Warner Bros công bố hàng loạt bom tấn dự kiến phát hành trong năm 2021

Trong một teaser mới ra mắt, Warner Bros chiêu đãi khán giả hàng loạt các tựa phim mới sẽ phát hành trong năm 2021 theo hình thức vừa ra rạp vừa chiếu trực tiếp trên HBO Max. Trong đó có những các tên đáng mong chờ như Godzilla vs Kong, The Matrix 4 hay Dune

Dự án mới
19/01 2021

Một loại hình công chiếu mới được Warner Bros ấn định cho các tác phẩm phim điện ảnh sắp ra mắt trong năm 2021 mà hãng gọi là "Same Day Priemeres" - có nghĩa là ra mắt cùng ngày, cho phép khán giả có thêm lựa chọn theo dõi phim mới trong tương lai. Ngoài việc đến rạp chiếu để theo dõi các tựa phim trong một không gian đặc trưng truyền thống, hiện tại Warner Bros được cho là có bước đi vừa táo bạo, vừa nguy hiểm khi phát hành chúng cùng lúc trên nền tảng trực tuyến mang tên HBO Max. Người xem có thể thưởng thức các bộ phim mới trong vòng 31 ngày trước khi bị gỡ và xuất hiện trở lại nền tảng sau thời gian quy định như trước đây.

Sau một năm 2020 khó khăn khi hàng loạt các bom tấn bị hoãn ra mắt, 2021 chứng kiến lượng tác phẩm kinh phí lớn tồn kho ra mắt nhiều hơn bao giờ hết. Mới đây, trong một teaser vỏn vẹn 30 phút, Warner Bros điểm lại hàng loạt các tiêu đề phim điện ảnh lớn mà hãng dự kiến gửi đến khán giả toàn cầu trong 12 tháng tới.

Dưới đây là danh sách chi tiết. Bạn đọc có thể bấm vào đây để chuyển đến danh sách rút gọn.

The Little Things - 29/01

Bộ phim hành động - tội phạm với sự tham gia của Rami Malek, Denzel Washington trong vai một cảnh sát và một điều tra viên đang phải đối mặt với những rào cản tâm lý và đạo đức khi điều tra về vụ giết người hàng loạt.

Phim cũng có thêm sự tham gia của Jared Leto, dự kiến ra mắt vào ngày 29 tháng 01, 2021 

Judas and the Black Messiah - 12/02

Judas and the Black Messiah là bộ phim điện ảnh dựa trên nhận vật có thật trong lịch sử - một nhà hoạt động xã hội chủ nghĩa và là chủ tịch chi hội Illinois của Đảng Báo Đen (Hoa Kỳ).

Tác phẩm với sự tham gia của Jesse Plemons, LaKeith Stanfield, Daniel Kaluuya... dự kiến ra mắt vào ngày 12 tháng 02, 2021 đồng thời trên cả HBO Max và rạp chiếu. 

Tom & Jerry - 26/02

Bộ phim live-action Tom & Jerry đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi ra mắt trailer và có ngày phát hành chính thức vào cuối tháng 2 sắp tới.

Bộ phim sẽ là cuộc rượt đuổi kinh điển của 2 nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ em trên toàn cầu: chuột Jerry và mèo Tom, trong một thành phố hoa lệ New York và trước một đám cưới thế kỷ.

Phim chính thức ra mắt kể từ ngày 26 tháng 02 tới.

Godzilla vs Kong - 26/03

Phần hậu truyện thứ 4 của vũ trụ điện ảnh Quái Vật Legendary đang đứng trước nhiều nghi hoặc từ người hâm mộ do chất lượng các phần tiền truyện chưa đạt được kỳ vọng. Tuy nhiên, bom tấn vẫn là một trong những điểm sáng đang mong chờ trong mùa phim đầu năm 2021. Hiện tại, Godzilla vs Kong có thể sớm ra mắt khán giả từ ngày 26 tháng 03, 2021 với định dạng 3D và IMAX. 

Phim do Adam Wingard đạo diễn với sự tham gia của Millie Bobby Brown, Shun Oguri, Rebecca Hall, Alexander Skarsgård cùng người đẹp Fast & Furious Eiza González.

Mortal Kombat - 16/04

Thông tin về dự án tương đối ít ỏi cho đến cách đây vài ngày, khi Warner Bros chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên từ bộ phim và ấn định ngày ra mắt cho tác phẩm vào 16 tháng 04, 2021.

Đây được coi như một phần hậu truyện cũng là phần tái khởi động cho thương hiệu điện ảnh chuyển thể từ trò chơi cùng tên của hãng Midway Games - đã được Warner Bros mua lại vào năm 2010. Bộ phim do James Wan tham gia sản xuất với Simon McQuoid đạo diễn cùng sự tham gia của nhiều diễn viên gốc Á như Lewis Tan, Hiroyuki Sanada, Ludi Lin, Chin Han...

Those Who Wish Me Dead - 14/05

Those Who Wish Me Dead là tác phẩm tâm lý - tội phạm với sự kết hợp lần đầu tiên của hai ngôi sao Angelina Jolie và Nicholas Hoult.

Bộ phim kể lại cuộc hành trình kịch tính của Hannah Faber (Angelina Jolie) - một chuyên gia sinh tồn được giao nhiệm vụ bảo vệ nhân chứng của vụ giết người.

Phim hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 14 tháng 05, 2021

The Conjuring: The Devil Made Me Do It - 04/06

Thương hiệu phim điện ảnh ăn khách và nổi tiếng The Conjuring tiếp tục trở lại trong năm 2021. Bộ phim là phần hậu truyện thứ 2 của loạt phim Ám Ảnh Kinh Hoàng và là tập thứ 8 trong vũ trụ điện ảnh kinh dị của Warner Bros.

Trong tập này, Patrick Wilson và Vera Farmiga sẽ tiếp tục trở lại vai trò của họ như những nhà điều tra thần bí học. Theo như phía đơn vị sản xuất tiết lộ, phần phim mới sẽ là câu truyện kịch tính và giật gân về vụ án đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ kết luận kẻ nghi phạm giết người là quỷ, đồng thời cuộc chiến đấu chống lại những thế lực đen tối nhằm giành lấy linh hồn cho một cậu bé sẽ mở ra những thứ ám ảnh chưa từng có.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 04 tháng 06 năm nay.

In The Heights - 18/06 

Bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên trên sân khấu Broadway In The Heights sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm 2021. Tác phẩm là câu chuyện kịch tính và nhiều màu sắc với âm nhạc sôi động cùng sự tham gia của ekip đứng đầu sau phim ca nhạc nổi tiếng gần đây The Hamilton.

In The Height dự kiến ra mắt vào ngày 18 tháng 06, 2021 sau một năm hoãn phát hành.

Space Jam: A New Legacy - 16/07

Space Jam: A New Legacy là phần hậu truyện của bộ phim hoạt hình Space Jam ra mắt năm 1996, do Malcolm D. Lee đạo diễn. Bộ phim sử dụng các nhân vật có trong thương hiệu hoạt hình Looney Tunes, kết hợp với người thật đóng.

Trong tập này, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng LeBron James thay thế cho Michael Jordan trong phần đầu tiên. Và đồ họa 2D vẽ tay sẽ được nâng cấp bằng công nghệ 3D rực rỡ và bắt mắt hơn.

Phim dự kiến ra mắt ngày 16 tháng 07, 2021

The Suicide Squad - 06/08

Biệt Đội Cảm Tử 2021 là phiên bản tái khởi động thương hiệu phim siêu anh hùng đen của đạo diễn James Gunn. Tác phẩm đã tiến hành quay trong tháng 9 năm 2019 và dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2021 (tháng 8).

Phim là sự trở lại màn ảnh rộng của Harley Quinn cùng nhiều nhân vật cả cũ lẫn mới, dự kiến ra mắt vào ngày 06 tháng 08, 2021

King Richard - 19/09

King Richard là dự án điện ảnh dựa trên hai nhân vật ngoài đời thực - Venus và Serena Williams cũng như cuộc hành trình đi đến thành công vang dội trong sự nghiệp quần vợt thế giới, dưới sự trợ giúp và huấn luyện từ người cha Richard Williams.

Phim có sự tham gia của Will Smith (trong vai Richard), Saniyya Sidney và Demi Singleton trong vai Venus và Serena lúc nhỏ, dự kiến phát hành tại rạp và trên HBO Max từ ngày 19 tháng 09.

The Many Saints of Newark - 24/09

Bộ phim điện ảnh chính kịch tội phạm The Many Saints of Newark được lấy cảm hứng và là phần tiền truyện của series truyền hình ăn khách The Sopranos (từng ra mắt 6 mùa, kéo dài từ năm 1999 đến năm 2007 trên HBO). Bộ phim sẽ tiếp tục khai thác đề tài tội phạm và cuộc bạo loạn những năm 60 - 70 ở New Jersey của những người Mỹ gốc Ý và Mỹ gốc Phi.

Phim dự kiến ra mắt từ ngày 24 tháng 09, 2021.

Dune - 01/10

Bom tấn khoa học giả tưởng DUNE là một trong những tác phẩm lớn đáng mong chờ của người hâm mộ điện ảnh trên thế giới trong năm 2020. Tác phẩm có sự tham dự của hàng loạt những ngôi hàng lớn như Timothee Chalamet, Jason Momoa, Rebecca Ferguson, Dave Bautista, Zendaya... đã phải hoãn chiếu gần 1 năm do ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Hiện tại, Warner Bros đang dự kiến ra mắt Dune kể từ ngày 01 tháng 10 năm nay. 

Matrix 4  - 22/12

Phần hậu truyện thứ 4 và cũng là phần tái khởi động thương hiệu The Matrix của Warner Bros hiện đang nhận được nhiều quan tâm của khán giả, kể từ khi công bố thông tin lần đầu vào đầu năm 2017.

Bộ phim sẽ là sự trở lại của đạo diễn Lana Wachowski trong vai trò chỉ đạo diễn xuất và biên kịch cùng với Keanu Reeves, Carrie-Anne Moss, Jada Pinkett Smith. Quá trình ghi hình bộ phim bắt đầu từ tháng 02 năm 2020 tại San Francisco, tuy nhiên do ảnh hưởng không mong muốn từ COVID-19, ekip đã phải tạm hoãn ghi hình một thời gian.

Hồi tháng 08 năm ngoái, một số báo cáo được đưa ra về việc Matrix đang tiếp tục được sản xuất tại Berlin (Đức) và quá trình này đã hoàn tất vào tháng 11 vừa qua.

Phim hiện được ấn định phát hành vào ngày 22 tháng 12, 2021 và là một trong những dự án chủ lực của Warner Bros trong năm nay.

Malignant - 2021

James Wan trở lại với dòng phim kinh dị có tên Malignant - một dự án bí mật hiện vẫn chưa chính thức công bố nội dung và thời gian ra mắt.

Cho đến hiện tại, chúng ta mới chỉ biết được rằng bộ phim sẽ có sự tham gia của một số ngôi sao như Annabelle Wallis, Jake Abel, George Young và sao nhí Mckenna Grace... Trước đó, Malignant dự kiến được ra mắt trong năm 2020 nhưng hiện tại đã được dời đến năm 2021.

Dưới đây là danh sách rút gọn, tổng hợp các bộ phim điện ảnh lớn ra mắt năm 2021 của Warner Bros. Độc giả quan tâm đừng quên theo dõi chúng tôi trên các kênh truyền thông như Google News, Facebook hoặc Youtube. Cinematone sẽ liên tục cập nhật lịch phát hành các bộ phim hấp dẫn trên website của mình.

Thời gian

Tiêu đề

Thể loại

29/01

The Little Things

Hành động, Tội phạm

12/02

Judas and the Black Messiah

Kịch tính, Lịch sử

26/02

Tom & Jerry Movies

Hài, Hoạt hình

26/03

Godzilla vs Kong

Hành động, Giả tưởng

16/04

Mortal Kombat

Hành động, Giả tưởng

14/05

Those Who Wish Me Dead

Tâm lý

04/06

The Conjuring: The Devil Made Me Do It

Kinh dị

18/06

In The Heights

Ca nhạc, Gia đình

16/07

Space Jam: A New Legacy

Hoạt hình, Phiêu lưu

06/08

The Suicide Squad

Hành động

19/09

King Richard

Kịch tính, Tiểu sử

24/09

The Many Saints of Newark

Tội phạm

01/10

Dune

Hành động, Giả tưởng

22/12

Matrix

Hành động, Giả tưởng

Chưa ấn định

Malignant

Kinh dị

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...