Shazam! Fury of The Gods và Aquaman 2 đồng loạt thay đổi thời gian phát hành

Cả 2 dự án siêu anh hùng đáng mong chờ của DCEU đều đã thông báo thời gian khởi chiếu mới trong đó Aquaman and The Lost Kingdom bị hoãn lại đến 9 tháng.

Thông tin mới đây trên Collider cho biết về việc hãng Warner Bros. đã tiến hành thay đổi lịch phát hành của 2 dự án phim siêu anh hùng đáng mong chờ là Shazam: Fury of the GodsAquaman and The Lost Kingdom.

Cả 2 bộ phim đều đã tiến hành ghi hình và trong đó Shazam: Fury of the Gods được cho biết là đã hoàn tất các công đoạn trên phim trường từ mùa hè năm ngoái.

Tác phẩm tiếp theo về các siêu anh hùng thừa hưởng sức mạnh từ thần Hy Lạp cổ đại tưởng chừng như đã rất sẵn sàng để ra mắt khi mà chỉ các đây một tháng, tại San Diego Comic-con 2022, Warner Bros. chính thức giới thiệu đến người hâm mộ trailer hoành chỉnh đầu tiên của bộ phim. Sự thay đổi thời gian ra mắt này được xem là đột ngột và bất ngờ trong thời điểm hiện tại.

Shazam 2 bị dời lịch phát hành muộn hơn 4 tháng

Shazam 2 bị dời lịch phát hành muộn hơn 4 tháng

Đây không phải là lần đầu tiên tác phẩm bị thay đổi kế hoạch ra mắt. Trước đó, phim đã từng 4 lần điều chỉnh lịch chiếu. Lần đầu vào ngày 14 tháng 04, 2022 sau đó đến 04 tháng 11 và cuối cùng là lần đẩy sớm lên từ mốc thời gian 02 tháng 06 năm 2023 để thế chỗ cho Aquaman and The Lost Kingdom (trước đó ấn định ra mắt vào ngày 16 tháng 12).

Tiếp theo, khi Avatar: The Way of Water công bố thời điểm ra mắt vào cùng ngày, Warner Bros. lại một lần nữa điều chỉnh lịch chiếu muộn hơn 1 tuần. Nhiều chuyên gia lo ngại về mốc thời gian quá gần nhau có thể khiến Shazam 2 bị thiệt hại do khó có khả năng cạnh tranh với bom tấn của James Cameron đặc biệt ở các dạng phòng chiếu cấp cao như IMAX hay 4DX.

Theo kế hoạch mới nhất, phim đã bị dời lại thêm 4 tháng. Ngày khởi chiếu mới hiện đang được ấn định vào 17 tháng 03 năm 2023.

Aquaman 2 cũng bị dời lịch chiếu lại muộn hơn 9 tháng

Aquaman 2 cũng bị dời lịch chiếu lại muộn hơn 9 tháng

Mốc thời gian kể trên vốn là thời điểm ra mắt của Aquaman and The Lost Kingdom. Tuy nhiên hiện tại, phần tiếp theo về người hùng xứ Atlantis đã bị chuyển đến dịp Giáng sinh năm 2023, nhằm ngày 25 tháng 12.

Như vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ tròn 5 năm kể từ tập ra mắt vào năm 2018 để có thể xem tiếp câu chuyện về Arthur Curry cũng như những gì diễn ra sau trận đại chiến thay đổi trật tự của đại dương ở phần phim trước.

Những sự trì hoãn hiện tại được cho là đến từ quá trình hậu kỳ phức tạp cũng như ảnh hưởng dây chuyền của các tác phẩm khác thuộc DCEU. Black Adam trước đó cũng phải hoãn chiếu nhiều lần do khâu kỹ xảo không thể đáp ứng đủ tiến độ như đã định.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...