Red Hulk lộ diện trong teaser trailer đầu tiên của Captain America: Brave New World

Bộ phim siêu anh hùng Captain America: Brave New World sẽ chứng kiến cuộc đối đầu khó khăn và căng thẳng giữa nhân vật Sam Wilson/ Falcon, giờ đã là Captain America mới của nước Mỹ, cùng với Tướng Thunderbolt Ross (Red Hulk)

Captain America: Brave New World
13/07/2024 14:20 (GMT+7)
Captain America: Brave New World
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 14 Tháng 02, 2025

Đoạn trailer chính thức đầu tiên của Captain America: Brave New World mới đây đã được Marvel phát hành đến với khán giả toàn cầu. Trước đó, có thông tin cho biết rằng, các thước phim quảng bá mới cho dự án điện ảnh này sẽ lần đầu được xuất hiện cùng với tác phẩm Deadpool & Wolverine tuy nhiên mọi thứ có vẻ đã được hãng phim đẩy nhanh.

Theo truyền thông quốc tế, quá trình ghi hình thực tế cho Captain America: Brave New World chỉ mới vừa hoàn tất vào cuối tháng 6 vừa qua và việc ra mắt một trailer cho tác phẩm được xem là khá vội vàng dù còn hơn 7 tháng nữa mới đến ngày phát hành chính thức.

Dẫu vậy, trong gần 2 phút của trailer, khán giả vẫn được chứng kiến một số những điểm mấu chốt trong cốt truyện của Captain America: Brave New World. Theo đó, Tổng thống mới đắc cử của Hoa Kỳ là Thaddeus Ross (Harrison Ford đóng), người trước đây từng chỉ huy quân đội và là người đứng đầu chương trình Hulk, ngỏ lời mời Sam Wilson (Anthony Mackie đóng), khi này đã là Captain America mới, vào một vị trí quân sự chính thức.

Captain America và Thaddeus Ross đứng về hai phía của quan điểm chính trị trong Captain America: Brave New World

Lời mời đồng nghĩa với việc, Captain America khi này sẽ phải làm theo lệnh trực tiếp của Thaddeus Ross và nó có thể tổn hại đến tính độc lập của siêu anh hùng này trong quyết định hành động. Chính mâu thuẫn này đã khiến cho Captain Amercia và Thaddeus Ross đứng về hai cực khác nhau của quan điểm.

Trong những giây cuối của trailer, hình ảnh Red Hulk cũng đã xuất hiện chớp nhoáng. Hắn ta nắm chiếc khiên của Captain và ném xuống đất trong sự giận giữ và điều này ngầm biểu lộ rằng, Red Hulk có thể chính là phản diện quan trọng trong bộ phim lần này.

Tạo hình Red Hulk trong bộ phim được tiết lộ

Tạo hình Red Hulk trong bộ phim được tiết lộ

Ngoài những sự xuất hiện kể trên, Captain America: Brave New World cũng sẽ giới thiệu Joaquin Torres hay Falcon mới cho MCU. Danny Ramirez là người sẽ đảm nhiệm nhân vật này trong phim. Cùng với đó, một số hình ảnh hậu trường trước đây tiết lộ rằng, các nhân vật từ The Incredible Hulk cũng sẽ quay trở lại trong phần phim mới bao gồm Betty Ross (Liv Tyler đóng) - con gái của Thaddeus Ross hay Samuel Sterns (Tim Blake Nelson đóng), phản diện còn được biết đến với cái tên The Leader.

Một nhân vật khác là Isaiah Bradley (do Carl Lumbly đóng) sẽ góp mặt trong phim. Anh ta cũng là sản phẩm từ chương trình Siêu Chiến Binh của Quân đội Hoa Kỳ từng thực hiện trong Thế chiến II. Cùng với đó, một cựu Black Widow có mã danh Sabra (Shira Haas đóng) cũng đã xuất hiện trong trailer. Cô ta là đặc vụ và đồng minh thân cận của Thaddeus Ross.

Trước đó vào tháng 2 năm nay, Mark Ruffalo, người đảm nhiệm nhân vật Hulk trong MCU từng cho biết sẽ quay trở lại trong dự án phim này. Tuy nhiên sau đó, các phát biểu được truyền thông cho là sai và có sự nhầm lẫn. Sau đó không lâu, Anthony Mackie cho biết rằng, với Captain America: Brave New World sắp tới, MCU dường như sẽ có một cột mốc thiết lập lại và mang nhiều chủ đề cũng như giới thiệu lớp phản diện mới cho vũ trụ điện ảnh này trong giai đoạn 6.

Teaser trailer của Captain America: Brave New World

Captain America: Brave New World hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 14 tháng 02 năm tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...