Godzilla vs Kong có doanh thu mở màn khả quan tại nhiều thị trường

Ở tuần này, tâm điểm chú ý chắc chắn được dành chọn cho bom tấn mới ra mắt của nhà Warner Bros - bộ phim Godzilla vs Kong. Tác phẩm được xem là màn combat lớn nhất từ trước đến nay của vũ trụ giả tưởng quái vật ghi nhận mức doanh thu tốt dù còn chưa được chiếu chính thức tại Hoa Kỳ

6
Godzilla Đại Chiến Kong
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Ở tuần này, tâm điểm chú ý chắc chắn được dành chọn cho bom tấn mới ra mắt của nhà Warner Bros - bộ phim Godzilla vs Kong. Tác phẩm được xem là màn combat lớn nhất từ trước đến nay của vũ trụ giả tưởng quái vật này chính thức ấn định ngày ra mắt tại Việt Nam từ hôm 26 tháng 03, cùng với xuất chiếu sớm từ ngày 25 tháng 03 vừa qua.

Bộ phim với kinh phí đầu tư lên đến 200 triệu đô-la Mỹ hiện có mức mở màn tương đối tốt tại nhiều thị trường. Báo cáo đến trưa ngày 30 tháng 03, Godzilla vs Kong hiện đã có doanh thu hơn 123 triệu đô-la Mỹ tại 38 thị trường mà phim hiện đã có mặt. Trong đó Trung Quốc cho thành tích ấn tượng với hơn 21 triệu đô-la Mỹ cho ngày ra mắt đầu tiên. Doanh thu cuối tuần vừa qua được báo cáo ở mức 50 triệu đô-la Mỹ. Đây là thành tích cao nhất mà một bộ phim có thể đạt được kể từ khi dịch bệnh bùng phát vào hồi đầu năm 2020.

Godzilla vs Kong có mở màn ấn tượng tại nhiều quốc gia. Ảnh: Cinematone/Warner Bros

Godzilla vs Kong có mở màn ấn tượng tại nhiều quốc gia. Ảnh: Cinematone/Warner Bros

Tại Việt Nam, Godzilla vs Kong cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực về mảng hành động đẹp mắt, phim có doanh thu 3 ngày cuối tuần đầu tiên đạt gần 51 tỷ đồng.

Đối với thị trường Bắc Mỹ, phải đến ngày 1 tháng 04 tới, bộ phim mới chính thức được ra mắt, đồng thời với nền tảng trực tuyến HBO Max. Tuy nhiên báo cáo mới đây của THR cũng cho biết, Warner Bros mới đạt được thỏa thuận quan trọng cùng hệ thống rạp Cineworld về việc phát hành rộng rãi bộ phim. Điều này là tín hiệu khả quan cho doanh thu sắp tới của Godzilla vs Kong.

Cùng với đó, bảng xếp hạng không có nhiều biến động. Bố Già tiếp tục là phim Việt ăn khách nhất cuối tuần vừa qua với hơn 18.7 tỷ đồng, nâng tổng doanh thu nội địa đạt hơn 343 tỷ đồng. 

Về phòng vé Hoa Kỳ, cuối tuần qua chứng kiến sự ra mắt của bộ phim hành động Nobody ra mắt ở tuần đầu tiên và leo lên vị trí số 1 với hơn 6.8 triệu đô-la Mỹ. Raya and the Last Dragon có có tuần thứ 4 ra rạp và lần đầu tiên tụt hạng với hơn 3.7 triệu đô-la Mỹ. Các vị trí tiếp theo được xê dịch và không có nhiều thay đổi so với tuần trước đó.

Tiểu mục ĐƯỢC BAO NHIÊU được phát sóng tập mới vào mỗi thứ 3 hàng tuần trên Youtube Popcorn Show - mang đến bởi Cinematone.info. Tiểu mục cung cấp đến khán giả bảng xếp hạng phim ăn khách và báo cáo doanh thu phòng vé tại hai thị trường Việt Nam và Hoa Kỳ. Tìm hiểu thêm tại đây.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...