Tổng hợp đánh giá
4 đánh giá

Nhịp phim nhanh, dồn dập ngay từ đầu, đôi chỗ xuất hiện những khoảng lặng để người xem chiêm nghiệm, bắt kịp nội dung câu chuyện. Phim càng về sau càng đuối, nhất là khi các nhân vật gặp biến cố lớn, buộc nội tâm của họ phải lên tiếng. Lúc này, kịch bản cũng trở nên rời rạc, nội dung gần như lệch hướng sang tình mẹ - con, còn chủ đề chính - mặt trái của mạng xã hội được đề cập khá mờ nhạt.

Trước khi xem phim, khán giả nhớ đến Fanti như tác phẩm nói về mặt trái của mạng xã hội, một thông điệp nhân văn trong bối cảnh công nghệ đang chiếm phần lớn cuộc sống của con người. Thế nhưng, trải qua hơn 111 phút, khán giả như phải tự mình gỡ rối vì không biết đâu mới là thông điệp chính mà phim đang hướng đến

Kịch bản là điểm trừ lớn nhất. Chuyện phim thiếu chặt chẽ, tạo cảm giác rời rạc và chắp nối. Tác phẩm lạm dụng những cú twist khiến nhiều tình tiết thay đổi một cách phi lý, thiếu thuyết phục.

Sở hữu đề tài và phần mở đầu hứa hẹn là thế, nhưng càng về sau, Fanti tỏ ra non tay trong việc triển khai câu chuyện. Nhịp phim chậm là một điểm trừ khiến Fanti trở nên lê thê, nhiều chỗ lan man không cần thiết.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...