Lịch phát hành phim tháng 07 năm 2023

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 08, 2023
Tháng 07, 2023
04 Tháng 07
Sound of Freedom
04 Tháng 07, 2023
Câu chuyện có thật đáng kinh ngạc về một cựu đặc vụ chính phủ đã trở thành cảnh vệ, người bắt tay vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi những kẻ buôn bán tình dục.
05 Tháng 07
Four Daughters
05 Tháng 07, 2023
Cuộc khám phá về sự nổi loạn, ký ức và tình chị em này tái hiện câu chuyện về Olfa Hamrouni và bốn cô con gái của bà, giải mã lịch sử gia đình phức tạp thông qua các cuộc phỏng vấn thân mật và tái hiện đầy nghệ thuật để xem xét hai người con cả của người phụ nữ Tunisia đã bị những kẻ cực đoan Hồi giáo cực đoan hóa như thế nào.
06 Tháng 07
Hidden Strike
06 Tháng 07, 2023
Lấy bối cảnh trong tương lai gần, giữa cuộc chiến tranh dầu mỏ đã tàn phá Trung Đông, hai đặc vụ phải cố gắng đưa một nhóm dân thường đến Vùng Xanh an toàn bất chấp những nguy hiểm rình rập và khôn lường
Trong lồng bát giác
06 Tháng 07, 2023
Đằng Huy muốn giúp những đứa trẻ tại vùng quê nghèo khó thoát khỏi cuộc sống khổ cực bằng nghề đấm bốc tự do. Anh dùng hết sức lực để huấn luyện và dạy dỗ chúng. Tuy nhiên, khi những tia sáng đầu tiên bắt đầu lóe lên thì cũng là lúc quá khứ của Đằng Huy được lật lại.
07 Tháng 07
The Lesson
07 Tháng 07, 2023
Biosphere
07 Tháng 07, 2023
Billy và Ray là bạn thân cũng như anh em cùng cha khác mẹ – và là hai người đàn ông cuối cùng trên trái đất. Sự sống sót của họ phần lớn là nhờ Ray, một nhà khoa học lỗi lạc, người đã thiết kế một cấu trúc mái vòm với tất cả các hệ thống cần thiết để duy trì sự sống trên một hành tinh không còn khả năng hỗ trợ nó. Sinh quyển tùy chỉnh của họ được trang bị những nhu yếu phẩm cơ bản và tiện nghi giúp duy trì cảm giác về cuộc sống từng diễn ra như thế nào. Một khu vườn thủy canh cung cấp rau tươi và một ao cá được quản lý cẩn thận cung cấp protein thiết yếu. Tuy nhiên, gần đây, cá bắt đầu chết ở mức báo động. Chỉ còn lại ba con cá, Billy và Ray phải đối mặt với một tương lai đáng ngại.
5.3
Love My Scent (2023)
Bỗng dưng được yêu
07 Tháng 07, 2023
ChangSoo một người đàn ông có vẻ ngoài giản dị, cuộc sống luôn đối xử tệ với anh, anh chưa bao giờ thực sự trải nghiệm một mối tình lãng mạn viên mãn. Mọi thứ thay đổi khi anh xịt một loại nước hoa bí ẩn do một người lạ mang đến cho. Đột nhiên, các cô gái không thể cưỡng lại sự quyến rũ và xô đến anh. Vô tình gặp gỡ Ara - một người phụ nữ chưa bao giờ cho phép bản thân sống thật với cảm xúc của chính mình. Ara đã yêu ChangSoo mà không hề biết lý do. Mọi thứ hoàn hảo cho đến khi James, người yêu cũ của Ara xuất hiện và tiết lộ bí mật của ChangSoo.
Sau cú va chạm vào trái đất, chiếc tàu ngoài vũ trụ đã hư hỏng và thất lạc những linh kiện quan trọng. Để có thể trở về nhà, những người ngoài hành tinh phải hóa thân thành những chú cún đáng yêu để ở lại trái đất Nhờ có sự giúp đỡ của 2 đứa trẻ, những người bạn hành tinh có thể thoát khỏi những tên "thợ săn" UFO và trở về nhà an toàn.
Dead Man's Hand
07 Tháng 07, 2023
Reno, một tay súng đang tìm kiếm một cuộc sống yên bình cùng người vợ mới cưới của mình, đã thực hiện một vụ giết người để tự vệ. Tuy nhiên anh không biết rằng, một trong các nạn nhân đó là anh trai của thị trưởng và cuộc chiến giữa các băng đầu một lần nữa kéo Reno trở lại con đường cũ.
4.5
Resident Evil: Death Island (2023)
Đặc vụ D.S.O. Leon S. Kennedy đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu Tiến sĩ Antonio Taylor khỏi những kẻ bắt cóc, thì bất ngờ bị một phụ nữ bí ẩn ngăn cản. Trong lúc đó, đặc vụ B.S.A.A. Chris Redfield đang điều tra một đại dịch xác sống ở San Francisco mà chưa xác định được nguyên nhân lây nhiễm. Điểm chung duy nhất của các nạn nhân là tất cả đều ghé thăm đảo Alcatraz không lâu trước đó. Lần theo manh mối này, Chris và đồng đội tìm đến hòn đảo, nơi một cơn kinh hoàng khác đang chờ đón họ.
The League
07 Tháng 07, 2023
08 Tháng 07
7.5
Mission: Impossible Dead Reckoning Part One (2023)
Trong lần trở lại này, điệp viên Ethan Hunt đang nắm giữ trong tay chiếc chìa khóa bí ẩn khiến anh trở thành mục tiêu bị săn đuổi bởi nhiều đối tượng.
10
Chang An (2023)
Lấy bối cảnh Trung Quốc thời nhà Đường, vài năm sau khi Loạn An Sử do An Lộc Sơn đứng đầu nổ ra. Đồng Quan bại trận, Cao Thích buộc phải rút quân trốn chạy khiến cho Trường An rơi vào thế khó, vua Đường Huyền Tông rời bỏ kinh đô. Trong bối cảnh lịch sử đầy khắc nghiệt đó, tình bạn giữa Cao Thích và Lý Bạch trở thành một giai thoại đáng để ngưỡng mộ và ca ngợi.
13 Tháng 07
Gray Matter
13 Tháng 07, 2023
Aurora có khả năng đặc biệt và cả các thành viên khác trong gia đình cô cũng vậy. Tuy nhiên, có điều gì đó luôn được mẹ cô giấu giếm và cả những nguy hiểm đang đe dọa những người siêu phàm như cô
The Jewel Thief
13 Tháng 07, 2023
Bộ phim là lời kể trực tiếp từ Gerald Blanchard, một người Canada đã từng được biết đến nhờ nhiều vụ dàn dựng trộm cắp phức tạp ở khắp các lục địa. Anh ta từng bị tuyên án với 16 tội danh cướp và lừa đảo ở Canada và các nơi khác trên thế giới. Blanchard phải đối mặt với mức án tối đa là 164 năm tù tại Mỹ tuy nhiên sau cùng chỉ thi hành thực tế 6 năm trong bản án 8 năm tù ở Canada.
14 Tháng 07
5.5
The Flood (2023)
The Flood
14 Tháng 07, 2023
4.4
Insidious: The Red Door (2023)
Bộ phim lấy bối cảnh mười năm sau khi kết thúc hai tập đầu tiên Insidious và Insidious: Chapter 2, Josh Lambert đi về phía đông để đưa con trai Dalton của mình đến một ngôi trường bình dị phủ đầy dây thường xuân. Tuy nhiên, giấc mơ đại học của Dalton nhanh chóng biến thành cơn ác mộng khi những dủy dữ bị kìm nén trong quá khứ đột nhiên quay trở lại ám ảnh cả hai.
5.3
Rally Road Racers (2023)
Tay đua kiệt xuất
14 Tháng 07, 2023
Zhi, một tân binh, có cơ hội thi đấu với nhà đương kim vô địch của vòng xe đua. Với sự giúp đỡ của một người từng là thợ sửa xe, Zhi phải vượt qua những địa hình nguy hiểm, các tay đua đối thủ và những chướng ngại vật bất ngờ để chứng minh rằng anh có đủ tố chất để trở thành tay đua vĩ đại tiếp theo.
The Miracle Club
14 Tháng 07, 2023
Lấy bối cảnh năm 1967 ở Ballygar (Ireland), bộ phim kể về câu chuyện của ba người bạn thân, Lily, Eileen và Dolly - những người may mắn giành được một chuyến hành hương đến thị trấn Lourdes linh thiêng của Pháp, nơi chứa đựng những điều kỳ diệu thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trước chuyến đ, một người bạn khác trong hội là Chrissie bất ngờ để dự đám tang của mẹ cô ấy, khiến tâm trạng vui vẻ và những kế hoạch đã được sắp đặt sẵn có nguy cơ bị thay đổi.
5
Bird Box: Barcelona (2023)
Lồng Chim: Barcelona
14 Tháng 07, 2023
Sau khi một thực thể bí ẩn tàn phá dân số thế giới bằng cách khiến tất cả những ai nhìn thấy nó phải bỏ mạng, Sebastian và cô con gái nhỏ Anna phải cố gắng sinh tồn bằng cách men theo con đường hoang vắng ở Barcelona. Nhưng khi họ tạo dựng một liên minh với những người sống sót khác và tìm đường đến nơi trú ẩn an toàn, một mối đe dọa còn độc ác hơn những sinh vật vô hình đang hình thành.
Sid Toang Rồi
14 Tháng 07, 2023
Sid vốn là một học sinh trung học gần như vô hình trong trường. Cậu có nguyên tắc riêng để "tồn tại" một cách bình yên trước lức tốt nghiệp tuy nhiên chính điều này lại khiến Sid bỏ lỡ nhiều chuyện vui trong cuộc sống. Khi biến cố gặp đến, Sid bị đình chỉ học và điều này cho cậu hai tuần tuyệt vời để khám phá lại những gì mình đã bỏ lỡ
The YouTube Effect
14 Tháng 07, 2023
Oh My School!
14 Tháng 07, 2023
19 Tháng 07
The Deepest Breath
19 Tháng 07, 2023
20 Tháng 07
6
Creation of The Gods I : Kingdom of Storms (2023)
Trụ Vương cấu kết với hồ ly tinh Đát Kỷ khiến người dân lâm vào cảnh lầm than. Khương Tử Nha được lệnh mang Phong Thần Bảng, lợi dụng mọi sự trợ giúp có được để giải thoát bá tính khỏi kiếp nạn, phò Chu diệt Thương.
21 Tháng 07
Barbie
21 Tháng 07, 2023
Bộ phim người đóng dựa trên thương hiệu đồ chơi nổi tiếng Barbie của hãng Mattel
5.9
Detective Conan: Black Iron Submarine (2023)
Nhiều kỹ sư từ khắp nơi trên thế giới tập trung tại cơ sở hàng hải ngoài khơi bờ biển phía nam Tokyo, để chứng kiến ​​sự ra mắt của một hệ thống mới kết nối tất cả các camera thực thi pháp luật trên toàn thế giới. Trong khi đó, thám tử Mori, Ran, Conan cùng Đội thám tử nhí, cũng được mời đến đây để xem cá voi. Tuy nhiên, Conan bất ngờ nhận được một tin nhắn từ Okiya Subaru, người nói rằng một đặc vụ Europol đã bị Gin sát hại ở Đức. Hoảng hốt, Conan lẻn lên tàu cảnh sát do Hyoue Kuroda dẫn đầu đang đưa họ đến hòn đảo để bảo vệ công việc hoàn thiện, và tham quan cơ sở mới, đúng lúc Tổ chức Áo đen bắt cóc một nữ kỹ sư nhằm tìm kiếm một mẩu dữ liệu quan trọng.
Họ nhân bản Tyrone
21 Tháng 07, 2023
Fontaine nhận ra bản thân bị bắn chết nhưng sau đó khi thức dậy trên giường vào sáng hôm sau, anh phát hiện ra mình vẫn còn sống mà không có bất kỳ hề hấn gì. Anh ấy cùng hai người bạn bắt đầu cuộc tìm kiếm, thứ dẫn họ đến một phòng thí nghiệm dưới lòng đất do chính phủ hậu thuẫn đang thực hiện các thí nghiệm trên người Da đen địa phương. Nhận ra rằng mình là một bản sao nhân tạo, Fontaine ban đầu cảm thấy tuyệt vọng, nhưng quyết định rằng bản thân cần phải đứng lên chống lại những lãnh chúa thể chế Da trắng này vì lợi ích của cả khu phố
Cobweb
21 Tháng 07, 2023
Nỗi kinh hoàng ập đến khi cậu bé tám tuổi tên Peter cố gắng điều tra những tiếng gõ bí ẩn phát ra từ bên trong các bức tường của ngôi nhà và một bí mật đen tối mà cha mẹ độc ác của cậu đã quyết tâm cất giấu.
See You on Venus
21 Tháng 07, 2023
Mia và Kyle quyết định đi đến Tây Ban Nha để tìm mẹ ruột của Mia. Tuy nhiên, cuộc hành trình sau cùng lại cho họ thấy rằng điều quan trọng nhất không phải là ai đã cho bạn cuộc sống mà là bạn đã quyết định làm gì với nó
Tháng 07, 2023
07 Tháng 07
5.3
Love My Scent (2023)
Bỗng dưng được yêu
07 Tháng 07, 2023
ChangSoo một người đàn ông có vẻ ngoài giản dị, cuộc sống luôn đối xử tệ với anh, anh chưa bao giờ thực sự trải nghiệm một mối tình lãng mạn viên mãn. Mọi thứ thay đổi khi anh xịt một loại nước hoa bí ẩn do một người lạ mang đến cho. Đột nhiên, các cô gái không thể cưỡng lại sự quyến rũ và xô đến anh. Vô tình gặp gỡ Ara - một người phụ nữ chưa bao giờ cho phép bản thân sống thật với cảm xúc của chính mình. Ara đã yêu ChangSoo mà không hề biết lý do. Mọi thứ hoàn hảo cho đến khi James, người yêu cũ của Ara xuất hiện và tiết lộ bí mật của ChangSoo.
Sau cú va chạm vào trái đất, chiếc tàu ngoài vũ trụ đã hư hỏng và thất lạc những linh kiện quan trọng. Để có thể trở về nhà, những người ngoài hành tinh phải hóa thân thành những chú cún đáng yêu để ở lại trái đất Nhờ có sự giúp đỡ của 2 đứa trẻ, những người bạn hành tinh có thể thoát khỏi những tên "thợ săn" UFO và trở về nhà an toàn.
4.5
Resident Evil: Death Island (2023)
Đặc vụ D.S.O. Leon S. Kennedy đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu Tiến sĩ Antonio Taylor khỏi những kẻ bắt cóc, thì bất ngờ bị một phụ nữ bí ẩn ngăn cản. Trong lúc đó, đặc vụ B.S.A.A. Chris Redfield đang điều tra một đại dịch xác sống ở San Francisco mà chưa xác định được nguyên nhân lây nhiễm. Điểm chung duy nhất của các nạn nhân là tất cả đều ghé thăm đảo Alcatraz không lâu trước đó. Lần theo manh mối này, Chris và đồng đội tìm đến hòn đảo, nơi một cơn kinh hoàng khác đang chờ đón họ.
08 Tháng 07
7.5
Mission: Impossible Dead Reckoning Part One (2023)
Trong lần trở lại này, điệp viên Ethan Hunt đang nắm giữ trong tay chiếc chìa khóa bí ẩn khiến anh trở thành mục tiêu bị săn đuổi bởi nhiều đối tượng.
14 Tháng 07
4.4
Insidious: The Red Door (2023)
Bộ phim lấy bối cảnh mười năm sau khi kết thúc hai tập đầu tiên Insidious và Insidious: Chapter 2, Josh Lambert đi về phía đông để đưa con trai Dalton của mình đến một ngôi trường bình dị phủ đầy dây thường xuân. Tuy nhiên, giấc mơ đại học của Dalton nhanh chóng biến thành cơn ác mộng khi những dủy dữ bị kìm nén trong quá khứ đột nhiên quay trở lại ám ảnh cả hai.
5.3
Rally Road Racers (2023)
Tay đua kiệt xuất
14 Tháng 07, 2023
Zhi, một tân binh, có cơ hội thi đấu với nhà đương kim vô địch của vòng xe đua. Với sự giúp đỡ của một người từng là thợ sửa xe, Zhi phải vượt qua những địa hình nguy hiểm, các tay đua đối thủ và những chướng ngại vật bất ngờ để chứng minh rằng anh có đủ tố chất để trở thành tay đua vĩ đại tiếp theo.
Sid Toang Rồi
14 Tháng 07, 2023
Sid vốn là một học sinh trung học gần như vô hình trong trường. Cậu có nguyên tắc riêng để "tồn tại" một cách bình yên trước lức tốt nghiệp tuy nhiên chính điều này lại khiến Sid bỏ lỡ nhiều chuyện vui trong cuộc sống. Khi biến cố gặp đến, Sid bị đình chỉ học và điều này cho cậu hai tuần tuyệt vời để khám phá lại những gì mình đã bỏ lỡ
21 Tháng 07
5.9
Detective Conan: Black Iron Submarine (2023)
Nhiều kỹ sư từ khắp nơi trên thế giới tập trung tại cơ sở hàng hải ngoài khơi bờ biển phía nam Tokyo, để chứng kiến ​​sự ra mắt của một hệ thống mới kết nối tất cả các camera thực thi pháp luật trên toàn thế giới. Trong khi đó, thám tử Mori, Ran, Conan cùng Đội thám tử nhí, cũng được mời đến đây để xem cá voi. Tuy nhiên, Conan bất ngờ nhận được một tin nhắn từ Okiya Subaru, người nói rằng một đặc vụ Europol đã bị Gin sát hại ở Đức. Hoảng hốt, Conan lẻn lên tàu cảnh sát do Hyoue Kuroda dẫn đầu đang đưa họ đến hòn đảo để bảo vệ công việc hoàn thiện, và tham quan cơ sở mới, đúng lúc Tổ chức Áo đen bắt cóc một nữ kỹ sư nhằm tìm kiếm một mẩu dữ liệu quan trọng.
6.2
Long Live Love! (2023)
Trăm năm hạnh phúc!
21 Tháng 07, 2023
Trong lúc cuộc hôn nhân sóng gió của Sati và Meta đang đi đến bờ vực sụp đổ thì Sati bất ngờ gặp một tai nạn khiến bản thân bị mất trí nhớ. Nhờ chiếc máy ảnh xuyên không mà minh vô tình tìm được, anh cùng vợ và cô con gái Namo đã tìm lại những ký ức hạnh phúc mà họ vô tình đánh mất suốt thời gian chung sống vừa qua.
4.5
Streamer (2023)
Thước Phim Kinh Hoàng
21 Tháng 07, 2023
5 streamer nổi tiếng cùng nhau đến căn nhà hoang để khám phá sự thật về một đoạn phim kinh dị được đăng tải bởi một streamer nổi tiếng. Họ đều phát sóng trực tiếp sự việc trong cùng một thời điểm và những sự việc quỷ dị bắt đầu xuất hiện...
6.7
Monster (2023)
Quỷ Dữ
21 Tháng 07, 2023
Khi thấy con trai bắt đầu có những hành vi lạ, mẹ của Mugino tìm hiểu và phát hiện nguyên nhân bắt nguồn từ một giáo viên ở trường. Nhưng khi bà đến trường, câu chuyện dần được tiết lộ qua góc nhìn của người thầy, đứa trẻ và cả chính người mẹ, sự thật mới dần dần hé lộ. Những vấn nạn bạo lực học đường, kỳ thị đồng tính, tin rác trên mạng xã hội... tạo nên những con quái vật trong mỗi con người.
28 Tháng 07
5
Haunted Mansion (2023)
Lâu Đài Bất Tử
28 Tháng 07, 2023
Một bà mẹ đơn thân tên Gabbie và cậu con trai 9 tuổi đang tìm cách bắt đầu một cuộc sống mới bằng việc chuyển đến một biệt thự giá cả phải chăng kỳ lạ ở New Orleans. Sau khi phát hiện ra ngôi nhà ẩn chứa những hồn ma, Gabbie đã cố gắng liên hệ với một linh mục, người này nhờ sự trợ giúp của một nhà khoa học, một chuyên gia huyền bí và một sử học gia khác để giúp trừ tà cho dinh thự
4.7
Fanti (2023)
Fanti
28 Tháng 07, 2023
Câu chuyện xoay quanh 2 cô gái, những người nổi tiếng trên mạng xã hội và sở hữu lượng người theo dõi khủng. Dẫu vậy, khi một người hâm mộ bắt đầu trở nên cuồng nhiệt, cả hai có nguy cơ bị đe dọa đến tính mạng của chính mình
5.5
Devils (2023)
Thanh Tra Sát Nhân
28 Tháng 07, 2023
Mất đi người đồng nghiệp cũng là anh rể của mình vào tay một kẻ giết người hàng loạt hai năm trước, thám tử điều tra án mạng Jae-hwan không thể kìm nén lòng căm thù đối với kẻ sát nhân và lao đầu vào săn lùng kẻ giết người tàn bạo. Jae-hwan cuối cùng cũng đối mặt với tên sát nhân Jin-hyeok nhưng trong lúc rượt đuổi gay cấn, họ gặp tai nạn khiến cơ thể bị hoán đổi với nhau.
5
My Worst Neighbor (2023)
Oan Gia Chung Tường
28 Tháng 07, 2023
Phim kể câu chuyện xoay quanh Seung-jin, chàng nhạc sĩ đầy tham vọng và Ra-ni, một nhà thiết kế mô hình nhân vật. Về mặt “cấu trúc nhà” học, hai người hướng nội tuy ở khác căn nhưng sinh hoạt khó khăn vì dùng chung một bức tường siêu mỏng với khả năng cách âm bằng không. Sau khi dùng 7749 chiêu trò để xua đuổi đối phương thì bỗng thấy thương thương người bên kia tường.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...