Dự án Song Lang tung teaser mới, hé lộ những tình tiết khiến hủ nữ bấn loạn

Dự án Song Lang tung teaser mới, hé lộ những tình tiết khiến hủ nữ bấn loạn

Cách đây vài giờ, teaser thứ 2 của Song Lang - bộ phim điện ảnh tiếp theo được Ngô Thanh Vân sản xuất và đạo diễn Leon Lê dàn dựng, đã được giới thiệu. Điều bất ngờ đến từ những ý tự rất nhẹ cùng sự xuất hiện của nhân vật nam chính "chàng Lang" thứ 2

Hé lộ
04/07 2018
Là một trong những tác phẩm nằm trong chuỗi dự án phim mà Ngô Thanh Vân đã có dịp chia sẻ trong buổi họp báo về kế hoạch phát triển của Studio 68 hồi đầu năm nay, dự án Song Lang trước đó được dự kiến ra mắt vào tháng 5, tuy nhiên hiện tại phim đã được rời ngày phát hành đến tháng 8, 2018.
Theo sau những thành công của Cô Ba Sài Gòn, Song Lang khai thác chất liệu phim từ các nét đẹp của nền văn hóa dân tộc - Cải Lương - một trong những bộ môn nghệ thuật được coi là quốc hồn quốc túy của Việt Nam. Phim do đạo diễn Leon Quang Lê ấp ủ suốt 5 năm và chỉ mới hé lộ rất ít về tuyến nội dung của tác phẩm. Teaser mới dài hơn 1 phút được đăng tải phần nào giới thiệu những nhân vật, bối cảnh mới cũng như mối quan hệ khá đặc biệt của 2 nam chính do IsaacLiên Bỉnh Phát đảm nhiệm.
Những câu thoại đầy ẩn ý bên cạnh những lần va chạm đầy tình cờ nhưng có mục đích của Linh Phụng (Isaac) và Dũng "Thiên Lôi" (Liên Bỉnh Phát) đã dấy lên nhiều thắc mắc đối với người xem. Từ lời nói sâu sắc của người thầy khuyên nhủ chàng kép chánh: "Yêu đi con, có yêu có mất mát rồi mày không diễn nó cũng ra à!" cho đến câu hỏi không lời đáp của Linh Phụng: "Anh có tin vào chuyện du hành vượt thời gian không?". Điều này càng khiến người xem tò mò nhiều hơn về nội dung thực sự mà bộ phim muốn chuyển tải.
Một vài hình ảnh khác từ bộ phim:
Song Lang - Cặp nam chính có những khoảnh khắc rất tình Song Lang - Khán giả đang rất mong chờ Isaac thể hiện khả năng hát cải lương Song Lang - Liên Bình Phát Song Lang - Isaac Song Lang - Liên Bỉnh Phát
Hãy tiếp tục đón đọc những thông tin tiếp theo về bộ phim và chờ ngày phim ra rạp dự kiến vào 17.08 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...