Tổng hợp đánh giá
7 đánh giá

Cốt truyện đơn giản, nhưng ngôn ngữ kể của Aneesh Chaganty đầy tính lớp lang. Cùng với sự khéo léo của bàn tay đạo diễn Nick Johnson và Will Merrick, Missing tăng dần sức kịch tính theo mỗi khung hình.

Nhờ phong cách làm phim Screenlife thú vị và độc đáo, Missing như một bức tranh thu nhỏ về sự bùng nổ của Internet và mặt trái khi con người ngày càng phụ thuộc vào chúng.

Giống Searching, Missing tiếp tục mang đến cho người xem một bộ phim giật gân phong cách screenlife với liên tục các nút thắt trong kịch bản

Những nhà làm phim Mất tích là bậc thầy trong việc cài cắm tình tiết. Từng chi tiết được sắp xếp để hé lộ tài tình, như mồi dụ khán giả lạc vào mê cung ngoằn ngoèo. Bộ phim đánh lạc hướng liên tục, nhưng không hề cung cấp thông tin thừa.

Phim được xây dựng với tiết tấu dồn dập, nội dung nhiều plot-twist "quay xe" khiến khán giả ngã ngửa, các nút thắt cao trào được đẩy lên tạo nên nhịp phim nhanh đúng chất thể loại "giật gân".

Missing chính là tác phẩm phiêu lưu, giật gân mà bạn không nghĩ mình cần phải xem cho đến khi đã thực sự xem nó. Nói cách khác, đây là một trong những bộ phim cần phải xem, và đáng xem nhất nửa đầu 2023 khi sở hữu một kịch bản lớp lang, chặt chẽ.

Nếu như Searching là hồi chuông cảnh tỉnh các bậc phụ huynh thiếu quan tâm đến con cái thì Missing lại là bài học cho những đứa trẻ không chịu nghĩ cho cha mẹ.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...