Nhiều định dạng tin mới đang được thử nghiệm trên Cinematone

Cinematone mong muốn mang đến trải nghiệm đọc bài viết thú vị, độc đáo và dễ dàng trên website của mình. Ngoài các định dạng văn bản và hình ảnh kết hợp như thông thường, hiện nay, Cinematone đang cố gắng nắm bắt các nhu cầu hiển thị nhiều loại nội dung phi văn bản khác nhau.

Photo (trước là Photoboom)

Định dạng này cho phép các bài viết chứa lượng lớn các hình ảnh, sắp xếp lần lượt theo dạng Hình ảnh + Văn bản + Hình ảnh + Văn bản...

Với Photo, ngoài việc nắm bắt dễ dàng các nội dung được truyền tải do dung lượng các đoạn văn thường ngắn gọn, súc tích, bạn đọc có thể theo dõi các hình ảnh với chất lượng cao và chọn lọc hơn.

Video (thử nghiệm)

Giống như Photo, định dạng này cho phép người viết lồng ghép nhiều video trong một thân bài cố định dưới dạng Video + Văn bản + Video + Văn bản...

Popcorn Show

Các bài viết sẽ được đính kèm phần video được thuyết minh giọng đọc, được sản xuất và đăng tải trên kênh Youtube Popcorn show. Dạng bài cho phép bạn theo dõi một cách trực quan hơn, nội dung phân tích chuyên sâu và ấn tượng.

Inside (trước là Inside News)

Inside là chuỗi bài viết hàm chứa một lượng thông tin lớn. Các dạng bài thường liên quan đến các dạng phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường, phim điện ảnh, hoạt động phân phối hay các thông tin thời sự, tổng hợp...

Định dạng Inside được xem như sự khác biệt mấu chốt và định hình giá trị khác biệt của Cinematone.

FeatureX

Giống như Popcorn Show, FeatureX ra đời với các video tổng hợp nội dung không bao gồm giọng đọc. Các video thường được sản xuất với tỉ lệ vuông với phần phụ đề dễ đọc.

Với mỗi định dạng, Cinematone cố gắng thiết kế các hình thức hiển thị khác nhau và dễ theo dõi. Những sự thay đổi vẫn đang được cập nhật và điều này có thể phần nào ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...