Tổng hợp đánh giá
5 đánh giá

Past lives là một bộ phim đẹp dịu dàng từ trong cấu tứ lẫn cách biểu hiện hình ảnh. Ba diễn viên chính Greta Lee, Yoo Teo và John Magaro cũng góp công lớn trong việc tạo ra thứ xúc cảm hoang hoải khó lẫn của tổng thể bộ phim. Họ diễn xuất chân thành và tiết chế, chủ yếu biểu cảm qua ánh mắt, những cái chạm nhỏ mà tinh tế.

Past Lives không có một kết thúc rõ ràng, nhưng nó lại để lại nhiều suy ngẫm sâu sắc về tình yêu, nhân duyên và cuộc sống. Phim cho thấy rằng tình yêu không phải là một thứ gì đó dễ dàng, mà là một sự lựa chọn và chấp nhận.

Dịu êm mà sâu lắng, Muôn kiếp nhân duyên không có nhiều cao trào ở cốt truyện, thậm chí còn gần như không có những cảm xúc mạnh được diễn viên bộc lộ hoàn toàn ra bên ngoài. Thay vì yêu nhau đến mức bão táp mưa sa, mưa giăng sấm dật, tình cảm của Na Young, Hae Sung và Arthur tựa như những mạch nước ngầm chảy về phía nhau, kín đáo mà sâu sắc.

Muôn kiếp nhân duyên là một bộ phim mà khán giả sẽ xem để hòa mình vào nỗi buồn, sự day dứt và những cảm xúc ngổn ngang của nhân vật, cũng là để hoài niệm về những ký ức của chính mình. Tác phẩm này giống như một bản tình ca chậm rãi với những khung hình đầy tính nghệ thuật.

Khán giả xem Muôn Kiếp Nhân Duyên cũng sẽ miên man với những hồi ức về một người nào đó từng rất gắn bó, nhưng nay đã thành xa xôi. Sẽ thế nào nếu hai người không xa nhau? Nếu vẫn thân thiết như xưa, liệu bạn và họ có thể thành một cặp đôi hạnh phúc? Có phải nhân duyên đang trêu đùa bạn, khi để bạn gặp được người ngỡ là định mệnh rồi sau đó lại chia xa?

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...