Christian Bale tham gia phim trinh thám - tội phạm sắp ra mắt trên Netflix

Christian Bale tham gia phim trinh thám - tội phạm sắp ra mắt trên Netflix

Bộ phim The Pale Blue Eye sẽ dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả người Mỹ Louis Bayard, kể về cuộc điều tra tội phạm của thám tử địa phương August Lando liên quan đến một vụ án mạng man rợ tại Học viện West Point.

6.5
Con Mắt Lam Vô Hồn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

The Pale Blue Eye là dự án phim sắp ra mắt trong dịp đầu năm 2023 của nền tảng trực tuyến Netflix. Bộ phim do Scott Cooper, đạo diễn của tác phẩm giật gân kinh dị từng gây ấn tượng năm 2021 là Antlers, chỉ đạo.

The Pale Blue Eye có sự tham gia của nam tài tử Christian Bale trong vai chính

The Pale Blue Eye có sự tham gia của nam tài tử Christian Bale trong vai chính

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2003 của tác giả người Mỹ Louis Bayard, kể câu chuyện về hành trình điều tra liên quan đến một cái chết bí ẩn của học viên tại Học viện Quân sự West Point. Khi khám nghiệm tử thi, người ta phát hiện ra rằng trái tim của nạn nhân đã bị lấy đi với một độ chính xác đến đáng sợ.

Và để giữ gìn danh tiếng của Học viện, một thám tử địa phương có tên August Lando (Christian Bale đóng) được mời đến để điều tra. Hành trình của Lando ngay lập tức gặp khó khăn khi gần như không thể lấy bất kỳ thông tin nào từ các học viên do họ nhất quyết giữ im lặng. Dẫu vậy, anh sau cùng cũng nhận được sự trợ giúp của một chàng trai trẻ có tính cách khá lập dị mà sau này người ta biết đến với tên gọi Edgar Allan Poe (Harry Melling đóng).

Trong đoạn teaser đầu tiên của bộ phim, The Pale Blue Eye phủ lên một tông màu u ám với mùa đông lạnh lẽo là bối cảnh chính. Nhân vật của Christian Bale được cho thấy đang bị cuốn vào một cuộc điều tra đầy nguy hiểm và khó lường khi kẻ thủ ác lẩn khuất trong bóng tối.

Harry Melling đóng vai Edgar Allan Poe, nhân vật lấy cảm hứng từ nhà phê bình văn học có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tại Hoa Kỳ thế kỷ 19

Harry Melling đóng vai Edgar Allan Poe, nhân vật lấy cảm hứng từ nhà phê bình văn học có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng tên sống vào thế kỷ 19

Tác phẩm có sử dụng nguyên mẫu của nhà phê bình văn học, nhà thơ Edgar Allan Poe, người có thật trong lịch sử và có ảnh hưởng lớn đến nền văn học nước Mỹ vào thế kỷ 19. Tuy nhiên, câu chuyện trong phim hoàn toàn là hư cấu dù theo đạo diễn Scott Cooper, Poe cũng đã từng theo học ở West Point.

Teaser trailer của The Pale Blue Eye

The Pale Blue Eye hiện được Netflix ấn định ra mắt giới hạn tại một số rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 12 tới. Phim sẽ phát hành trực tuyến trên nền tảng này chính thức vào ngày 06 tháng 01 năm sau.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...