AMC hợp tác cùng Facebook cho phép người dùng tại Anh mua vé ngay trong ứng dụng xã hội này

AMC hợp tác cùng Facebook cho phép người dùng tại Anh mua vé ngay trong ứng dụng xã hội này

Giờ đây, người dùng tại Vương Quốc Anh có thể mua vé xem phim trực tiếp tại 109 rạp chiếu thuộc chuỗi Odeon Cinemas thông qua tab Films trên ứng dụng Facebook.

Hé lộ
09/02 2019
AMC là đơn vị sỡ hữu hệ thống rạp chiếu Odeon Cinemas - hệ thống chiếu bóng lớn nhất tại Vương Quốc AnhIreland với tổng cộng 120 rạp chiếu trên cả 2 quốc gia. Việc hợp tác mới cho phép người dùng tại Anh và sử dụng ngôn ngữ Anh (chưa khả dụng cho tiếng Ireland) có thể đặt mua vé xem phim trực tiếp qua ứng dụng chính thức của Facebook. Một tab mới trên ứng dụng có tên Films sẽ xuất hiện kể từ thứ Năm tuần này (07/02).
Bên cạnh thông tin về lịch chiếu và phương thức thanh toán, tab cũng cung cấp thêm chi tiết các bộ phim cũng như trailer mới cho người dùng.
Hồi tháng 07 năm ngoái, Facebook cũng hợp tác mang trải nghiệm này đến người dùng của AMC tại Mỹ và giờ đây là Vương Quốc Anh.
AMC đã mua lại hệ thống rạp chiếu Odeon/UCI hồi tháng 11 năm 2016, liên tục sau đó hãng đã bỏ ra hàng triệu đô-la để nâng cấp các rạp chiếu lên tiêu chuẩn mới. Mới đây, rạp Odeon Leicester Square - một trong những rạp phim mang tính biểu tượng và là rạp Dolby đầu tiên của nước Anh đã được mở cửa trở lại sau 11 tháng đại tu bổ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...