Bộ phim hoạt hình kinh phí lớn của Laika giới thiệu cốt truyện và dàn sao nổi tiếng

Bộ phim hoạt hình kinh phí lớn của Laika giới thiệu cốt truyện và dàn sao nổi tiếng

Như đã thông tin trước đó về việc hãng phim hoạt hình nổi tiếng Laika lên kế hoạch phát triển tập phim thứ 5 của họ, hôm qua hãng đã chính thức giới thiệu nội dung kịch bản cùng danh sách dàn sao sẽ tham gia lồng tiếng trong phim

Dự án mới22:39 11/05/18

"Missing Link là một kỳ quan về nghệ thuật và kỹ thuật." - CEO Travis Knight phát biểu về dự án mới. “Được dẫn dắt bởi đạo diễn thị giác Chris Butler, Laika đã một lần nữa pha trộn tính nghệ thuật đặc sắc, tạo hình thủ công và công nghệ tiên tiến để đạt được điều gì đó mà chúng tôi chưa bao giờ thử trước đây: một bộ phim hài hước gắn liền với sử thi hoành tráng... Missing Link là một trải nghiệm điện ảnh đầy biến hóa, không giống bất kỳ trải nghiệm nào khác. Đó là điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng làm.”

Missing Link - Hình ảnh đầu tiên được công bố. Ảnh: Laika

Missing Link - Hình ảnh đầu tiên được công bố. Ảnh: Laika

Lionel Frost (được lồng tiếng bởi Hugh Jackman) tự coi mình là nhà điều tra hàng đầu thế giới về thần thoại và quái vật. Vấn đề là không ai trong số những đồng nghiệp của anh chấp nhận điều đó. Cuối cùng, cơ hội cho Lionel đã tới trong chuyến thám hiểm vùng Tây Bắc Thái Bình Dương để chứng minh sự tồn tại của một sinh vật huyền thoại - một tàn dư của tổ tiên loài người nguyên thủy.

Zach Galifianakis vai Mr Link - một sinh vật có phần hơi ngờ nghệch đang có nguy cơ bị tuyệt chủng khi anh ta là sinh vật cuối cùng của loài mình còn tồn tại. Nghe nói về một nơi đặc biệt khi mà các bạn bè giống loài anh vẫn còn sinh sống, anh đề xuất sự Lionel Frost giúp đỡ anh đi tìm kiếm thung lũng Shangri-La trong truyền thuyết.

Cùng với Adelina Fortnight (lồng tiếng bởi Zoe Saldana), một nhà thám hiểm độc lập và tháo vát, người sở hữu tấm bản đồ duy nhất chỉ đường và vậy là bộ ba cùng bắt đầu chuyến hành trình không hề được hẹn trước. Trên đường đi, những nhà thám hiểm không hề sợ hãi của chúng ta gặp phải nhiều nguy hiểm, bị rình rập ở mọi ngã rẽ bởi những kẻ xấu xa đang tìm cách ngăn chặn nhiệm vụ của họ.

Câu chuyện hứa hẹn không chỉ là một hành trình đầy mới mẻ của kỹ thuật hình ảnh mà còn là những câu chuyện mang ý nghĩa về gia đình cũng như cuộc sống. Phim dự kiến phát hành vào mùa xuân năm sau 2019 thông qua đơn vị phát hành Annapurna Pictures tại Mỹ  và AGC International cho quyền phân phối tại thị trường quốc tế khác.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...