợp đánh giá bị điều chỉnh, Cinematone sẽ thông báo trên trang Trung tâm thông báo. Người dùng có thể sẽ nhận được thông báo (hoặc không) về việc đánh giá của họ bị điều chỉnh. Trong trường hợp bị nghi ngờ vi phạm các trường hợp kể trên, tài khoản sẽ bị đình chỉ tạm thời (hoặc vĩnh viễn) tính năng đánh giá phim trên Cinematone.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...