Hàng loạt bom tấn lớn của Hollywood xếp hàng chờ ngày ra rạp trong năm 2024 - Phần 1

Hàng loạt bom tấn lớn của Hollywood xếp hàng chờ ngày ra rạp trong năm 2024 - Phần 1

Năm 2023 đã qua đi được gần một nửa chặng đường và giờ đã là lúc để các "mọt phim" chuẩn bị cho mùa phim cuối năm cũng như những gì sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong một năm sắp tới. Cùng Cinematone điểm qua những tựa phim nổi bật hiện đã được ấn định lịch phát hành vào năm 2024.

Lịch phát hành09:37 29/05/23

Sau thời gian để ngành công nghiệp điện ảnh toàn cầu phục hồi kể từ đại dịch, hàng loạt bom tấn từng "xếp kho" trong thời điểm trước đã được các hãng phim lần lượt ra mắt khán giả trong năm 2022 vừa qua và 2023 này. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ khi vào năm 2024 sắp tới, số lượng các đầu phim kinh phí lớn hiện đã được sản xuất và chuẩn bị phát hành thậm chí còn đông đúc và phong phú hơn rất nhiều.

Dưới đây là danh sách tổng hợp các tựa phim lớn hiện đã được xác nhận lịch phát hành vào năm 2024. Bảng thống kê này có thể sẽ có sự xáo trộn nhất định, vì vậy, để theo dõi trực tiếp và chính xác nhất, bạn có thể theo dõi trên chuyên trang được Cinematone cập nhật liên tục và đầy đủ tại đây.

Quý 1, 2024

Bơi Đêm

23 Tháng 02, 2024

Bộ phim chuyển thể từ phim ngắn cùng tên từng ra mắt năm 2014 của Bryce McGuire và Rod Blackhurst, kể câu chuyện kinh dị về một thực thể bí ẩn xuất hiện trong bể bơi sau nhà.

Quý Cô Mạng Nhện

14 Tháng 02, 2024

Đây là bộ phim thứ 6 trong Vũ trụ điện ảnh Người Nhện của Sony, lấy nhân vật trung tâm là Madame Web - một dị nhân có khả năng thấu thị đặc biệt. Dakota Johnson đảm nhiệm vai chính trong dự án lần này.

Bộ phim hoạt hình thứ 28 của Pixar lấy nhân vật trung tâm là cậu bé cùng tên,người bị nhầm là đại sứ cho hành tinh Trái Đất, trên hành trình chu du khắp thiên hà rộng lớn.

Phần hậu truyện đầu tiên của thương hiệu phim kinh dị - giả tưởng ăn khách A Quiet Place, sẽ kể lại câu chuyện về khởi nguồn của thảm họa khiến loài người không còn là "chủ nhà" của Trái Đất.

Kungfu Panda 4

Gấu Po sẽ trở lại màn ảnh sau 8 năm kể từ phần 3 ra mắt vào năm 2016. Theo tiết lộ, những ác nhân từ quá khứ sẽ quay trở lại để thử thách Hiệp sĩ rồng một lần nữa.

Phần tiếp theo của Vũ trụ Godzilla tiếp tục quấy đảo màn ảnh rộng vào mùa xuân năm 2024. Đây được dự đoán sẽ là màn kết hợp của 2 quái vật kinh điện trước một thế lực mới đang trỗi dây.

Nàng Bạch Tuyết

21 Tháng 03, 2025

Bản chuyển thể live-action Bạch Tuyết của Disney có sự tham gia của ngôi sao Gal Gadot trong vai trò hoàng hậu độc ác, trong khi đó nữ diễn viên trẻ Rachel Zegler đảm nhiệm nhân vật Bạch Tuyết.

Mickey 17 2024

Đạo diễn của Ký Sinh Trùng Bong Joon-ho, sẽ chỉ đạo dự án phim khoa học viễn tưởng với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Robert Pattinson, Steven Yeun, Naomi Ackie... Phim xoay quanh nhân vật Mickey - một sản phẩm nhân bản được cử đến vùng thuộc địa hóa băng giá Niflheim.

Quý 2, 2024

Phần thứ 4 trong thương hiệu Captain America giới thiệu Anthony Mackie trong vai trò Đội trưởng Mỹ mới của MCU. Phim cũng sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao từng tham gia trong bộ phim The Incredible Hulk.

Bộ phim là phần tiền truyện ăn theo của Mad Max, lấy nhân vật trung tâm là chiến binh trẻ tuổi Furiosa khi cô bị một trong những tên bạo chúa lang thang trên vùng đất hoang tên Warlord Dementus bắt cóc khỏi Green Place.

Phần thứ 4 và cũng là phần khởi động lại cho Hành tinh khỉ bước vào quá trình sản xuất vào tháng 10 năm ngoái và hiện đã đóng máy vào tháng 02 năm nay. Phim Wes Ball (của Maze Runner) đạo diễn.

Thương hiệu hoạt hình được yêu thích Garfield sẽ trở lại màn ảnh rộng sau nhiều năm bị trì hoãn do giấy phép bản quyền của 20th Century Fox hết hạn. Sony Pictures sẽ tiếp quản bộ phim với Chris Pratt tham gia lồng tiếng chính.

Ballerina 2024

Bộ phim ăn theo đầu tiên của John Wick lấy nhân vật trung tâm là Rooney - một nữ sát thủ đang tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình cô. Ana de Armas đảm nhiệm vai trò chính.

Karate Kid 2024

Bộ phim hiện chưa được tiết lộ tiêu đề cũng như nội dung chính thức.

Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar đến từ Pixar sẽ khám phá quá trình dậy thì của cô bé Riley cùng một số cảm xúc mới xuất hiện.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...