Đạo diễn live-action Sonic hứa sẽ sửa đổi tạo hình nhân vật

Đạo diễn live-action Sonic hứa sẽ sửa đổi tạo hình nhân vật

Sau khi teaser đầu tiên được ra mắt hôm thứ 3 vừa qua, nhiều bình luận tiêu cực được đưa ra cho tạo hình của nhím siêu tốc Sonic

Hé lộ20:40 04/05/19
Dự án chuyển từ loạt trò chơi nổi tiếng dựa trên nhân vật nhím Sonic gặp phải nhiều chỉ trích khi taeser đầu tiên được tung ra hôm thứ 3 vừa qua.
Theo đó, vì chuyển thể nhân vật có phần quá giống con người trong khi gương mặt sở hữu chiếc mũi dài và ánh mắt sắc lạnh khiến Sonic trở lên thiếu thân thiện với khán giả. Trong khi đó, tiến sỹ Robotnik được cho là hợp vai và thú vị hơn cả bản gốc.
Phản hồi trên twitter, đạo diễn Jeff Fowler cảm ơn khán giả đã quan tâm dự án và hứa hẹn rằng đội ngũ thiết kế đang làm việc để thay đổi tạo hình này trước khi phim chính thức ra rạp vào tháng 11 tới. 
Ảnh: Paramount Pictures
Ngay từ khi công bố, dự án Sonic the Hedgehog được khán giả quan tâm nhiều bởi hình tượng nhím Sonic cùng thế giới mà cậu sinh sống đã quá quen thuộc với khán giả toàn cầu. Tuy nhiên, do được đầu tư kinh phí thấp cùng dàn diễn viên kém tên tuổi, tạo hình nhím Sonic gần đây là điểm trừ tương đối lớn khiến dự án bị khán giả ngó lơ.
Ảnh: Paramount Pictures
Nếu muốn thành công, hãng Paramount Pictures cần phải thực hiện nhiều thay đổi để có được sản phẩm tốt hơn trước khi ra rạp.
Sonic: The Hedgehog được chuyển thể từ loạt trò chơi nhượng quyền của hãng SEGA. Trò chơi từng nổi tiếng vào đầu những năm 1990 và khiến SEGA trở thành nhà sản xuất video game hàng đầu thế giới trong kỷ nguyên 16-bit. Ngoài việc công bố dự án chuyển thể điện ảnh đầu tiên, SEGA cũng đã công bố sẽ ra mắt một dòng thời gian cho loạt trò chơi mới vào tháng 3 năm nay. Tuy nhiên thời gian phát hành của phiên bản mới vẫn chưa được tiết lộ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...