Đóng góp thông tin phim trên Cinematone

Cinematone là cơ sở dữ liệu Tiếng Việt dành cho người hâm mộ, các nhà sản xuất, phát hành và phân tích phim điện ảnh Việt Nam. Nền tảng được ra đời từ năm 2018 và cho đến nay đã tiến hành lưu trữ gần 2 nghìn đầu phim được phát hành cả ở trong nước lẫn nước ngoài (chủ yếu là Hoa Kỳ và Trung Quốc - hai thị trường phim điện ảnh lớn nhất hiện nay).

Với việc ngày càng đầu tư chú trọng vào tăng cường tính chính xác và đầy đủ, giúp người hâm mộ có thể tìm thấy các thông tin hữu ích về bộ phim cũng như diễn viên/ nhà làm phim cùng các tài liệu quảng bá khác mà họ cần, Cinematone mong muốn nhận được sự đồng hành của các đơn vị sản xuất/ phát hành phim tại Việt Nam.

Để thêm các dự án/ tài liệu vào cơ sở lưu trữ của Cinematone, vui lòng gửi thông tin về theo địa chỉ email [email protected]. Cinematone tiếp nhận mọi yêu cầu đóng góp/ chỉnh sửa thông tin dự án.

Với yêu cầu đóng góp - thêm phim mới

Để thêm một dự án phim mới vào Cinematone, vui lòng truy cập biểu mẫu Google Form này và điền các thông tin được yêu cầu. Cinematone sẽ tiến hành sàng lọc và cập nhật vào cơ sở dữ liệu sau khi đã hoàn thành xác minh.

Hiện tại, việc nhập liệu trực tiếp trên trang web chưa khả dụng. Cinematone sẽ sớm cho phép tính năng này khi có thể hoàn tất quy trình giúp xác minh tài khoản chính thức của nhà sản xuất/ phát hành phim điện ảnh.

Việc thêm bộ phim, trước hết bạn cần đồng ý với một số điều khoản và điều kiện dưới đây:

  • Cinematone sẽ chỉ cập nhật các thông tin đóng góp sau khi đã xác minh được tính chính xác của cá nhân/ tổ chức:

    • Nhà sản xuất: cần được xác minh thông qua các kênh truyền thông liên lạc như trang fanpage hoặc trang cá nhân chính thức. Cinematone sẽ gửi tin nhắn để xác nhận trước khi có thể đăng tải thông tin phim.
    • Đơn vị sản xuất/ phát hành: qua các kênh truyền thông/ địa chỉ email doanh nghiệp công khai (trên trang web chính thức hoặc trang fanpage chính thức).

    Việc xác minh tính chính xác này giúp cơ sở dữ liệu của Cinematone sẽ trở nên an toàn và đáng tin cậy hơn. Thông tin về đơn vị phát hành/ email sẽ không được hiển thị công khai.

  • Cinematone chỉ tiến hành lưu trữ thông tin mà không bao gồm tính năng xem hoặc tải xuống nội dung phim chính thức. Các thông tin lưu trữ được đặt trên máy chủ của Cinematone do đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ trực tuyến cung cấp.

  • Cinematone chỉ lưu trữ các bộ phim đã hoàn thành quá trình bản thảo kịch bản và tuyển chọn diễn viên, sẵn sàng bước vào quy trình sản xuất.

  • Cinematone không chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin tuy nhiên vẫn có quyền chỉnh sửa/ thay đổi hoặc loại bỏ nếu bộ phim đó được các đơn vị uy tín trong nước cập nhật (bao gồm việc các đơn vị truyền thông báo chí uy tín, các nhà phát hành cập nhật thông tin, cũng bao gồm trường hợp phim thay đổi ngày phát hành, thay đổi diễn viên, các ấn phẩm quảng bá...). Các thông tin này có thể xung đột lợi ích với thông tin mà bạn cung cấp. Các thông tin mang tính quảng cáo không trung thực không được chấp nhận.

  • Cinematone sẽ loại bỏ thông tin bạn cung cấp trong trường hợp không thể xác minh hoặc nhận thấy có dấu hiệu vi phạm điều khoản hoặc điều kiện sử dụng khác (quy định tại đây) cũng như có nhiều dữ liệu không chính xác trên tổng thể.

  • Cinematone sẽ ghi nhận đóng góp với một đường dẫn đến tài khoản người dùng trên Cinematone (trong trường hợp đã mở tài khoản).

  • Cinematone có quyền thay đổi các điều kiện, điều khoản và sẽ có thông báo trước đến với người đóng góp.

  • Cinematone đặt quảng cáo tại các trang thông tin phim và khai thác như một phần chi phí duy trì cơ sở dữ liệu. Quảng cáo được phân phối bởi Google Adsense và sẽ không chia sẻ thông tin lợi nhuận thu được cho người đóng góp.

  • Cinematone có thể không công bố các thông tin về lượt truy cập trang, người dùng quan tâm... tuy nhiên sẽ có thể có một số bản tin được gửi đến tùy theo yêu cầu/ chương trình khai thác vào mỗi thời điểm.

  • Các thông tin yêu cầu khác, vui lòng liên hệ qua địa chỉ email [email protected].

Để gửi yêu cầu thêm thông tin phim, vui lòng sử dụng biểu mẫu Google Form tại đây. Thời gian phản hồi yêu cầu có thể kéo dài đến 7 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận.

Với yêu cầu bổ sung, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin phim

Cinematone sẽ xem xét từng yêu cầu cụ thể và có thể sẽ không giải quyết tất cả các trường hợp được yêu cầu. Việc chỉnh sửa các thông tin bộ phim nhằm tạo ra vị thế có lợi (về bất cứ phương diện nào) có thể là một trong nhiều điều kiện không được xem xét.

Vui lòng sử dụng biểu mẫu Google tại đây để gửi yêu cầu. Việc gửi yêu cầu cũng sẽ tuân thủ điều kiện và điều khoản dịch vụ chung và dịch vụ bổ sung quy định trong mục Với yêu cầu đóng góp - thêm phim mới phía trên.

Cinematone mong muốn nhận được sự đóng góp ở bất kỳ cấp độ nào tuy nhiên việc dữ cho một cơ sở an toàn, đáng tin cậy, đầy đủ và chính xác khiến cho Cinematone cần tuân thủ một vài nguyên tác cơ bản.

Cảm ơn vì sự đồng hành của bạn.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...