Dàn sao Avengers tề tịu đầy đủ, không cảnh chiến đấu nhưng fan vẫn đủ đứng ngồi không yên

Dàn sao Avengers tề tịu đầy đủ, không cảnh chiến đấu nhưng fan vẫn đủ đứng ngồi không yên

Trailer thứ 2 của Avengers Endgame đã ra mắt cách đây vài phút, không có gì mới nhưng vẫn làm khiến người hâm mộ toàn cầu sục sôi

Hé lộ
14/03 2019
Trailer vẫn mở màn bằng những cảnh cuối cùng của Infinity War cũng như các hình ảnh xuyên suốt hơn nhiều tập phim vừa qua của vũ trụ Marvel. Kèm theo đó là một vài chi tiết nhỏ được nhà sản xuất nhỏ giọt, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Hawkeye,  người kiến Ant-Man cũng như Captain Marvel.
Những hình ảnh của các Thor, Captain America... từ những phần đầu tiên được gợi nhớ trong trailer mới khiến nhiều khán giả không khỏi bồi hồi.
Captain America xuất hiện lần cuối trong vũ trụ Marvel. Hình ảnh đầy ưu tư khiến khán giả thêm phần tiếc thương và không khỏi nuối tiếc khi phải chấp nhận nói lời chia tay sau Endgame.
Thor là nhân vật chịu nhiều mất mát nhất ở Avengers và ngần ấy thời gian đã rèn luyện nên một Thor gai góc, mạnh mẽ hơn.
Số phận của Iron Man vẫn là dấu chấm hỏi lớn cho khán giả. Dù thế nào đi nữa, anh cũng đã cống hiến hết mình cho nhân loại, từ tài sản, trí óc đến tình yêu thương của mình.
Hawkeye Ronin trở lại với tạo hình không thể "trẩu" hơn. Việc không xuất hiện trong Infinity War liệu có thể được giải đáp trong Endgame? Anh làm gì ở Nhật Bản suốt thời gian qua?
Black Widow đã đứng lên thay Iron Man để cùng Captain gắn kết lại nhóm Avengers.
Người Kiến đã xuất hiện, Scott Lang sẽ là nhân tố chính trong trận chiến hứa hẹn còn khốc liệt hơn Infinity War.
Captain Marvel xuất hiện trong phần post-credit vừa qua khi tín hiệu máy liên lạc với Nick Fury bị tắt đột ngột. Tạo hình mới trông cô nữ tính, mặn mà và xinh đẹp hơn.
Nhóm Avengers có bộ giáp chiến mới với hai màu đỏ trắng Quantum Realm Suit và có thể giúp đội siêu anh hùng tiến vào vùng lượng tử giải cứu những thành viên còn lại của nhóm cũng như toàn nhân loại. Thật may mắn, Iron Man cũng đứng trong hàng ngũ những Avengers ở Trái Đất để mặc bộ giáp này, chứng tỏ anh không phải trôi dạt ngoài vũ trụ và gặp nguy hiểm nữa
Mời bạn xem trailer thứ 2 của phim, Cinematone sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn trong những tin tức tiếp theo về bộ phim.
Poster chính thức cũng mới được đăng tải, có cả Captain Marvel, Haweye, Ant-man và... Thanos
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...