Dàn cast chính đã được xác nhận trong Captain Marvel, có cả thầy Dumbledore

Dàn cast chính đã được xác nhận trong Captain Marvel, có cả thầy Dumbledore

Phần phim riêng về nữ siêu anh hùng đầu tiên trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã xác nhận được dàn diễn viên chính.

Hé lộ
04/05 2018
Trải qua 19 tập phim (bao gồm cả phần mới nhất Avengers: Cuộc chiến vô cực đang làm mưa làm gió tại các hệ thống rạp chiếu), sắp tới khán giả sẽ chính thức được gặp nữ siêu anh hùng đầu tiên của Marvel trên màn ảnh rộng để sắm vai trong một bộ phim độc lập (dạng giới thiệu nhân vật) - đó là Captain Marvel hay Carol Danvers.

Captain Marvel : Brie Larson

Người đẹp 28 tuổi từng chiến thắng ở hạng mục dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2016 với tác phẩm tâm lí - tội phạm Room, Brie Larson, sẽ đảm nhận vai chính Captain Marvel trong bộ phim đầu tiên về nữ siêu anh hùng này. Trong phim, cô là một phi công không quân có khả năng đặc biệt (như Điều khiển trọng lực, Hấp thụ năng lượng hay phóng tia hạt photon..) sau khi cơ thể cô được truyền DNA lạ trong một tai nạn.
Captain Marvel được cho là nữ siêu anh hùng mạnh nhất trong đế chế Marvel và cũng là người có sức mạnh vượt trội khi gia nhập Avengers. Sự xuất hiện của cô sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện cuộc chiến chống lại Thanos mà Cuộc chiến vô cực vừa mở ra.
Brie Larson trong tạo hình Captain Marvel trên phim trường

Mar-Vell : Jude Law

Trong vũ trụ Marvel Comics, người đầu tiên sử dụng biệt danh Captain MarvelMar-Vell, một điệp viên thuộc chủng loài Kree được gửi đi để theo dõi Trái đất và xem liệu nó có gây ra bất kỳ mối đe dọa nào đối với Đế quốc Kree hay không. Mar-Vell đã thông qua danh tính của một nhà khoa học đã chết gần đó là Walter Lawson để che giấu thân phận thật sự của mình, nhưng sau cùng anh cũng tham gia bảo vệ các công dân của Trái đất dưới cái tên Captain Marvel.
Trong khi đó, một kẻ điên loạn tên Yon-Rogg đã bắt cóc Carol Danvers để buộc Mar-Vell phải lộ mặt chiến đấu với hắn ta. Trong cuộc chiến, một thiết bị của Mar-Vell là Psyche-Magnetron phát nổ, DNA của anh ta bị hợp nhất với của Carol, từ đây sức mạnh của anh được truyền sang cho cô. Cuối cùng Mar-Vell gia nhập Avengers và quay lưng lại với đế chế Kree.
Trong phim, diễn viên người Anh Jude Law sẽ đảm nhận vai trò này. Jude Law cũng là thầy Dumbledore lúc trẻ trong tác phẩm Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (Fantastic Beasts: the Crimes of Grindelwald) dự kiến công chiếu vào cuối năm nay.
Jude Laws sẽ đảm nhận vai Mar-Vell trong bom tấn mới của Marvel

Nick Fury : Samuel L. Jackson

Trước đó, một vài hình ảnh rò rỉ từ trường quay cho thấy tạo hình của Nick Fury trông khá khác lạ so với phiên bản hiện tại. Theo đó anh trông trẻ trung, thậm chí vẫn còn nguyên mái đầu cua cùng hai mắt sáng rõ.
Như đã biết, Nick Fury là nhân vật vô cùng quan trọng trong vũ trụ điện ảnh cũng như truyện tranh của Marvel. Chính ông là người đã tập hợp cũng như điều hành nhóm Avengers từ những ngày đầu. Vai diễn quen thuộc sẽ vẫn do diễn viên người da màu Samuel L. Jackson đảm nhiệm.
Nicky Fury do Samuel L. Jackson đảm nhận
Ngoài ra, một số cái tên đáng chú ý khác cũng xác nhận tham gia dự án như Lee Pace vai thủ lĩnh binh đoàn Kree - Ronan, Gemma Chan vai nhà di truyền học người Kree và là kẻ thù của Marvel - Minn-Erva, Clark Gregg trở lại với vai đặc vụ Coulson thuộc tổ chức S.H.I.E.L.D
Lee Pace trong tạo hình Ronan - Vệ binh Giải ngân hà (Guardians of the Galaxy)
Captain Marvel sẽ do Anna Boden, Ryan Fleck đồng đạo diễn, Anna Boden chịu trách nhiệm chuyển thể kịch bản dựa trên truyện tranh do Gene Colan sáng tạo, dự kiến ra rạp vào ngày 08 tháng 03 năm 2019.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...