Đạo diễn James Cameron gửi tweet chúc mừng thành tích của Endgame

Đạo diễn James Cameron gửi tweet chúc mừng thành tích của Endgame

Ngày hôm qua, đạo diễn của hai bom tấn từng thành công nhất mọi thời đại là Titanic và Avatar đã nhắn nhủ đến chủ tịch Marvel Kevin Feige để chúc mừng thành tích mà Endgame đạt được

Hé lộ
10/05 2019
Trên trang Twitter cá nhân ông viết.

Gửi đến Kevin và mọi người ở Marvel,

Một tảng băng đã đánh chìm con tàu Titanic thật. Còn Biệt Đội Avengers thì nhấn chìm Titanic của tôi. Tất cả mọi người ở Lightroom Entertainment gửi lời chúc mừng đến thành tích tuyệt vời này của anh. Anh đã cho thấy rằng, ngành công nghiệp điện ảnh không chỉ sống tốt mà còn lớn mạnh hơn bao giờ hết.

Jim Cameron.

Kèm với bài tweet này là hình ảnh biểu tượng Avengers được thiết kế như một tảng băng khổng lồ đang đâm vào con tàu Titanic huyền thoại.
Rõ ràng, khi hiện giờ số phận của Avatar 2 đang phải phụ thuộc vào Disney thì hành động này của James được coi như một sự thoả hiệp khiên cưỡng. Hãng hiện vừa mới cho lùi thời gian phát hành thêm 1 năm nữa cho bom tấn về chủ đề người ngoài hành tinh thành công nhất mọi thời đại.
Ảnh: Marvel
Ảnh: Marvel
Về thành tích, Avengers Endgame hiện đã vượt qua con số 2,3 tỷ USD và vẫn đang còn nhiều cơ hội kiếm tiền khi cuối tuần này chỉ có tác phẩm chuyển thể live-action Pokemon: Detective Pikachu là đáng chú ý khi khởi động trình chiếu.
Tuy nhiên, dù kiếm tiền tốt ở nước ngoài, doanh thu nội địa của Endgame vẫn chưa thể vượt qua thành tích của người anh em tiền nhiệm Infinity War hồi năm 2018. Khoảng cách lúc này vẫn là khoảng 25 triệu đô nữa.
...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...