Lịch phát hành phim tháng 09 năm 2022

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 10, 2022
Tháng 09, 2022
01 Tháng 09
4
Cù Lao Xác Sống (2022)
Cù Lao Xác Sống
01 Tháng 09, 2022
Phim nói về hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để đến chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong khi đại dịch xác sống bùng nổ. Công - một thầy thuốc đông y nhưng đã mất đi niềm tin vào tình người, quyết định đưa cha mình và con gái tìm đường rời đi. Trong quá trình chạy trốn, họ thất lạc nhau, Công hoang mang đi tìm đứa con gái rồi vô tình gặp được một gia đình hiền lành, hai chàng trai ma lanh, đôi bạn trẻ lương thiện và một người đàn ông có trái tim dũng cảm. Họ cùng nhau hợp sức thành một nhóm chống trả để giành giật sự sống. Đúng lúc này, sự tị hiềm, tham lam, ích kỷ của lòng người nảy sinh và lại đẩy họ vào những thử thách sống còn.
Villa Tình Yêu
01 Tháng 09, 2022
Chuyến đi trong mơ của Julie đến Verona, Ý trở nên xúi quẩy khi cô phát hiện căn biệt thự mình thuê đã có sẵn một vị khách khác – một người lạ hấp dẫn đến bực mình.
02 Tháng 09
5.8
Where the Crawdads Sing (2022)
Bộ phim kể về Kya Clark - một cô gái bị gia đình bỏ rơi, lớn lên ở vùng đầm lầy phía nam thị trấn Barkley Cove vào những năm 50. Khi một thanh niên trong thị trấn bị phát hiện đã qua đời, người ta bắt đầu dồn mọi mối nghi ngờ vào Kya
5
Paws of Fury: The Legend of Hank (2022)
Một chú chó săn may mắn tên Hank thấy mình đang ở trong một thị trấn đầy những chú mèo và cần một anh hùng để bảo vệ chúng khỏi âm mưu độc ác của một kẻ ác tàn nhẫn muốn xóa sổ ngôi làng trên bản đồ. Với sự giúp đỡ từ một bậc thầy bất đắc dĩ, Hank được huấn luyện để trở thành một samurai nhằm cứu lấy tất cả dẫu vậy cậu gặp phải một vấn đề nan giải: những con mèo không thích loài chó.
Gigi & Nate
02 Tháng 09, 2022
Nate Gibson không may mắn khi anh bị tai nạn khiến hai chân không thể di chuyển. Cuộc đời của anh thay đổi hoàn toàn từ bước ngoặt đó cho đến khi gặp Gigi - một cô khỉ cái được mẹ anh nhận nuôi về gia đình. Cả hai mau chóng trở nên thân thiết và Nate có cơ hội gặp gỡ những mối quan hệ mới nhờ có người bạn đồng hành đặc biệt này. Tuy nhiên, khi những hình ảnh về cô khỉ này được chia sẻ trên mạng xã hội cũng là khi nó buộc phải rời đi vì lệnh cấm nuôi nhốt động vật hoang dã trong nhà.
7
Pearl (2022)
Pearl
02 Tháng 09, 2022
Pearl là một cô gái trẻ nhưng táo bạo và có mơ ước trở thành diễn viên sân khấu nổi tiếng tuy nhiên với người cha bệnh tật và gia đình nghèo khó, cô gái trẻ tham vọng này đã cố gắng làm mọi cách để đạt được những gì mình mong muốn
Sau một vụ bê bối lớn, Trinitie Childs, đệ nhất phu nhân của một Giáo hội miền Nam Hoa Kỳ từng rất nổi tiếng, cố gắng giúp đỡ người chồng mục sư của mình, Lee-Curtis Childs, xây dựng lại giáo đoàn của họ.
One Way
02 Tháng 09, 2022
Bộ phim kể lại câu chuyện về Freddy, một tên tội phạm đang cố gắng chạy trốn khỏi bà trùm, người đã bị hắn đánh cắp một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, thời gian mà Freddy còn lại không nhiều khi mà một viên đạn đã găm vào bụng hắn ta. Hắn phải tranh thủ mọi sự hỗ trợ có thể để vừa chạy trốn vừa bảo toàn tính mạng cho mình
07 Tháng 09
After Ever Happy
07 Tháng 09, 2022
Khi một sự thật gây sốc về gia đình của một cặp đôi xuất hiện, Hardin và Tessa phát hiện ra rằng họ không quá khác biệt nhau. Trong khi Tessa không còn là cô gái tốt bụng, giản dị như ngày nào thì Hardin nay đã trở thành một chàng trai thất thường với cảm xúc của mình.
08 Tháng 09
6
Pinocchio (2022)
Cậu Bé Người Gỗ
08 Tháng 09, 2022
Lấy bổi cảnh tại Ý vào khoảng cuối thế kỷ 19, một người thợ làm gỗ tên Geppetto , đang sống một mình cùng với chú mèo Figaro và chú cá vàng Cleo. Ông cũng tạo ra một con rối, đặt tên là Pinocchio. Một đêm khi đang chìm trong giấc ngủ, Geppetto ước bằng phép màu nào đó, Pinocchio có thể trở thành cậu bé con người thực sự. Và điều ước này đã dẫn dắt cho cuộc phiêu lưu đầy ly kỳ nhưng cũng không kém phần thử thách của cậu bé người gỗ dũng cảm nhưng nhẹ dạ.
09 Tháng 09
6
See How They Run (2022)
See How They Run
09 Tháng 09, 2022
Ở phía Tây London của những năm 1950, kế hoạch cho phiên bản điện ảnh của một vở kịch ăn khách đột ngột bị dừng lại sau khi một thành viên quan trọng của đoàn bị sát hại. Thanh tra Stoppard và tân binh Constable Stalker được giao nhiệm vụ tìm ra kẻ sát nhân tuy nhiên các bằng chứng dẫn họ đến nhiều hơn một nghi phạm và cùng lúc đó, những nguy hiểm cũng đang rình rập, đe dọa tính mạng cả hai người
Medieval
09 Tháng 09, 2022
Câu chuyện về biểu tượng người hùng Cộng Hòa Séc, sống ở thế kỷ 15: lãnh chúa Jan Zizkang, người được đánh giá là một trong những nhà quân sự tài ba và sáng tạo nhất trong lịch sử, và là một trong những tướng lĩnh không hề thua bất cứ trận đánh nào trong cuộc đời binh nghiệp
House of Darkness
09 Tháng 09, 2022
Gặp gỡ tại một quán bar địa phương, cặp đôi quyết định về thăm ngôi biệt thự biệt lập trong rừng của cô gái. Dẫu vậy, những giây phút lãng mạn mong chóng trở thành bi kịch khi một người khác xuất hiện trong căn nhà
Đường Cùng
09 Tháng 09, 2022
Là mẹ và mới mất chồng, Brenda chiến đấu để bảo vệ gia đình mình trong chuyến phượt kinh hoàng khi một vụ án mạng và một túi tiền mất tích đẩy họ vào vòng nguy hiểm.
About Fate
09 Tháng 09, 2022
Margot và Griffin vô tình gặp nhau sau một đêm đầy giông bão khi cả hai đều bị người yêu của mình hủy hẹn. Vì đã chót hứa với gia đình sẽ dẫn bạn trai đến đám cưới của chị, Margot đành nhờ Griffin thế vai người yêu hiện tại và điều này đã dẫn đến hàng loạt sự việc dở khóc dở cười và để rồi họ tìm ra người mà mình thực sự yêu thương là ai.
4.5
Kisaragi Station (2022)
Haruna Tsunematsu là sinh viên đang theo học ngành văn hóa dân gian tại trường đại học và cô quyết định chủ đề của khóa luận tốt nghiệp sẽ là truyền thuyết đô thị về"Ga Kisaragi", một chủ đề nóng trên Internet từ năm 2004.
5.8
Love Destiny The Movie (2022)
Gaysorn – tiểu thư sống ở thời Rattanakosin chính là kiếp sau của Karaket ở triều đại Ayutthaya. Có lẽ bởi vậy mà Gaysorn đã chiếm trọn trái tim của Bhop – cũng là hậu duệ của Dej – ngay từ lần đầu gặp mặt. Chàng kỹ sư tài năng đã luôn mơ về một người con gái có gương mặt giống Gaysorn trong suốt 10 năm qua, và nghĩ rằng cô chính là tri kỉ mà mình đang tìm kiếm.
Giới Hạn Truy Lùng
09 Tháng 09, 2022
Câu chuyện về nữ cảnh sát tài năng So Eun , sau những vụ bắt cóc bí ẩn, cô đã đóng giả làm mẹ của một nạn nhân để tiếp cận bọn bắt cóc. Sau khi thân phận bị bại lộ, So Eun vô tình con trai cô rơi vào nguy hiểm. Không chỉ có rượt đuổi, đối đầu trực diện, phim còn là màn đấu trí không khoan nhượng, từng đường đi nước bước của bọn tội phạm đều được tính toán kỹ lưỡng khiến nữ chính nhiều phen khốn đốn.
13 Tháng 09
Clerks III
13 Tháng 09, 2022
15 Tháng 09
Moonage Daydream
15 Tháng 09, 2022
Bộ phim tài liệu kể lại cuộc hành trình liên tục đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực âm nhạc của tài năng nghệ thuật người Anh David Bowie.
16 Tháng 09
6.5
Drifting Home (2022)
Ngôi Nhà Trôi Dạt
16 Tháng 09, 2022
Kosuke và Natsume là bạn từ khi còn nhỏ, nhưng theo thời gian, mối quan hệ giữa hai học sinh lớp sáu dường như trở nên căng thẳng khi họ luôn tránh mặt nhau. Một ngày trong kỳ nghỉ hè, họ đến một khu nhà ở dự kiến ​​sẽ bị phá bỏ. Lớn lên ở đó - nơi lưu giữ rất nhiều kỷ niệm nhưng khi đang chơi đùa, họ bất ngờ bị cuốn vào một hiện tượng kỳ bí và lúc tỉnh lại, họ nhìn thấy cả một đại dương trước mắt khi khu nhà đã trôi vào một vùng biển bí ẩn
Running the Bases
16 Tháng 09, 2022
God's Country
16 Tháng 09, 2022
Sandra phát hiện ra rằng có những kẻ đang cố gắng xâm nhập trái phép vùng đất của mình và cô đã tìm cách để tống khứ họ. Dẫu vậy, luật lệ và những quy tắc ngầm tại địa phương đang cản bước cô đến với những gì mà mình đáng được hưởng
Cam Kết Trả Thù
16 Tháng 09, 2022
The Silent Twins
16 Tháng 09, 2022
Bộ phim kể câu chuyện về cặp song sinh June và Jennifer Gibbons. Khi còn nhỏ, họ được mọi người đặt biệt danh là "cặp song sinh trầm lặng" bởi hai chị em luôn bên nhau không rời và từ chối nói chuyện với mọi người. Họ đã phát triển ngôn ngữ của riêng mình và trở nên trầm cảm mỗi khi bị tách ra. Dẫu vậy, càng lớn học càng bộc lộ những quan điểm và ý kiến trái ngược, dẫn đến hàng loạt hành vi bạo lực và tội phạm. Với những hành động thiếu kiểm soát cùng việc không chịu giao tiếp với mọi người, cả hai đã được chẩn đoán mắc chứng rối loạn tâm thần và yêu cầu nhập viện sau đó.
Goodnight Mommy
16 Tháng 09, 2022
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, một người phụ nữ trở về ngôi nhà biệt lập bên hồ và với cặp con trai song sinh chín tuổi của mình cùng gương mặt bị quấn đầy băng, chỉ có thể nhìn thấy mắt và miệng. Tuy nhiên, người này có gì đó khác lạ khiến cho những đứa trẻ tin rằng đó không phải mẹ mình và quyết tâm đi tìm ra sự thật phía sau lớp mặt nạ.
5.7
The Lake (2022)
Quái Vật Sông Mekong
16 Tháng 09, 2022
Một con quái vật bí ẩn bỗng xuất hiện từ sông Mekong và tấn công vùng Bueng Kan, nó phá hủy mọi thứ và khiến người dân bị mất kết nối hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Sự kiện chấn động toàn Thái Lan này đã khiến các cơ quan chức năng cùng những nhà khoa học vô tình đến Bueng Kan để tiến hành nghiên cứu phải huy động tất cả các lực lượng để bắt con quái vật điên rồ này trước khi quá muộn.
5
Isekai Quartet The Movie: Another World (2022)
Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero − Starting Life in Another World, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song – một Isekai hoàn toàn mới với câu chuyện mới được mở ra trong bối cảnh cuộc sống tại trường trung học.
6.3
Semantic Error: The Movie (2022)
Lỗi Logic
16 Tháng 09, 2022
Choo Sang Woo - một cậu nhóc khô khan, máy móc, sống trong những khuôn khổ đầy tính logic. Jang Jae Young - chàng trai tài hoa, lãng tử, luôn bỏ qua mọi quy tắc để sống hết mình với đam mê, niềm vui tuổi trẻ. Hai con người, hai kim chỉ nam trái ngược nhau về lẽ sống nhưng lại cùng nhau chạm đến định mệnh.
23 Tháng 09
Catherine Called Birdy
23 Tháng 09, 2022
Phim kể câu chuyện về một thiếu nữ 14 tuổi tên Birdy, người đang có những suy nghĩ cấp tiền về việc không để ai ép buộc mình phải bước vào một cuộc hôn nhân sắp đặt - thứ mà mọi cô gái ở thời kỳ đó đều phải trải qua
Tháng 09, 2022
01 Tháng 09
4
Cù Lao Xác Sống (2022)
Cù Lao Xác Sống
01 Tháng 09, 2022
Phim nói về hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để đến chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong khi đại dịch xác sống bùng nổ. Công - một thầy thuốc đông y nhưng đã mất đi niềm tin vào tình người, quyết định đưa cha mình và con gái tìm đường rời đi. Trong quá trình chạy trốn, họ thất lạc nhau, Công hoang mang đi tìm đứa con gái rồi vô tình gặp được một gia đình hiền lành, hai chàng trai ma lanh, đôi bạn trẻ lương thiện và một người đàn ông có trái tim dũng cảm. Họ cùng nhau hợp sức thành một nhóm chống trả để giành giật sự sống. Đúng lúc này, sự tị hiềm, tham lam, ích kỷ của lòng người nảy sinh và lại đẩy họ vào những thử thách sống còn.
02 Tháng 09
5.8
Where the Crawdads Sing (2022)
Bộ phim kể về Kya Clark - một cô gái bị gia đình bỏ rơi, lớn lên ở vùng đầm lầy phía nam thị trấn Barkley Cove vào những năm 50. Khi một thanh niên trong thị trấn bị phát hiện đã qua đời, người ta bắt đầu dồn mọi mối nghi ngờ vào Kya
5
Paws of Fury: The Legend of Hank (2022)
Một chú chó săn may mắn tên Hank thấy mình đang ở trong một thị trấn đầy những chú mèo và cần một anh hùng để bảo vệ chúng khỏi âm mưu độc ác của một kẻ ác tàn nhẫn muốn xóa sổ ngôi làng trên bản đồ. Với sự giúp đỡ từ một bậc thầy bất đắc dĩ, Hank được huấn luyện để trở thành một samurai nhằm cứu lấy tất cả dẫu vậy cậu gặp phải một vấn đề nan giải: những con mèo không thích loài chó.
09 Tháng 09
4.5
Kisaragi Station (2022)
Haruna Tsunematsu là sinh viên đang theo học ngành văn hóa dân gian tại trường đại học và cô quyết định chủ đề của khóa luận tốt nghiệp sẽ là truyền thuyết đô thị về"Ga Kisaragi", một chủ đề nóng trên Internet từ năm 2004.
5.8
Love Destiny The Movie (2022)
Gaysorn – tiểu thư sống ở thời Rattanakosin chính là kiếp sau của Karaket ở triều đại Ayutthaya. Có lẽ bởi vậy mà Gaysorn đã chiếm trọn trái tim của Bhop – cũng là hậu duệ của Dej – ngay từ lần đầu gặp mặt. Chàng kỹ sư tài năng đã luôn mơ về một người con gái có gương mặt giống Gaysorn trong suốt 10 năm qua, và nghĩ rằng cô chính là tri kỉ mà mình đang tìm kiếm.
Giới Hạn Truy Lùng
09 Tháng 09, 2022
Câu chuyện về nữ cảnh sát tài năng So Eun , sau những vụ bắt cóc bí ẩn, cô đã đóng giả làm mẹ của một nạn nhân để tiếp cận bọn bắt cóc. Sau khi thân phận bị bại lộ, So Eun vô tình con trai cô rơi vào nguy hiểm. Không chỉ có rượt đuổi, đối đầu trực diện, phim còn là màn đấu trí không khoan nhượng, từng đường đi nước bước của bọn tội phạm đều được tính toán kỹ lưỡng khiến nữ chính nhiều phen khốn đốn.
16 Tháng 09
5.7
The Lake (2022)
Quái Vật Sông Mekong
16 Tháng 09, 2022
Một con quái vật bí ẩn bỗng xuất hiện từ sông Mekong và tấn công vùng Bueng Kan, nó phá hủy mọi thứ và khiến người dân bị mất kết nối hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Sự kiện chấn động toàn Thái Lan này đã khiến các cơ quan chức năng cùng những nhà khoa học vô tình đến Bueng Kan để tiến hành nghiên cứu phải huy động tất cả các lực lượng để bắt con quái vật điên rồ này trước khi quá muộn.
5
Isekai Quartet The Movie: Another World (2022)
Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero − Starting Life in Another World, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song – một Isekai hoàn toàn mới với câu chuyện mới được mở ra trong bối cảnh cuộc sống tại trường trung học.
6.3
Semantic Error: The Movie (2022)
Lỗi Logic
16 Tháng 09, 2022
Choo Sang Woo - một cậu nhóc khô khan, máy móc, sống trong những khuôn khổ đầy tính logic. Jang Jae Young - chàng trai tài hoa, lãng tử, luôn bỏ qua mọi quy tắc để sống hết mình với đam mê, niềm vui tuổi trẻ. Hai con người, hai kim chỉ nam trái ngược nhau về lẽ sống nhưng lại cùng nhau chạm đến định mệnh.
23 Tháng 09
3.8
Trò Chơi Tử Thần (2022)
Trò Chơi Tử Thần
23 Tháng 09, 2022
Bốn cô gái Việt được lựa chọn vào một Gameshow của Nhật Bản với giải thưởng lên đến 100.000 USD. Khi sống cùng nhau tại trường huấn luyện, họ đã gặp phải những chuyện kỳ lạ, bí hiểm. Trong đó có cả nguy cơ đối diện với những xác sống.
5.5
6/45 (2022)
Bỗng Dưng Trúng Số
23 Tháng 09, 2022
Người lính Hàn Quốc Chun Woo vô tình nhặt được tờ vé số trúng độc đắc trị giá lên đến gần 6 triệu đô! Nhưng chưa kịp vui mừng bao lâu, tờ vé số ấy không may bị cuốn bay sang bên kia biên giới và rơi vào tay anh lính Triều Tiên Yong Ho. Chun Woo cần tờ vé số để đổi tiền, trong khi Yong Ho dù nắm giữ tờ vé quan trọng lại không thể đặt chân đến Hàn Quốc. Câu chuyện ngày càng trở nên rắc rối và hài hước khi có thêm những người đồng đội của hai anh chàng biết được sự việc và nhất quyết tham gia vào cuộc đàm phán chia tiền.
4
Jeepers Creepers: Reborn (2022)
Bị buộc phải đi du lịch cùng bạn trai, Laine bắt đầu trải qua những linh cảm gắn liền với câu chuyện thần thoại đô thị về The Creeper - một con quỷ săn người bí ẩn sống lại mỗi 23 năm.
4
Leio (2022)
Cự Đà Triệu Baht
23 Tháng 09, 2022
Bộ phim theo chân một chàng ca sĩ tên Kao, người từng rất nổi tiếng nhưng nay đã đánh mất hào quang của mình. Quyết định trở về quê hương và tham gia cuộc thi khoan giếng với hy vọng giành được giải thưởng tiền mặt lớn nhưng những gì anh và bạn bè nhận về lại là một con thú khổng lồ bí ẩn ẩn nấp dưới lòng đất.
30 Tháng 09
5.7
Mười: Lời nguyền Trở Lại (2022)
Bộ phim theo chân cô gái trẻ tên Linh, người đang bị cuốn vào hàng loạt hiện tượng kì dị khi sống tại căn biệt thự cổ quái: từ chiếc bóng ma gieo thẳng xuống sân, ánh mắt đáng sợ, bé gái thoăn thoắt ẩn hiện đến căn phòng chứa bức tranh bí hiểm của Mười.
5
Shin Ultraman (2022)
Bộ phim lấy bối cảnh với sự xuất hiện của những con quái vật khổng lồ đầy hung bạo được gọi là “Loài S-class”, Chính phủ Nhật Bản đã thành lập ra nhóm SSSP để nghiên cứu và tìm ra cách để đánh bại những con quái vật này. Trong một cuộc tấn công, nhóm bất ngờ có thêm một đồng minh mới trong cuộc chiến chống quái vật: một người khổng lồ bạc thầm lặng mà họ đặt tên là “Ultraman”
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...