Cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn của ông bà Smith tốn kém đến mức nào?

Cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn của ông bà Smith tốn kém đến mức nào?

Gần 6 năm trôi qua kể từ khi mối quan hệ tưởng chừng như một giấc mơ đẹp của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt tan vỡ, những tranh chấp liên quan đến quyền nuôi con vẫn đeo đẳng khiến cho thủ tục ly hôn chưa thể hoàn tất, cùng với đó là những khoản tiền khổng lồ mà cả hai bên đã phải bỏ ra

Hé lộ
01/04 2021

Bài viết mới đây trên tờ Daily Mail kể lại một trong những thống kê từ một Luật sư chuyên tham gia các vụ án ly hôn tại Los Angeles có tên Kelly Chang Ricket. Người này đã phân tích và cho ra kết luận rằng, cuộc chiến hậu hôn nhân của minh tinh Angelina Jolie và nam tài tử Brad Pitt đang bị vướng vào những thủ tục pháp lí khó khăn khiến cho nó trở thành "một trong những vụ ly hôn đắt giá nhất trong lịch sử Hollywood".

Angelina Jolie mong muốn được nhận nuôi dưỡng nhiều người con hơn khiến cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt kéo dài nhiều năm. Ảnh: Michael Loccisano/Gretty Images

Angelina Jolie mong muốn được nhận nuôi dưỡng nhiều người con hơn khiến cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt kéo dài nhiều năm. Ảnh: Michael Loccisano/Gretty Images

Các chuyên gia pháp lý khác cũng cho rằng, cả Angelina và Brad đều đã phải chi đến hơn 1 triệu đô-la Mỹ kể từ khi hai bên đệ đơn ly hôn lên toàn án. Trong số đó, một khoản chi phí lớn được sử dụng vào việc thuê các thẩm phán tư (một thẩm phán nằm bên ngoài hệ thống tòa án công hiện hành) xét xử vụ việc - trung bình rơi vào khoảng 900$ đến 1.000$ (khoảng gần 23 triệu đồng) một giờ. Mỗi ngày, phiên làm việc của vị này có thể kéo dài đến 10 tiếng và như vậy sẽ tiêu tốn đến 10.000$ một ngày. Bài đăng cũng nêu ra, nếu thẩm phán tư phải xét xử một vụ việc kéo dài 5 ngày, các diễn viên nổi tiếng sẽ phải trả trước 50.000$ (khoảng 1.15 tỷ đồng) cùng với đó là 10.000$ (khoảng 230 triệu đồng) tiền lệ phí để xem xét các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc ly hôn. Với các ước tính kể trên, chi phí thuê thẩm phán tư hiện đã lên đến hơn nửa triệu đô-la Mỹ.

Cùng với đó, cả hai ngôi sao được tin chắc rằng đã huy động lực lượng luật sư danh tiếng và hùng hậu. Chi phí thuê sẽ rơi vào khoảng từ 1.000$ đến 1.500$ một giờ làm việc, trung bình từ 40 đến 50 giờ mỗi tuần. Cặp đôi trước đây cũng đã thuê các chuyên gia trong lĩnh vực khác như kế toán, y tế để hỗ trợ các cáo buộc lẫn nhau, mức phí trung bình khoảng 500$ một người một giờ.

Cặp đôi quyền lực quyết chi mạnh tay cho cuộc chiến ly hôn kéo dài đã hơn nửa thập kỷ

Cặp đôi quyền lực quyết chi mạnh tay cho cuộc chiến ly hôn kéo dài đã hơn nửa thập kỷ

Vụ kiện ly hôn rơi vào bế tác chủ yếu liên quan đến quyền nuôi dưỡng 6 người con. Trong khi Brad Pitt mong muốn được phân xử theo luật pháp với việc chia đều số người con cho mỗi người nuôi dưỡng thì Angelina được cho là đang muốn nhiều hơn như thế.

Mới đây, cáo buộc từ phía Angelina tiếp tục đưa ra việc Brad Pitt có hành vi bạo hành đối với các con. Ngày 18/03, nguồn tin của Us Weekly cho biết. "Maddox (con trai lớn của cặp đôi - NV) đã nộp lời khai chống lại Brad Pitt với tư cách một người trưởng thành trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con của cha mẹ. Anh ấy không dùng họ Pitt trong đơn mà chỉ dùng họ Jolie. Maddox muốn đổi họ, nhưng Angelina Jolie không ủng hộ".

Mặc dù chưa giải quyết xong tất cả các thủ tục ly hôn, tuy nhiên từ năm 2019, cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều đã được công nhận là độc thân hợp pháp.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...