Tổng hợp trailer và TVC quảng bá của Doctor Strange 2: Những nhân vật sẽ xuất hiện

Chỉ còn ít ngày nữa, phần tiếp theo của Doctor Strange sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam và toàn cầu. Cùng xem lại các đoạn teaser, trailer và tvc quảng bá của bộ phim để xem liệu sẽ có những nhân vật siêu anh hùng nào sẽ ra mắt trong tập phim đang rất được kỳ vọng này của MCU

6.4
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness là phần tiếp theo của bộ phim siêu anh hùng kể về nhân vật Stephen Strange - người không may đã mất đi khả năng vận động của các ngón tay trong một tai nạn xe hơi thảm khốc. Nhận được lời gợi ý về một nơi ở Kathmandu có thể chữa lành mọi tổn thương bằng phương pháp bí truyền, anh quyết tâm lên đường tìm đến đó dù hy vọng vô cùng mong manh.

Dẫu vậy, khi sự thật về nơi ở huyền bí được tiết lộ cũng là lúc Stephen Strange bước vào một cuộc đời mới với những thử thách và sức mạnh đặc biệt. Tài năng thiên phú đã giúp Strange trở thành bậc thầy của phép thuật và kế thừa danh hiệu Phù Thủy Tối Thượng với nhiệm vụ giữ cân bằng cho không thời gian của vũ trụ.

Dẫu vậy, trong sự kiện ở Spider-Man No Way Home, khi cố gắng giúp đỡ Peter Parker nhằm lấy lại cuộc sống bình thường do danh tính người hùng trẻ tuổi bị bại lộ bởi tên ác nhân Mysterio, Strange đã vô tình mở ra cánh cổng kết nối đa vũ trụ. Phép thuật này nguy hiểm và mạnh mẽ đến mức, ngay cả khi đã chấp nhận để Peter Parker bị lãng quên, các thực tại dường như vẫn rất mong manh và câu thần chú đó không thể giữ vững mọi thức mãi mãi.

Doctor Strange khi này một lần nữa sẽ phải sử dụng khả năng của mình cũng như nhờ đến những người bạn mà anh từng quen biết để có thể đối đầu với các mối nguy đến từ nhiều chiều không gian khác nhau.

Chính sự phức tạp trong việc xây dựng bối cảnh câu chuyện cũng như đây được xem là tiền đề để triển khai các dự án thời kỳ hậu Avengers: Endgame khiến cho Marvel đặt để nhiều tham vọng cho bộ phim.

Cùng với Scartlet Witch (Elizabeth Olsen đóng), America Chavez (Xochitl Gomez đóng), Wong (Benedict Wong đóng) và sự trở lại của những nhân vật từng tham gia trong bộ phim Doctor Strange năm 2016 như Dr. Christine Palmer (Rachel McAdams đóng) và Mordo (Chiwetel Ejiofor đóng), Doctor Strange in the Multiverse of Madness hiện cũng sẽ có mặt của một dàn nhân vật hùng hậu khác.

Giáo sư Charles Xavier (do Patrick Stewart đóng)

Nhân vật Charles Xavier trong phim (trái) và trên bìa truyện tranh (phải). Ảnh: Marvel Comics/ Jim Lee (phải)

Một trong những nhân vật đặc biệt xuất hiện sớm nhất trong bộ phim lần này có thể kể đến là Giáo sư Charles Xavier, người từng tham gia trong loạt phim X-Men trước đây của 20th Century Fox.

Nhân vật do Patrick Stewart đảm nhiệm đóng vai trò quan trọng, là người dẫn dắt nhóm dị nhân chống lại Magneto cũng như nhiều mối nguy hiểm khác của thế giới người đột biến. Trong đoạn trailer chính thức, giọng nói bí ẩn được nhiều người cho rằng của Patrick Stewart đã dễ dàng bị nhận ra. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Marvel vẫn giữ kín và không lên tiếng xác nhận nhân vật.

Dẫu vậy, trong đoạn tvc gần đây, một hình ảnh chiếc xe lăn màu vàng đặc trưng của nhân vật đã xuất hiện. Điều này là câu trả lời cho những đồn đoán gần đây. Trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Giáo sư Charles Xavier được cho là sẽ thuộc hội kín Illuminati - một tập hợp các siêu anh hùng đến từ nhiều cộng đồng khác nhau.

Captain Carter (do Hayley Atwell đóng)

Một TV Spot gần đây cũng xác nhận sự có mặt của nhân vật Captain Carter - một phiên bản khác của Captain America. Nhân vật này được tạo ra trong thực tại mới, khi cuộc thí nghiệm siêu anh hùng lên Steve Rogers bị gián đoạn và Perry Carter là người thay thế.

Trước Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Captain Carter cũng có mặt trong series phim truyền hình What If...? ra mắt năm 2021 trên Disney+ dưới dạng hoạt hình. Captain Carter được cho biết cũng là một thành viên của tổ chức siêu anh hùng kín mang tên Illuminati.

Maria Rambeau - Captain Marvel (do Lashana Lynch đóng)

Hình ảnh nhân vật người hùng rực lửa xuất hiện trong nhiều trailer, teaser và tvc quảng bá tuy nhiên ở thời điểm đầu, không có nhiều manh mối về nhân vật do sự xuất hiện khá chớp nhoáng. Dẫu vậy gần đây, khi hình ảnh rõ nét của cô được ra mắt, người ta tin rằng nhân vật Maria Rambeau do nữ diễn viên da màu Lashana Lynch thủ vai sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Maria Rambeau trước đó cũng từng xuất hiện trong dự án Captain Marvel và là bạn thân của Carol Danvers. Con gái của cô Monica Rambeau - người sau này cũng sở hữu sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc sẽ xuất hiện trong dự án The Marvels sắp ra mắt trong năm 2023 của MCU.

Cặp song sinh Billy & Tommy (do Julian Hilliard và Jett Klyne đóng)

Cặp song sinh của Wanda trong dự án truyền hình WandaVison. Ảnh: Disney+

Cặp song sinh của Wanda trong dự án truyền hình WandaVison. Ảnh: Disney+

Bộ đôi diễn viên nhí đảm nhiệm vai trò hai người con trai của Wanda và Vision là Julian Hilliard và Jett Klyne được xác nhận sẽ quay trở lại dự án lần này khi mạch truyện đang được cho biết sẽ xoay quanh một phần nhân vật Scarlet Witch - người có âm mưu lợi dụng đa vũ trụ để gặp lại các con của mình.

Julian Hilliard và Jett Klyne có thể không xuất hiện nhiều dẫu vậy, đây chắc chắn vẫn là mấu chốt quan trọng của truyện phim.

Trong phiên bản truyện tranh, cả Tommy và Billy đều là những dị nhân có năng lực phi trường. Trong khi Tommy sở hữu sức mạnh có thể chạy nhanh như người cậu của mình (Quicksilver) thì Billy lại được thừa hưởng sức mạnh phép thuật từ Scarlet Witch. Theo Polygon, Billy có thể thay đổi các thực tại dựa theo ý muốn và là người kế nhiệm Doctor Strange với tư cách là một Phù Thủy Tối Thượng quyền năng.

Reed Richards - Mr. Fantastic (do John Krasinski đóng) - Tin đồn

Mr. Fantastic (Reed Richards) được đồn đoán sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2 dưới diễn xuất của nam diễn viên John Krasinski. Ảnh: (phải - Concept - Savage Comics)

Ngoài những vai diễn đáng chú ý kể trên, Doctor Strange in the Multiverse of Madness cũng đang kỳ vọng sẽ có màn ra mắt của một số nhân vật khác như Bộ Tứ Siêu Đẳng với Reed Richards do John Krasinski đảm nhiệm.

Ngay cả trước khi bộ phim được giới thiệu, tin đồn về việc Krasinski sẽ có mặt trong vũ trụ MCU đã xuất hiện. Trước đó, vào năm 2019, chủ tịch Marvel đã thông báo về việc hãng phim sẽ tiến hành tái khởi động thương hiệu sau khi mua lại 20th Century Fox chính vì lẽ đó, sự xuất hiện của một nhân vật ở Doctor Strange được cho là hình thức quảng bá hữu hiệu.

Black Bolt (do Anson Mount đóng) - Tin đồn

Ảnh: ABC/ Marvel Television

Nhân vật này từng xuất hiện trong dự án truyền hình Inhumans của Marvel Television, ra mắt vào năm 2017 trên kênh ABC. Tuy nhiên, bộ phim đã ngay lập tức bị hủy bỏ chỉ sau 1 mùa phát sóng do sự đón nhận hời hợt của khán giả.

Một số thông tin gần đây cho biết, Anson Mount sẽ xuất hiện trở lại trong vũ trụ MCU với vai diễn Black Bolt của anh ấy. Hiện chưa rõ tầm quan trọng của nhân vật tuy nhiên, anh chàng có thể sẽ là một phần của Illuminati cùng với Mr Fantastic, Captain Carter và Maria Rambeau.

Clea Strange (do Charlize Theron đóng) - Tin đồn

Ảnh: Marvel Comics/ J. Scott Campbell

Cùng với đó, một nhân vật có sự liên kết chặt chẽ với Doctor Strange trong truyện tranh là Clea Strange cũng đang được kỳ vọng. Ngôi sao Charlize Theron (của Mad Max: Fury Road) đang rất được người hâm mộ yêu thích cho vai diễn này. Dẫu vậy, Theron từng cho biết rằng cô chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Marvel mặc dù tỏ ra khá hứng thú với vai diễn.

Deadpool (do Ryan Reynolds đóng) - Tin đồn

Deadpool cũng đang có một vị trí trong danh sách các ngôi sao được đồn đoán sẽ xuất hiện trong bộ phim. Với việc Marvel đã bật đèn xanh cho phần tiếp theo của nhượng quyền ăn khách này, cũng không lạ gì khi Ryan Reynolds có mặt ở tác phẩm, bất kể dưới hình thức nào đi chăng nữa.

Loki (do Tom Hiddleston đóng) - Tin đồn

Ảnh: Marvel Studios

Sau sự ra mắt thành công của loạt phim truyền hình Loki, Tom Hiddleston dường như vẫn sẽ gắn bó với vũ trụ MCU bởi sự nhân vật này đang có vai trò quan trọng trong việc sắp đặt các chiều thực tại và thời gian của vũ trụ giả tưởng. Tuy nhiên, khán giả có thể cũng không nên quá kỳ vọng bởi trả lời phỏng vấn gần đây, Hiddleston cho biết, anh sẽ không tham gia dự án và cũng không lặp lại những gì mà Andrew Garfield từng làm.

Iron Man (do Tom Cruise đóng) - Tin đồn

Ảnh: Twitter (@ua_Corra)

Iron Man của Tom Cruise hiện cũng đang được đồn đoán là sẽ tham gia với vai trò khách mời trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Sở dĩ có tin tức này bởi trước khi Robert Downey Jr được tuyển chọn cho vai diễn manh tính biểu tượng của MCU, Cruise đã được hãng Marvel cân nhắc. Dẫu vậy, một thỏa thuận đã không xảy ra và người hâm mộ kỳ vọng được gặp phiên bản Iron Man mới ở Doctor Strange 2.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng khả năng điều này xảy ra là rất thấp bởi Tom Cruise đã gần 60 tuổi, trong khi đó nam diễn viên vẫn còn 2 dự án phim hành động lớn khác đang trong quá trình sản xuất là Mission Impossible 7 và 8 dự kiến ra mắt trong năm 2023 và 2024. Việc anh sẽ đảm nhiệm một vai diễn trong MCU là vô cùng mong manh ngay kể cả khi chỉ dưới dạng khách mời.

Tổng hợp các trailer và tvc quảng bá của Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Doctor Strange in the Multiverse of Madness (tựa Việt: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 06 tháng 05 tới. Đặc biệt, khán giả Việt Nam có thể thưởng thức bộ phim thông qua các suất chiếu sớm kể từ ngày 04 tháng 05.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...