Choáng ngợp với quảng cáo Avengers: Infinity War quá sáng tạo trên tờ báo giấy của Nhật Bản

Choáng ngợp với quảng cáo Avengers: Infinity War quá sáng tạo trên tờ báo giấy của Nhật Bản

Hình ảnh quảng cáo quá sáng tạo này trên tờ báo giấy của Nhật đã khiến không ít các fan Marvel cảm thấy thích thú.

Hé lộ06:36 11/04/18
Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, bộ phim siêu bom tấn của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ được ra rạp. Theo đó, những trang báo, kèm theo các loại hình quảng cáo cho Avengers: Infinity War cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn, với vô vàn cách thể hiện thông tin cho độc giả.
Trong đó, đặc biệt nhất có lẽ là một tờ báo giấy tại Nhật Bản. Tờ báo này đã rất sáng tạo, làm nên một quảng cáo siêu thú vị dành cho bộ phim. Các bạn có thể chiêm ngưỡng ngay dưới đây:
Hình ảnh quảng cáo cực "chất" của Avenger: Infinity War
Nhìn qua thì có vẻ, tờ báo này đã bị nhàu nhĩ và nát bươm, thế nhưng thực chất, đó chỉ là một hiệu ứng thị giác vô cùng thú vị mà các nhà thiết kế đã tạo ra.
Cụ thể, quảng cáo được vẽ với bàn tay của Thanos (Josh Brolin) đấm thủng qua tờ báo và phá vỡ "bức tường thứ 4", nắm lấy biểu tượng của Avengers, nghiền nát nó với chiếc găng tay vô cực đang được gắn 2 viên đá. Bề mặt tờ báo cũng bị xé ra làm trăm mảnh. Bên cạnh là Tony Stark (Robert Downey Jr.) giống với trong trailer mà khán giả chúng ta đã được xem trước đó.
Sau khi được chia sẻ trên Instagram bởi người dùng có tên roaringboar, không ít fan Marvel đã tỏ ra thích thú và cho rằng đây là một trong những quảng cáo sáng tạo nhất mà họ đã từng xem.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...