Andrew Garfield ký hợp đồng quay trở lại Vũ trụ siêu anh hùng Marvel

Andrew Garfield ký hợp đồng quay trở lại Vũ trụ siêu anh hùng Marvel

Sau sự xuất hiện mang tính biểu tượng ở Spider-Man: No Way Home gần đây, Andrew Garfield được cho biết đã ký bản hợp đồng mới với Marvel dù chi tiết vai diễn anh đảm nhiệm trong thời gian tới vẫn chưa được tiết lộ.

Hé lộ
29/06 2022

Theo GianFreakinRobot, nam diễn viên của Tick, Tick... Boom đã tiến hành ký một bản hợp đồng mới với hãng sản xuất Marvel Studios và điều này đồng nghĩa với việc Andrew Garfield sẽ sớm quay trở lại vũ trụ giả tưởng MCU trong tương lai gần. Cũng theo nguồn tin này, việc tuyển lại Andrew dường như đang giúp Marvel chuẩn bị cho một kế hoạch khổng lồ thời kỳ hậu Infinity Saga.

Andrew Garfield xuất hiện bên cạnh hai diễn viên từng đảm nhiệm vai Người Nhện trên màn ảnh rộng trong Spider-Man: No Way Home. Ảnh: Sony Pictures

Andrew Garfield xuất hiện bên cạnh hai diễn viên từng đảm nhiệm vai Người Nhện khác trên màn ảnh rộng trong Spider-Man: No Way Home. Ảnh: Sony Pictures

Chủ tịch Kevin Feige đã từng tiết lộ cách đây ít ngày rằng sự kiện lớn tiếp theo hãng nhắm tới sẽ dựa trên siêu phẩm truyện tranh xuất bản năm 2015 - 16 mang tên Secret Wars. Đây thực tế là bản ngoại truyện dạng tái khởi động cho thương hiệu này, thứ từng được Marvel Comics ra mắt lần đầu vào năm 1984 - 85.

Cốt truyện chủ yếu của Secret Wars sẽ tập trung vào quá trình hủy diệt của các vũ trụ Marvel căn bản do sự "xâm lấn" trong khái niệm đa vũ trụ. Khi đó, các thế giới khác nhau sẽ kết hợp lại để tạo thành Battleworld - một hành tinh lớn hơn, đa dạng hơn và là nơi tồn tại của nhiều phiên bản siêu anh hùng khác nhau.

Việc sáp nhập các thế giới trong đa vũ trụ hỗn loạn của MCU tạo cho Marvel cơ hội để thể hiện nhiều sự sáng tạo, phá bỏ các giới hạn mà hãng đã đặt ra trước đây đồng thời mở đường cho sự trở lại của các vai diễn thay thế.

Hội nhóm Illuminati được giới thiệu lần đầu trên màn ảnh rộng trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Ảnh: Marvel Studios

Hội nhóm Illuminati được giới thiệu lần đầu trên màn ảnh rộng qua Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Ảnh: Marvel Studios

Việc Marvel gần đây giới thiệu nhóm Illuminati với các phiên bản khác của Captain Marvel, Captain America hay một phần nhóm Fantastic Four cũng như chủng tộc người Inhuman được xem là phần đầu tiên trong kế hoạch thiết lập Secret Wars của hãng.

Hiện tại, còn quá sớm để nói lên vai trò của Andrew trong vũ trụ MCU giai đoạn tiếp theo tuy nhiên, sự xuất hiện của anh chàng chắc chắn là một yếu tố thu hút người xem không thể chối cãi.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...