Disney thông báo lịch phát hành cho hàng loạt bom tấn lớn vào năm 2026

Disney thông báo lịch phát hành cho hàng loạt bom tấn lớn vào năm 2026

Hàng loạt các bom tấn lớn từ hoạt hình, live-action đến phim siêu anh hùng hiện đang được Walt Disney thông báo lịch phát hành vào năm 2026 tới đây. Trong đó, những cái tên nổi bật có thể kể đến bao gồm Avengers 5, Toy Story 5, Moana cũng như bản điện ảnh của The Mandalorian.

Trong một sự kiện được tổ chức gần đây tại Los Angeles, Walt Disney đã mang đến những thông tin đầu tiên về lịch phát hành năm 2026 của hãng. Theo đó, thời gian sắp tới tiếp tục là lúc người hâm mộ chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các nhượng quyền ăn khách do Walt Disney sở hữu bản quyền trong đó bao gồm chủ yếu là các tài sản của công ty con như Marvel Studios, Lucasfilm hay xưởng sản xuất hoạt hình Pixar.

Lịch phát hành chủ yếu được công bố cho các bom tấn trọng điểm mùa hè năm 2026 trong đó bao gồm: The Mandalorian & Grogu (22 tháng 05), Toy Story 5 (19 tháng 06) và bản chuyển thể người thật đóng của Moana (10 tháng 07). Trước đó, hãng phim cũng đã ấn định thời gian phát hành của  Avengers: The Kang Dynasty vào ngày 01 tháng 05, 2026.

Như vậy, mùa hè năm 2026 chứng kiến sự trở lại của hầu hết các nhượng quyền ăn khách nhất lịch sử Disney bao gồm cả MCU, Disney Princess cũng như Star WarsToy Story.

Các thương hiệu lớn của Walt Disney đều đang có phim điện ảnh ra mắt vào mùa hè năm 2026

Năm 2026 cũng chứng kiến lần đầu tiên kể từ năm 2019, Disney phát hành một dự án thuộc thế giới Star Wars đến với màn ảnh rộng kể từ sau The Rise of Skywalker vào năm 2019. Hãng  trước đó được cho rằng đang cố gắng phát triển nhiều bộ phim mới cho thương hiệu ăn khách và lâu đời này trên cả phương diện truyền hình lẫn điện ảnh. Tuy nhiên một số tin tức kỳ vọng rằng phần hậu truyện của Rogue One có tên Rogue Squadron sẽ là dự án được ra mắt sớm nhất.

Dẫu vậy, trong thông báo đưa ra hồi đầu tháng 2 năm nay, The Mandalorian & Grogu mới là tác phẩm nhận được lịch ghi hình trước tiên. Tác phẩm sẽ do Jon Favreau (của The Lion King) đạo diễn, dựa trên kịch bản do ông và Dave Filoni chắp bút. Cùng với đó, vũ trụ Star Wars hiện cũng đang được báo cáo sẽ tiếp tục mở rộng với một số bộ phim chưa tiết lộ tiêu đề do Sharmeen Obaid-Chinoy và James Mangold đảm nhiệm.

Về phần MCU, Avengers: The Kang Dynasty đến nay vẫn là tác phẩm thuộc Phase 6 của vũ trụ điện ảnh này. Một số tin tức hiện đang loại bỏ tên gọi này của bộ phim do cho rằng Marvel đã tiến hành điều chỉnh kịch bản bởi các thiết lập gần đây từ Giai đoạn 4 và 5 đều chưa thực sự hiệu quả, thêm vào đó là việc Jonathan Majors, người đóng vai trò Kang The Conqueror đã bị hãng phim sa thải sau khi vướng vào cáo buộc quấy rối nghiêm trọng vào cuối năm ngoái.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...