From the World of John Wick: Ballerina Bài viết John Wick: Ballerina được kỳ vọng khi có sự tham gia của đạo diễn loạt phim gốc trong quá trình quay lại

John Wick: Ballerina được kỳ vọng khi có sự tham gia của đạo diễn loạt phim gốc trong quá trình quay lại

Dự án ăn theo Ballerina của vũ trụ phim hành động John Wick gần đây được cho biết đã có sự tham gia của đạo diễn Chad Stahelski, (người từng chỉ đạo loạt phim John Wick gốc) trong quá trình quay lại sau khi bản dựng đầu tiên không đạt yêu cầu.

15/10/2024 14:17 (GMT+7)

From the World of John Wick: Ballerina là dự án phim điện ảnh ăn theo đầu tiên của thương hiệu hành động ăn khách được yêu thích John Wick. Phim có sự tham gia của Ana de Armas trong vai trò chính Eve Macarro, người được The Director (Anjelica Huston đóng) tuyển chọn từ khi còn rất nhỏ, học cách để trở thành sát thủ đánh thuê tài năng và trả thù cho cái chết của cha cô trong quá khứ.

Phim lấy bối cảnh đâu đó giữa John Wick 3John Wick 4. Như vậy, kịch bản này sẽ giúp mở đường cho nhân vật của Keanu Reeves xuất hiện với vai trò nhỏ.

Trong bài đăng mới đây của The Wrap, đạo diễn của loạt phim John Wick gốc Chad Stahelski đã tiến hành quay lại "hầu hết bộ phim" sau khi bản dựng đầu tiên được Len Wiseman trình bày không đáp ứng kỳ vọng.

Trước đó vào tháng 2, những tin tức cho thấy rằng, Chad đã tham gia vào dự án với vai trò kiến trúc sư trưởng cho thương hiệu hành động này. Ở thời điểm đó, người ta nhận định Chad đã giúp Ballerina có được những pha hành động mãn nhãn, hấp dẫn hơn giống cách mà anh đã khiến John Wick thành công trước đó.

Trailer chính thức đầu tiên của Ballerina

Tuy nhiên, tin tức gần đây lại chứng thực rằng, sự tham gia của Chad Stahelski ở phạm vi sâu rộng hơn rất nhiều. Anh gần như đã tiến hành quay lại dự án trong khoảng thời gian kéo dài từ hai đến ba tháng. Lịch trình này thậm chí khiến cho công việc liên quan đến bộ phim Highlander do Henry Cavill đóng chính mà anh thực hiện, bị trì hoãn.

Các thông tin mô tả phiên bản đầu tiên của Len Wiseman khá nặng nề. "Tất nhiên Chad phải dọn dẹp mớ hỗn độn của người khác. Hãy nhớ rằng, bộ phim này về cơ bản là John Wick 3.5", một người trong cuộc chia sẻ với báo chí liên quan đến tin tức này.

Với việc đã có những thay đổi trong công tác hậu trường, From the World of John Wick: Ballerina đang nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ khi phong cách hành động cường độ cao của Chad Stahelski có thể tiếp tục chiêu đãi khán giả những thước phim mãn nhãn.

Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 06 tháng 06 năm 2025.




Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...