Chú hề ma quái IT trở lại vào cuối hè năm nay

Chú hề ma quái IT trở lại vào cuối hè năm nay

Sau thành công hết sức rực rỡ của phần phim năm 2017, New Line Cinema tiếp tục triển khai phần hai, dự kiến bấm máy vào cuối mùa hè năm nay tại Toronto.

Hé lộ22:18 13/04/18
Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị với hình ảnh chú hề ma quái khuynh đảo màn ảnh rộng suốt hè năm ngoái sẽ chính thức khởi quay vào tháng 9 năm nay.  Phần phim năm ngoái đã dựng lại một nửa cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Stephen King. Với việc không chỉ trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay trong số tất cả các tác phẩm chuyển thể của nhà văn giả tưởng nổi tiếng, mà còn là phim dán nhãn R cao nhất lịch sử, phần tiếp theo của IT được nhà sản xuất lên kế hoạch chỉ hai tuần sau khi phim ra rạp khiến nhiều khán giả đam mê dòng phim kinh dị càng thêm phấn khích.
IT kể về bảy đứa trẻ sống tại bang Maine và hành trình khám phá, tiêu diệt một thực thể ngoài hành tinh có nhiều khả năng đặc biệt (ví dụ: đọc ý nghĩ). Sinh vật này đang ám ảnh thị trấn mà những đứa trẻ đang sống nên chúng quyết định thành lập một đội đặt tên là Loser để chống lại. Dù đã bị đánh bại, nhưng nó vẫn chưa chết và đang hồi phục sức lực của mình. Sau 27 năm nữa, nó sẽ trở lại để báo thù trong phần 2. Đó là khởi đầu của phần phim tiếp theo được khởi quay vào tháng 9 năm nay tại Toronto.
Thông tin chi tiết về dàn cast trong phần 2 sẽ được nhà sản xuất công bố trong vài tuần tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...