Bom tấn hoạt hình 100 triệu đô của Paramount có thể thành bom xịt

Bom tấn hoạt hình 100 triệu đô của Paramount có thể thành bom xịt

Dự án hoạt hình hiếm hoi của Paramount Pictures đối mặt nguy cơ thua lỗ bởi ngay chính bản thân tác phẩm chưa đủ hấp dẫn

Hé lộ12:45 19/03/19
Đã rất lâu Nickelodeon Movies không sản xuất một bộ phim với thương hiệu hoàn toàn mới đặc biệt là phim hoạt hình. Sau thất bại của Ninja Rùa: Đập Tan Bóng Tối hồi năm 2016, hãng không có thêm các sản phẩm nổi bật nào khác.
Bộ phim hoạt hình mới Wonder Park được thai nghén từ năm 2014, sau đó liên tục có những thay đổi bao gồm cả tên chính thức. Cho đến hiện tại, vị trí đạo diễn của phim vẫn bị bỏ ngỏ trong phần credit do Dylan Brown dù đã thực hiện xong tác phẩm nhưng đã rời dự án trước khi phần hiệu chỉnh hoàn tất bởi một số cáo buộc quấy rối. Paramount Pictures không thực hiện tìm kiếm người thay thế ông và vẫn phát hành tác phẩm như dự kiến.
Hôm 15/3 vừa qua, phim đã được phát hành tại Mỹ tuy nhiên chỉ dừng chân ở mức gần 16 triệu USD cho tuần công chiếu đầu tiên, xếp vị trí thứ 2 sau Captain Marvel. Đây là mức doanh thu không thể coi là khả quan khi kinh phí làm phim tới 100 triệu USD - tương đương với mức sản xuất của một số phim như Baby Boss, Ice Age: Collision Course hay Bumblebee...
Trailer đầu tiên ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái nhận được chú ý lớn với việc giới thiệu những nhân vật mới, âm nhạc xuất sắc và nội dung bí ẩn li kì. Tuy nhiên, đến khi tung thêm trailer mới, phim tỏ ra hụt hơi khi nội dung đã rõ ràng và không mấy mới lạ cùng phong cách dàn dựng cũng như hiệu ứng kỹ xảo kém mới lạ.
Trên Metacritic, phim không nhận được nhiều đánh giá tuy nhiên trong số đó, các cây bút của các tờ báo lớn như Variety, THR hay The New York Times đều đánh giá phim ở mức điểm trung bình hoặc dưới trung bình. Đây là tín hiệu không tốt cho dự án của Nickelodeon.
Thêm vào đó, phim ra rạp đúng vào tuần thứ 2 của Captain Marvel và rõ ràng đây là câu chuyện châu chấu đá voi khi Đại Uý tiếp tục dẫn đầu doanh thu ở tuần vừa qua với 67 triệu USD mang về, nâng tổng doanh thu nội địa của phim lên gần 265 triệu USD và toàn cầu đã đạt 760 triệu USD. Đồng thời, trong tuần này, phim tiếp tục đối đầu trực tiếp với Us và sang tuần là Dumbo. Cơ hội để Wonder Park làm nên chuyện là vô cùng mong manh.
Wonder Park theo sau một cô gái trẻ tuổi tên June trong cuộc hành trình khám phá vùng đất huyền bí đang bị bỏ hoang có tên là Wonderland. Tuy vậy, câu chuyện trở lên phức tạp hơn bởi cô bé sớm nhận ra rằng mọi thứ ở nơi này tồn tại được đều là do chính trí tưởng tượng của mình và chỉ có June mới là người có thể giúp Wonderland hồi sinh một lần nữa. Phim có sự tham gia của Jennifer Garner, Ken Hudson Campbell, Brianna Denski... và phát hành tại Việt Nam từ ngày 15/03 với hai phiên bản phụ đề và lồng tiếng.
Ảnh: Paramount Pictures
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...