Danh sách phim hoạt hình sắp ra mắt của Pixar và Walt Disney

Danh sách phim hoạt hình sắp ra mắt của Pixar và Walt Disney

Cùng điểm qua loạt tựa phim hoạt hình đã được thông báo sẽ ra mắt trong thời gian tới của Walt Disney cũng như công ty con Pixar Animation Studios

Lịch phát hành11:02 20/02/23

2023

Elemental 2023

Elemental là dự án phim hoạt hình duy nhất trong năm 2023 của Pixar. Bộ phim đã được công bố vào giữa năm ngoái, lấy bối cảnh một thế giới mơi nơi những nguyên tố lửa, nước, gió và đất cùng nhau sinh sống dưới hình dạng như các thực thể có tri giác, cảm xúc và ngôn ngữ tương tự con người.

Phim do Peter Sohn, người đã làm việc với Pixar trong nhiều dự án hoạt hình như The Good Dinosaur hay gần đây là Lightyear, chỉ đạo. Leah Lewis và Mamoudou Athie tham gia trong vai trò lồng tiếng

Wish Disney 2023

Lấy bối cảnh ở vương quốc ma thuật Rosas, Wish kể câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình của nhân vật Asha và Ngôi sao ước của cô nhằm cứu lấy vùng đất khỏi kẻ thù ghê gớm nhất của nó.

Bộ phim chưa có đoạn giới thiệu chính thức nào tuy nhiên việc được ra mắt vào tháng 11 cho thấy Wish là dự án chủ chốt hàng đầu trong năm của xưởng phim này.

2024

Elio Movie 2024

Pixar tiếp tục sử dụng đề tài vũ trụ trong dự án mở màn năm 2024 của hãng có tên Elio. Bộ phim từng được công bố lần đầu trong sự kiện Disney Expo năm 2022 cùng với đó là tạo hình đầu tiên của nhân vật chính cùng tên, người bị nhầm là đại sứ cho Trái Đất trên hành trình chu du khắp thiên hà rộng lớn.

Adrian Molina, người trước đó đã đồng đạo diễn tác phẩm hoạt hình đoạt giải Oscar Coco, sẽ là người đạo bộ phim này.

Inside Out 2

Cùng năm, Pixar cũng giới thiệu đến người hâm mộ phần tiếp theo của dự án hoạt hình từng đoạt giải Oscar của hãng mang tên Inside Out 2. Chưa có nội dung chính thức được công bố tuy nhiên bối cảnh bộ phim có thể sẽ khám phá quá trình dậy thì của cô bé Riley cùng một số cảm xúc mới xuất hiện.

Trước đó, các diễn viên lồng tiếng cho Digust (Chán ghét) và Fear (Sợ hãi) từng cho biết sẽ không tiếp tục trở lại lồng tiếng cho hai nhân vật này sau khi việc thương thảo hợp đồng không thành công.

Mufasa The Lion King

Hiện chưa có nhiều thông tin về dự án tiền truyện của The Lion King tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết rằng, tác phẩm sẽ tập trung khám phá vào nhân vật cha của Simba và hành trình lên ngôi vương đồng cỏ, bất chấp những trò gian xảo của người em Scar.

Aaron Pierre sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật Mufasa. Trong khi đó, nhân vật Scar sẽ do diễn viên trẻ Kelvin Harrison Jr đảm nhiệm. Berry Jenkins, đạo diễn của tác phẩm đoạt giả Oscar Moonlight, tham gia với vai trò cầm trịch tác phẩm.

Chưa ấn định thời gian ra mắt

Frozen 2, Toy Story 5, Zootopia 2

Trong cuộc họp cổ đông và báo cáo tình hình tài chính diễn ra cách đây không lâu của Tập đoàn Walt Disney, CEO mới được tái bổ nhiệm Bob Iger đã cho biết về việc sẽ bật đèn xanh cho những thương hiệu hoạt hình ăn khách của hãng trở lại cùng các phần hậu truyện mới.

Trong đó, ngoài Zootopia 2 đã từng được công bố cách đó khá lâu, Frozen 3 và Toy Story 5 cũng đang nằm trong danh sách sản xuất với thời gian phát hành đều chưa được ấn định. 

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...