Dàn ngôi sao quen thuộc trở lại lồng tiếng trong Angry Birds phần 2

Dàn ngôi sao quen thuộc trở lại lồng tiếng trong Angry Birds phần 2

Jason Sudeikis, Josh Gad, Bill Hader, Danny McBride và Peter Dinklage sẽ trở lại lồng tiếng cho phần 2 của phim về những chú chim điên loạn, dự kiến khởi chiếu vào tháng 9 năm sau.

Hé lộ
21/04 2018
Năm ngoái Sony đã thông báo về việc sẽ khởi động phần 2 của dự án phim về những chú chim điên loạn, chuyển thể từ thương hiệu trò chơi nổi tiếng của hãng Rovio. Những cái tên đã làm nên thành công cho phần đầu như Jason Sudeikis, Josh Gad, Bill Hader, Danny McBridePeter Dinklage đã xác nhận sẽ quay trở lại lồng tiếng cho phần 2 tới đây, dự kiến công chiếu tháng 9 năm sau, nhằm ngày kỉ niệm 10 năm ra mắt của thương hiệu trò chơi đình đám này.
The Angry Birds Movie phần 2
Năm 2016, Sony Pictures kết hợp cùng Rovio Entertaiment giới thiệu đến công chúng phần phim đầu tiên về những chú chim hài hước, vui nhộn đã được khán giả đón nhận rất tích cực. Với nội dung đơn giản và việc nhân cách hóa tạo hình các nhân vật đầy sáng tạo đã giúp hãng thu về hơn 350 triệu đô la Mỹ, trong khi kinh phí sản xuất phim chỉ khoảng hơn 70 triệu đô.
Gần đây, Rovio cũng có những thay đổi tích cực trong hướng phát triển của hãng. Không chỉ phát hành nhiều bản biến thể, mở rộng trò chơi vốn rất quen thuộc đã làm lên tên tuổi của hãng mà còn tập trung phát triển các sản phẩm nghe nhìn giải trí như phim hoạt hình, sách ảnh... Bốn mùa phim Piggy Tales được hãng sản xuất với công nghệ hoạt họa CGI tập trung quanh cuộc sống thường nhật của các chú lợn xanh trong thế giới Angry Birds cũng đã có mặt trên nền tảng Youtube Kids. Các trò chơi cải biên như Angry Birds Evolution, Angry Birds Friends, Angry Birds Pop!... cũng có lượt tải về tương đối cao tại các chợ ứng dụng Google PlayAppstore.
Angry Birds là một series trò chơi được phát triển bởi nhà phát triển có trụ sở tại Phần Lan là Rovio Mobile. Phát hành lần đầu trên nền iOS của Apple vào tháng 12 năm 2009, trò chơi này đã được tải về khoảng 12 triệu lần từ App Store. Angry Birds nhận được rất nhiều lời khen cho những sự kết hợp giữa cách chơi mới lạ, phong phú, phong cách truyện tranh và giá thành rẻ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...