Ngôi sao Stranger Things tiếp tục có dự án phim mới tại Netflix

Ngôi sao Stranger Things tiếp tục có dự án phim mới tại Netflix

Ngôi sao trẻ người Anh Millie Bobby Brown sẽ kết hợp cùng bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russso trong dự án phim giả tưởng - hậu tận thế The Electric State, hiện đã được lên kế hoạch sản xuất tại Netflix.

Dự án mới
30/06 2022

Bộ đôi anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo sẽ tiếp tục hợp tác cùng Netflix trong dự án phim giả tưởng kinh phí lớn mang tên The Electric State.

Phim chuyển thể từ tựa truyện tranh cùng tên của tác giả trẻ người Thụy Điển Simon Stålenhag, lấy đề tài hậu tận thế tại một thực tại hoàn toàn khác nơi nước Mỹ những năm 1997 là một vùng đất hoang toàn, hậu quả của thời kỳ khoa học công nghệ cao từng rất phát triển trước đó. Theo tiết lộ, thực tiễn này có thể là một phần của việc con người thời điểm đó đã quá lạm dụng các công nghệ thực tế ảo mà quên đi mất cuộc sống bên ngoài.

Thế giới trong The Electric State là nơi có công nghệ phát triển mạnh mẽ. Ảnh: Simon Stålenhag

Thế giới trong The Electric State là nơi có công nghệ phát triển mạnh mẽ. Ảnh: Simon Stålenhag

Ngôi sao Stranger Things Millie Bobby Brown hiện được cho biết sẽ tham gia vào bộ phim với vai trò chính. Nhân vật của Brown là một cô gái tuổi teen, người đang bắt đầu một cuộc hành trình xuyên lục địa cùng với chú robot màu vàng đáng yêu nhằm tìm kiếm anh trai của mình.

Theo một số nguồn tin, dự án The Electric State dường như sẽ nhận được khoản kinh phí đầu tư lớn, tương đương với tác phẩm hành động đắt đỏ nhất mà Netflix từng thực hiện sắp ra mắt tới đây của họ là The Gray Man. Cả hai bộ phim đều do bộ đôi anh em đạo diễn nhà Russo chỉ đạo.

Tin tức trên Collider cũng cho biết bộ phim đang hướng đến một số diễn viên đã từng hợp tác với anh em đạo diễn trong quá khứ. Chris Pratt hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu và cuộc đàm phán vẫn đang được diễn ra một cách tích cực nhằm đưa ngôi sao hàng động này đến với bộ phim.

The Electric State chưa có ngày ra mắt chính thức tuy nhiên quá trình ghi hình cho tác phẩm có thể được bắt đầu vào cuối năm nay, khoảng tháng 10.

Millie Bobby Brown tiếp tục có dự án điện ảnh mới trên Netflix. Ảnh: Netflix (trái) và Simon Stålenhag (phải)

Ngoài tác phẩm được kể trên, Millie Bobby Brown sắp tới cũng có mặt trong dự án hậu truyện đáng mong chờ có tên Enola Holmes 2 hiện đang được dự kiến ra mắt trong năm nay trên Netflix. Tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của diễn viên trẻ tuổi người Anh với nền tảng trực tuyến này. Trong phim, Brown đảm nhiệm vai trò em gái ruột của thám tử nổi danh hàng đầu thế giới Sherlock Holmes (do Henry Cavill đóng), một cô gái thông minh, cá tính nhưng không kém phần nổi loạn và cứng đầu.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...