Lịch phát hành phim tháng 04 năm 2023

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 05, 2023
Tháng 04, 2023
01 Tháng 04
Journey to the West
01 Tháng 04, 2023
Đường Chí Quân là tổng biên tập của Tạp chí Thám hiểm Vũ Trụ, một ấn bản khoa học viễn tưởng ra đời từ những năm 1980 tuy nhiên, văn phòng ngày một sa sút. Dẫu vậy, anh ta vẫn ám ảnh với việc tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái Đất. Một ngày nọ, khi Chí Quân bất ngờ nhận được một tín hiệu bất thường và điều này thắp lên hy vọng cho một hành trình tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh của anh cùng những người bạn khác của mình.
10
Nobody But You (2023)
Nobody But You
01 Tháng 04, 2023
Tần Hoa Sinh trở về quê nhà ở Thành Đô và gặp Lâm Vấn, người cũng bị tổn thương về mặt tình cảm và dần dần thân thiết hơn vì về những trải nghiệm giống nhau trong cuộc sống. Lần chạm mặt bất ngờ này khiến họ hiểu rằng tình yêu luôn đến, đúng nơi, đúng lúc và đúng người.
07 Tháng 04
7.1
The Super Mario Bros. Movie (2023)
Phim Anh Em Super Mario
07 Tháng 04, 2023
Bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng của hãng Nintendo, theo chân anh chàng thợ sửa ống nước tên Mario cùng với công chúa Peach của Vương Quốc Nấm trong cuộc phiêu lưu nhằm giải cứu em trai Luigi đang bị bắt cóc cũng như ngăn chặn tên độc tại Bowser, kẻ đang âm mưu thông tính thế giới
Showing Up
07 Tháng 04, 2023
Một nhà điêu khắc chuẩn bị mở một buổi triển lãm mới, phải tìm cách cân bằng cuộc sống sáng tạo với những mâu thuẫn hàng ngày, trong bức chân dung nghệ thuật và thủ công sống động và hài hước đầy quyến rũ của Kelly Reichardt.
4
Assassin Club (2023)
Câu Lạc Bộ Sát Thủ
07 Tháng 04, 2023
Khi tay sát thủ Morgan Gaines được giao một hợp đồng với mục tiêu là 7 người khác nhau, anh ta nhanh chóng phát hiện ra rằng những kẻ đó cũng đang có nhiệm vụ tương tự là Morgan là một trong số những cái tên có trong danh sách. Cách duy nhất để trốn thoát là phải tìm ra kẻ đã dàn dựng tất cả âm mưu này trong khi cố gắng bắt tay vào một cuộc săn lùng quốc tế để loại bỏ những người khác trước khi họ tìm ra anh.
Paint
07 Tháng 04, 2023
Carl Nargle là một nghệ sĩ vẽ tranh phong cảnh được yêu thích và nổi tiếng cũng như nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên vị thế của anh đang bị lung lay khi Ambrosia xuất hiện
Praise This
07 Tháng 04, 2023
On a Wing and a Prayer
07 Tháng 04, 2023
Bộ phim theo chân hành trình gian khổ của hành khách Doug White nhằm hạ cánh an toàn một chiếc máy bay và cứu cả gia đình anh khỏi nguy hiểm khôn lường, sau khi phi công của họ đột ngột qua đời giữa chuyến bay.
Chupa
07 Tháng 04, 2023
Khi đến thăm gia đình ở Mexico, Alex phát hiện ra một con chupacabra non đang trốn trong nhà kho của ông mình. Để cứu sinh vật thần thoại, Alex và những người anh em họ của mình phải dấn thân vào cuộc phiêu lưu để đời.
5
You & Me & Me (2023)
Tình Chị Duyên Em
07 Tháng 04, 2023
Chuyện phim lấy bối cảnh năm 1999, khi thế giới đang chìm trong nỗi sợ hãi Y2K - sự cố khiến hệ thống máy tính sụp đổ và dự đoán có thể làm trái đất diệt vong khi bước sang năm 2000. Ngay lúc này, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau là “You” và “Me” cũng đang lo lắng cho tương lai của họ về việc “làm sao sống mà có thể thiếu vắng nhau”. Cặp song sinh thân thiết với nhau đến mức có thể chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống cho nhau, kể cả nụ hôn đầu. Tình chị em tưởng chừng không thể rạn nứt cho đến khi chàng trai tên Mark chen vào giữa họ
7.5
Marry My Dead Body (2023)
Ming-Han là một cảnh sát nhiệt huyết. Một ngày nọ, trong quá trình truy bắt tội phạm cùng người đồng nghiệp xinh đẹp Tử Tình, Minh Hàn vô tình nhặt được một phong bao màu đỏ, và một nhóm người bất ngờ nhảy ra gọi anh là "con rể". Họ yêu cầu anh ta kết hôn với đứa con đã chết của họ. Minh Hàn không thể chấp nhận quyết định này. Tuy nhiên, anh ấy sau đó anh ta gặp phải vô số sự cố xui xẻo. Điều đáng sợ hơn nữa là anh ta bắt đầu nhìn thấy người chồng ma Bang Vũ của mình
6
 Ride On (2023)
Long Mã Tinh Thần
07 Tháng 04, 2023
Diễn viên đóng thế thất nghiệp Lão La hầu như không thể kiếm đủ sống chứ đừng nói đến việc chăm sóc chú ngựa đồng hàng yêu quý của mình, Xích Thố. Tuy nhiên khi được thông báo rằng con ngựa có thể được bán đấu giá để trang trải các khoản nợ, Lão La buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của con gái vốn không mấy hòa thuận và bạn trai luật sư của cô.
12 Tháng 04
7.7
Beautiful Disaster (2023)
Beautiful Disaster
12 Tháng 04, 2023
Vốn không tin vào tình yêu chân thành cho đến khi định mệnh đưa Travis gặp gỡ Abby, người con gái mà anh muốn được theo đuổi một cách nghiêm túc
13 Tháng 04
8
One True Loves (2023)
One True Loves
13 Tháng 04, 2023
Khi Emma đang đau khổ sau tin người chồng mới cưới Jesse của mình qua đời, thì cô vô tình gặp được Sam. Và trớ trêu thay, lúc tình cảm giữa Emma và Sam tiến triển cũng như cô tìm lại được cuộc sống cân bằng cũng là lúc Jesse bất ngờ quay trở lại.
14 Tháng 04
5.5
Renfield (2023)
Tay Sai Của Quỷ
14 Tháng 04, 2023
Renfield, người đang làm việc cho bá tước Dracula, muốn thoát khỏi cuộc sống đầy nhọc nhằn của mình khi hàng ngày phải tìm con mồi cho chủ nhân lúc nào cũng đói khát của anh ta. Dẫu vậy, đó chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, đặc biệt là khi Dracula còn có thể ban cho Renfield những sức mạnh phi thường.
6.3
Air (2023)
Bộ phim kể lại nỗ lực tiếp cận đầy khó khăn của nhà đồng sáng lập thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Nike Phil Knight và giám đốc tiếp thị sản phẩm Sonny Vaccaro với những người có ảnh hưởng trong cuộc sống của ngôi sao bóng rổ huyền thoại Michael Jordan, để tạo nên một thương vụ hợp tác được xem là huyền thoại của ngành thời trang thể thao thế giới.
5
The Pope's Exorcist (2023)
Khắc tinh của Quỷ
14 Tháng 04, 2023
Theo sau những cuộc trừ tà của Cha Gabriele Amorth, người từng đứng đầu bộ phận trừ tà của Vatican, bộ phim kể lại cuộc đối đầu của ông với một thế lực tội ác khủng khiếp và kinh hoàng
Rare Objects
14 Tháng 04, 2023
Bộ phim xoay quanh Maeve Fanning, một người Ireland nhập cư được nuôi dưỡng bởi người mẹ góa bụa. Vì nghiện rượu và những sở thích kỳ lạ, Maeve buộc phải tham gia điều trị tại một cơ sở tâm thần và ở đó cô đã gặp được một người phụ nữ cũng có khát khao tự do giống mình. Khi kết thúc quá trình trị liệu, Maeve tìm cho mình công việc làm bán hàng tại một cửa hàng đồ cổ và tại đây, một lần nữa cô gặp lại người bạn trước đây và cả hai trở nên gắn bó
10
Mafia Mamma (2023)
Mafia Mamma
14 Tháng 04, 2023
Khi ông nội xa lạ ở Ý của Kristin đột ngột qua đời, cô được thừa kế một doanh nghiệp bất đắc dĩ tuy nhiên nó không giống như những gì mà Kristin tưởng tượng. Cuộc sống của cô bỗng chốc bị thay đổi, từ một cô gái bị chồng phản bội đến bà chùm mới của một tổ chức tội phạm khét tiếng.
7.6
The First Slam Dunk (2022)
Cú úp rổ đầu tiên
14 Tháng 04, 2023
Phim theo chân Ryota Miyagi, hậu vệ của đội bóng rổ trường trung học Shohoku. Anh có một người anh trai, Sota, hơn anh ba tuổi và là người đã truyền cảm hứng cho tình yêu bóng rổ của anh. Ryota và các đồng đội của mình là Hanamichi Sakuragi, Takenori Akagi, Hisashi Mitsui và Kaede Rukawa thách đấu nhà vô địch bóng rổ liên trường, đội bóng rổ trường trung học Sannoh.
Faces in the Crowd
14 Tháng 04, 2023
Ở Sán Đầu những năm 1930, Vương Lịch Văn trong một lần làm nhiệm vụ tình cờ gặp lại người bạn cũ Trần Gia Đông. Hai người từ đó hợp sức điều tra tuy nhiên sự xuất hiện của một người đàn ông bí ẩn đã phá vỡ kế hoạch ban đầu. Cùng với đó, càng cố gắng khám phá vụ án, mâu thuẫn giữa hai người ngày một trở nên căng thẳng.
Mặt Nạ Quỷ
14 Tháng 04, 2023
Một phụ nữ trẻ trở về thăm lại ngôi nhà của gia đình mình trong tuyệt vọng khi phát hiện ra kẻ đã giết chị gái Evie của mình 20 năm trước. Sau một loạt cuộc chạm trán kinh hoàng với hồn ma của Evie lúc 09:09 tối, Margot biết rằng cô phải chiến đấu để tìm ra sự thật một lần và mãi mãi.
15 Tháng 04
Ocean Rescue
15 Tháng 04, 2023
Khi một chuyên gia về vũ khí hạt nhân, quyết định công bố với thế giới những bí mật đã chôn chặt trong lòng bấy lâu nay thì bất ngờ bị cướp và sát hại, chiếc vali chứa những thông tin tuyệt mật bị thất lạc.. Ngay sau đó, một con tàu bí ẩn không xác định xuất hiện trong lãnh hải của Trung Quốc, chuẩn bị trục vớt quả bom hạt nhân do một thế lực nào đó để lại dưới biển sâu trong Chiến tranh Lạnh và thực hiện các cuộc tấn công khủng bố. Mục tiêu của chúng không phải là một thành phố nhất định nào, mà là hàng chục quốc gia ven biển, những nơi sẽ phải hứng chịu hậu quả của động đất và sóng thần.
21 Tháng 04
5.8
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (2023)
Bộ phim theo chân một nhóm trộm ranh mãnh và sở hữu những kỹ năng đặc biệt khác nhau trong nhiệm vụ nhằm lấy lại thanh danh cho chính họ, bởi trước đó cả đội đã vô tình đánh cắp một món đồ vật nguy hiểm phục vụ cho tên bạo chúa có mưu đồ xấu xa.
6.8
Evil Dead Rise (2023)
Evil Dead Rise
21 Tháng 04, 2023
Bộ phim bắt đầu khi Beth quay trở về thăm chị gái Ellie của mình, người đang phải một mình nuôi dạy 3 người con. Tuy nhiên, một cuốn sách bí ẩn được tìm thấy và mở đường cho quỷ dữ trỗi dậy, xâm chiếm thân xác của Ellie. Bằng mọi cách, Beth phải bảo vệ không chỉ bản thân mình mà còn cả những người cháu vô tội cũng như giải thoát chị gái khỏi tai họa.
5.2
Guy Ritchie's The Covenant (2023)
Khế Ước
21 Tháng 04, 2023
Bộ phim theo chân Trung sĩ John, người đang thực hiện nhiệm vụ cuối cùng của mình ở Afghanistan cùng với thông dịch viên địa phương Ahmed. Tuy nhiên, khi John bị thương nặng, Ahmed đã bất chấp nguy hiểm tính mạng để đưa anh đến nơi an toàn.
Somewhere in Queens
21 Tháng 04, 2023
Leo và Angela Russo có một cuộc sống đơn giản, bình dị xung quanh những người hàng xóm lâu đời gốc Ý của họ ở Queens (Hoa Kỳ). Tuy nhiên, khi cậu con trai Matthew tỏ ra vượt trội với bộ môn bóng rổ ở trường và có cơ hội nhận học bổng đại học, Leo đã cố gắng tìm mọi cách để giúp kể cả việc đến gặp bạn gái cũ của Matthew và mong cô bé có thể quay trở lại. giúp con trai mình nhanh chóng thoát khỏi những sự tổn thương và tiếp tục niềm đam mê bóng rổ.
Tháng 04, 2023
07 Tháng 04
7.1
The Super Mario Bros. Movie (2023)
Phim Anh Em Super Mario
07 Tháng 04, 2023
Bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng của hãng Nintendo, theo chân anh chàng thợ sửa ống nước tên Mario cùng với công chúa Peach của Vương Quốc Nấm trong cuộc phiêu lưu nhằm giải cứu em trai Luigi đang bị bắt cóc cũng như ngăn chặn tên độc tại Bowser, kẻ đang âm mưu thông tính thế giới
4
Assassin Club (2023)
Câu Lạc Bộ Sát Thủ
07 Tháng 04, 2023
Khi tay sát thủ Morgan Gaines được giao một hợp đồng với mục tiêu là 7 người khác nhau, anh ta nhanh chóng phát hiện ra rằng những kẻ đó cũng đang có nhiệm vụ tương tự là Morgan là một trong số những cái tên có trong danh sách. Cách duy nhất để trốn thoát là phải tìm ra kẻ đã dàn dựng tất cả âm mưu này trong khi cố gắng bắt tay vào một cuộc săn lùng quốc tế để loại bỏ những người khác trước khi họ tìm ra anh.
5
You & Me & Me (2023)
Tình Chị Duyên Em
07 Tháng 04, 2023
Chuyện phim lấy bối cảnh năm 1999, khi thế giới đang chìm trong nỗi sợ hãi Y2K - sự cố khiến hệ thống máy tính sụp đổ và dự đoán có thể làm trái đất diệt vong khi bước sang năm 2000. Ngay lúc này, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau là “You” và “Me” cũng đang lo lắng cho tương lai của họ về việc “làm sao sống mà có thể thiếu vắng nhau”. Cặp song sinh thân thiết với nhau đến mức có thể chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống cho nhau, kể cả nụ hôn đầu. Tình chị em tưởng chừng không thể rạn nứt cho đến khi chàng trai tên Mark chen vào giữa họ
7.5
Marry My Dead Body (2023)
Ming-Han là một cảnh sát nhiệt huyết. Một ngày nọ, trong quá trình truy bắt tội phạm cùng người đồng nghiệp xinh đẹp Tử Tình, Minh Hàn vô tình nhặt được một phong bao màu đỏ, và một nhóm người bất ngờ nhảy ra gọi anh là "con rể". Họ yêu cầu anh ta kết hôn với đứa con đã chết của họ. Minh Hàn không thể chấp nhận quyết định này. Tuy nhiên, anh ấy sau đó anh ta gặp phải vô số sự cố xui xẻo. Điều đáng sợ hơn nữa là anh ta bắt đầu nhìn thấy người chồng ma Bang Vũ của mình
14 Tháng 04
5.5
Renfield (2023)
Tay Sai Của Quỷ
14 Tháng 04, 2023
Renfield, người đang làm việc cho bá tước Dracula, muốn thoát khỏi cuộc sống đầy nhọc nhằn của mình khi hàng ngày phải tìm con mồi cho chủ nhân lúc nào cũng đói khát của anh ta. Dẫu vậy, đó chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, đặc biệt là khi Dracula còn có thể ban cho Renfield những sức mạnh phi thường.
6.3
Air (2023)
Bộ phim kể lại nỗ lực tiếp cận đầy khó khăn của nhà đồng sáng lập thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Nike Phil Knight và giám đốc tiếp thị sản phẩm Sonny Vaccaro với những người có ảnh hưởng trong cuộc sống của ngôi sao bóng rổ huyền thoại Michael Jordan, để tạo nên một thương vụ hợp tác được xem là huyền thoại của ngành thời trang thể thao thế giới.
5
The Pope's Exorcist (2023)
Khắc tinh của Quỷ
14 Tháng 04, 2023
Theo sau những cuộc trừ tà của Cha Gabriele Amorth, người từng đứng đầu bộ phận trừ tà của Vatican, bộ phim kể lại cuộc đối đầu của ông với một thế lực tội ác khủng khiếp và kinh hoàng
7.6
The First Slam Dunk (2022)
Cú úp rổ đầu tiên
14 Tháng 04, 2023
Phim theo chân Ryota Miyagi, hậu vệ của đội bóng rổ trường trung học Shohoku. Anh có một người anh trai, Sota, hơn anh ba tuổi và là người đã truyền cảm hứng cho tình yêu bóng rổ của anh. Ryota và các đồng đội của mình là Hanamichi Sakuragi, Takenori Akagi, Hisashi Mitsui và Kaede Rukawa thách đấu nhà vô địch bóng rổ liên trường, đội bóng rổ trường trung học Sannoh.
Mặt Nạ Quỷ
14 Tháng 04, 2023
Một phụ nữ trẻ trở về thăm lại ngôi nhà của gia đình mình trong tuyệt vọng khi phát hiện ra kẻ đã giết chị gái Evie của mình 20 năm trước. Sau một loạt cuộc chạm trán kinh hoàng với hồn ma của Evie lúc 09:09 tối, Margot biết rằng cô phải chiến đấu để tìm ra sự thật một lần và mãi mãi.
21 Tháng 04
5.8
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (2023)
Bộ phim theo chân một nhóm trộm ranh mãnh và sở hữu những kỹ năng đặc biệt khác nhau trong nhiệm vụ nhằm lấy lại thanh danh cho chính họ, bởi trước đó cả đội đã vô tình đánh cắp một món đồ vật nguy hiểm phục vụ cho tên bạo chúa có mưu đồ xấu xa.
5.2
Guy Ritchie's The Covenant (2023)
Khế Ước
21 Tháng 04, 2023
Bộ phim theo chân Trung sĩ John, người đang thực hiện nhiệm vụ cuối cùng của mình ở Afghanistan cùng với thông dịch viên địa phương Ahmed. Tuy nhiên, khi John bị thương nặng, Ahmed đã bất chấp nguy hiểm tính mạng để đưa anh đến nơi an toàn.
Âm Vực Chết
21 Tháng 04, 2023
Sau cái chết của cha, Emma vội vã bay từ New York về quê nhà ở Ý để lo hậu sự. Trong thời gian diễn ra tang lễ, Emma ở một mình trong căn nhà mà cha mẹ để lại. Lúc này, cô bị buộc phải đối mặt với một thực thể tà ác có khả năng kết nối thông qua một chiếc radio bị nguyền rủa. Để sống sót và bảo vệ những người mình yêu thương, Emma phải tìm ra bí mật đen tối ẩn sau chiếc radio ma quỷ kia…
Phim dựa trên câu chuyện thần thoại nổi tiếng tại Hàn Quốc về hai chú gấu sinh đôi hoá thành người sau khi ăn tỏi và ngải cứu trong 100 ngày. Chú gấu ăn tỏi trở thành Na Woong-nam, được một cặp vợ chồng nhà khoa học mang về nuôi nấng, tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng lại sở hữu “giao diện” của một ông chú 52 với cái “đầu đất” ngây thơ, hiền lành. Trong khi đó, chú gấu ăn ngải cứu trở thành “đầu gấu” Lee Jeong-hak, được một tên trùm tổ chức tội phạm mang về nuôi và bị lợi dụng như một món “vũ khí” phòng vệ. Trong một tình huống bất đắc dĩ, Na Woong-nam đã trực tiếp đối đầu cùng anh em song sinh Lee Jeong-hak để ngăn chặn một vụ khủng bố virus có tầm lây lan mạnh
28 Tháng 04
6.7
Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh (2023)
Khi một nhóm bạn thân phát hiện ra chiếc vé số mà một người trong nhóm vừa mới qua đời do tai nạn đã giữ, trúng giải độc đắt gần 140 tỷ đồng, những người còn lại quyết định thực hiện một nhiệm vụ không tưởng, đào mộ và tìm cho bằng được chiếc vé định mệnh may mắt đó
6.9
Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng (2023)
Bộ phim là câu chuyện của Nhót - người phụ nữ “chưa kịp già” đã sắp bị mãn kinh, vội vàng đi tìm chồng. Nhưng sâu thẳm trong cô, là khao khát muốn có một đứa con và luôn muốn hàn gắn với người cha suốt ngày say xỉn của mình.
5
The Ghost Station (2023)
Trạm Tàu Ma
28 Tháng 04, 2023
Phóng viên Na-yeong nghe được từ người bạn của cô ấy là nhân viên nhà ga tên U-won rằng có một hồn ma trẻ em trong trạm bỏ hoang dưới Ga OKSU. Tò mò, Na-yeong quyết định điều tra thêm. Cô phát hiện ra rằng từng có một vụ tai nạn tàu hỏa ở nhà ga và có người tử vong. Khi Na-yeong gặp em gái của Tae-ho, cô ấy nghe được từ Tae-hee rằng anh trai cô ấy đang tìm kiếm một cái giếng. Na-yeong và U-won lên đường tìm kiếm cái giếng được chôn ở đâu đó xung quanh nhà ga bỏ hoang. Sau khi họ tìm thấy cái giếng; họ hứa với những hồn ma trẻ em mà họ gặp ở đó rằng họ sẽ nói cho công chúng biết sự thật rằng những đứa trẻ tại Vườn ươm OKSU đã bị chôn 'sống' trong giếng. Dù sự thật đã được phơi bày, nhưng nỗi uất ức sâu đậm không thể kết thúc.
Câu chuyện xoay quanh tình bạn của chú mèo Vincent và chú chuột Maurice. Vincent vừa nhận được công việc bảo vệ kiệt tác tranh Mona Lisa trong một viện bảo tàng, còn Maurice lại có niềm đam mê gặm nhấm bức tranh này. Mọi chuyện phức tạp hơn khi có người cũng đang nung nấu ý định cướp lấy tuyệt tác Mona Lisa.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...