Phim hoạt hình Moana nhận bản chuyển thể live-action với Dwayne Johnson tham gia diễn xuất

Phim hoạt hình Moana nhận bản chuyển thể live-action với Dwayne Johnson tham gia diễn xuất

Trong một đoạn clip ngắn đăng tải cách đây ít giờ, Disney chính thức cho biết về kế hoạch chuyển thể live-action cho dự án hoạt hình ăn khách Moana của hãng. Nam diễn viên Dwayne Johnson góp mặt trong vai trò á thần Maui - nhân vật mà anh cũng đã đảm nhiệm lồng tiếng ở bản hoạt hình trước đó.

Dự án mới
04/04 2023

Bộ phim hoạt hình ăn khách Moana dù mới được ra mắt vào năm 2016 tuy nhiên hiện đã nhận được bản chuyển thể live-action từ Walt Disney. Đây được xem là động thái khá bất ngờ đặc biệt trong thời điểm nhiều tựa đề tiềm năng khác như vẫn đang trong quá trình phát triển bản người thật đóng tại xưởng sản xuất này.

Trong thông báo được đăng tải trên Youtube chính thức, Disney hé lộ phần phim mới vẫn sẽ có sự trở lại của Dwayne Johnson trong vai trò Maui - nhân vật mà anh cũng đã tham gia lồng tiếng ở bản hoạt hình trước đó.

Dwayne Johnson thông báo về kế hoạch chuyển thể live-action cho Moana

Giống như người tiền nhiệm hoạt hình, bộ phim sẽ tôn vinh các hòn đảo, cộng đồng và truyền thống của người dân Thái Bình Dương được nhìn qua con mắt của một cô gái trẻ háo hức mở đường cho chính mình. Hành trình khám phá bản thân và suy ngẫm về cuộc sống của tổ tiên cũng như tình bạn mới quen của cô với một á thần bị lưu đày tên là Maui đã giúp Moana chiếm được cảm tình trên toàn thế giới.

Disney viết về kế hoạch chuyển thể mới của hãng.

Disney đã nối dài hành chờ cho các tựa phim được chuyển thể dạng live-action của hãng trong bối cảnh thiếu hụt lượng lớn nội dung nguyên gốc mới. Nhà Chuột đã nỗ lực làm việc để đưa càng nhiều tựa phim quay trở lại màn ảnh rộng càng tốt và điều này đã khiến cho danh sách của hãng trở nên đông đúc hơn bao giờ hết.

Những tác phẩm gần nhất được báo cáo bao gồm Peter Pan & Wendy (28 Tháng 04) và The Little Mermaid (26 Tháng 05) sẽ ra mắt trong năm nay. Cùng với đó là Snow White và phần tiếp theo của The Lion King với tên gọi Mufasa: The Lion King, hiện có lịch phát hành vào lần lượt các ngày 22 tháng 03 và 05 tháng 07 năm 2024. Trong đó, Peter Pan & Wendy và Mufasa: The Lion King được ấn định cho dịch vụ trực tuyến Disney+.

Live-action The Little Mermaid sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay

Live-action The Little Mermaid sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay

Một số những dự án khác đã được thông báo từ lâu tuy nhiên vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức có thể kể đến bao gồm Hercules, Aladdin 2, The Jungle Book 2 hay Hunchback (Thằng gù nhà thờ đức bà). Trước đó hãng phim cũng đã ký thỏa thuận sản xuất hậu truyện Cruella với Emma Stone đóng chính, đồng thời hé lộ kế hoạch phát triển live-action cho nhân vật chú hươu Bambi nổi tiếng.

Năm 2021, có thông tin về việc bộ phim truyền hình The Little Town lấy chất liệu từ 2 nhân vật Gaston và LeFou trong Beauty and The Beast cũng được cho biết sẽ sản xuất và phát hành trên dịch vụ Disney+. Cùng với đó là một bản ăn theo khác xoay quanh Hoàng tử Anders từ Aladdin do Billy Magnussen đảm nhiệm. Danh sách này cũng bao gồm bản remake Robin Hood do Carlos López Estrada đạo diễn và có thể sẽ là Tink từ thương hiệu hoạt hình Peter Pan của hãng.

Moana là bộ phim hoạt hình thứ 56 của Walt Disney, được ra mắt vào mùa thu năm 2016. Bộ phim do John Musker và Ron Clements đạo diễn, lấy bối cảnh tại hòn đảo Motunui nơi những người Polynesia sinh sống trong quần thể tự nhiên xinh đẹp và yên bình của họ. Tuy nhiên ở đó, cô bé Moana vật lộn với câu hỏi về vai trò của bản thân trong xã hội ấy và khi một hiểm họa ập đến, Moana quyết tâm giương buồm ra khơi để tìm câu trả lời cho chính bản thân mình.

Dự án được đón nhận nồng nhiệt từ cả giới phê bình và khán giả đại chúng, mang về thành tích gần 700 triệu USD tại phòng vé. Phim cũng mang đến hàng loạt ca khúc nổi tiếng và ấn tượng, tiếp tục khẳng định thế mạnh hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phim hoạt hình dành cho trẻ em của Walt Disney.

Live-action Moana hiện chưa được ấn định ngày phát hành. Cinematone tiếp tục thông tin về dự án này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...