Chưa biết lầy lội đến đâu nhưng bài hát chủ đề của Deadpool 2 sao lại có thể hay đến thế?

Chưa biết lầy lội đến đâu nhưng bài hát chủ đề của Deadpool 2 sao lại có thể hay đến thế?

Bạn đã nghe ost chính thức của Deadpool chưa? Quả thật là hay kinh khủng luôn!

Hé lộ
10/05 2018
Với giọng hát đầu nội lực của giọng ca My heart will go on, bài hát Ashes hiện lên đầy hùng tráng và chiếm được cảm tình của người nghe nhạc. Tính từ thời điểm ra mắt ngày 3/5, đến nay ca khúc đã đạt hơn 15 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của Céline Dion và lên thẳng top 50 iTunes, chỉ xếp ngay dưới ca khúc Delicate của Taylor Swift.
Không chỉ phần nhạc và lời, MV chính thức của ca khúc cũng khiến khán giả thích thú khi có sự xuất hiện đầy bất ngờ và vẫn lầy lội của quái nhân Deadpool. Tưởng chừng như đây sẽ là một phần trình diễn thăng hoa và đầy tráng lệ, phong cách Céline thường thấy, thì không, khi điệp khúc vang lên, có một Deadpool xuất hiện trên đôi giày cao gót và nhảy sexy cực điêu luyện.
Những tưởng Céline sẽ nổi điên lên vì kẻ phá đám này thì tình thế thay đổi, cô cũng kết hợp rất ăn ý với bạn diễn và lầy lội không kém.
Màn đối đáp đầy hài hước đoạn cuối MV cũng khiến khán giả thêm yêu quý cả 2 nhân vật chính. Mời các bạn cùng theo dõi bài hát này và chờ đón Deadpool trở lại vào ngày 25 tháng 05 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...