Có một Lady Gaga bình dị như thế trên khung hình của 'A Star is Born'

Có một Lady Gaga bình dị như thế trên khung hình của 'A Star is Born'

Lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy Lady Gaga vẫn là một ca sĩ với giọng hát nội lực nhưng lại không có trang điểm cầu kì và tạo hình độc, quái

Hé lộ
08/06 2018
Một lần nữa, bộ phim điện ảnh A Star is Born nguyên gốc, công bố năm 1937 được Warner Bros remake với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám Hollywood là Bradley CooperLady Gaga.
A Star is Born - Lady Gaga
Có một Lady Gaga bình dị trong A Star is Born
Phim kể lại câu chuyện của người nghệ sĩ đang trên đà danh tiếng phải đối mặt với sự thật tần nhẫn do tuổi tác và chứng nghiện rượu của mình gây ra. Lúc này, anh gặp Ally - một cô ca sĩ trẻ luôn thiếu tự tin với giọng hát và khả năng của chính mình.
A Star is Born - Bradley Cooper
Bradey Cooper sẽ vào vai Jackson Maine. Anh vừa là diễn viên chính vừa tham gia viết kịch bản, sản xuất và đạo diễn phim.
Jackson Maine (vai diễn của Bradley) đã hỏi Ally về việc cô có viết và hát các bài hát do mình sáng tác hay không, và Ally đã ngần ngại nói rằng cô chỉ không cảm thấy thoải mái khi làm việc đó. Jackson đem lòng yêu mến khi cảm nhận được vẻ đẹp không chỉ ở bề ngoài mà từ chính nội tâm cũng như giọng hát của cô, anh quyết tâm giúp đỡ vượt qua những rào cản của tâm lí thiếu tự tin mà Ally đang gặp phải.
Đây là phiên bản làm lại thứ ba của A Star Is Born năm 1937, trong đó vai diễn đã giúp nữ chính Janet Gaynor giành giải Oscar cho vai diễn nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Bộ phim tiếp tục được khởi động lại vào năm 1954 với Judy GarlandJames Mason, và vào năm 1976 với Barbra StreisandKris Kristofferson.
A Star is Born - Bradley Cooper
Hai nhân vật chính sẽ mang tới nhiều cung bậc cảm xúc với tình yêu và âm nhạc trong A Star is Born
Bộ phim được sản xuất bởi Bill Gerber, Jon Peters, Todd Phillips, Lynette Howell Taylor Cooper, trong khi Basil Iwanyk, Ravi Mehta, Heather ParryMichael Rapino chịu trách nhiệm điều hành. Bradley Cooper đồng viết kịch bản và làm đạo diễn phim.
A Star is Born dự kiến ra rạp ngày 5 tháng 10.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...