Dumbo được đánh giá thế nào trước ngày ra rạp?

Dumbo được đánh giá thế nào trước ngày ra rạp?

Chỉ còn một ngày nữa, tác phẩm reboot live-action do Walt Disney kết hợp cùng bậc thầy giả tưởng Tim Burton sẽ chính thức ra rạp Việt

Hé lộ
28/03 2019
Là một trong 3 tác phẩm dạng reboot kết hợp live-action trong năm 2019 của Nhà Chuột - Walt Disney, Dumbo không được kì vọng quá cao trước ngày ra mắt công chúng toàn cầu.
Trên nhiều trang báo cả trong nước và quốc tế, phim đa phần được khen bởi kỹ xảo đẹp mắt, chuyển động mượt mà và phần âm nhạc tái dựng tốt từ bản gốc năm 1941. Riêng về nội dung, phim chưa được đánh giá cao do gần như giữ lại nguyên vẹn kịch bản gốc, chỉ thêm thắt và loại bỏ một vài yếu tố phi thực tế từ phim cũ để tuyến truyện mới hợp lí hơn.
Trang VnExpress đánh giá phim có nội dung đơn giản nhưng vẫn giữ được phần hơi u tối theo phong cách Tim Burton. Tờ Variety nhận định phim có thể giữ được ngôi vương phòng vé trong cuối tuần này tuy nhiên đó vẫn là chật vật bởi nội dung chưa hấp dẫn.
Theo kỳ vọng của giới quan sát, phim chỉ có thể mang về khoảng 50 triệu USD cho cuối tuần đầu tiên bởi sự cạnh tranh vẫn còn đến từ Captain MarvelUs. Không được tiếng vang và có cốt truyện gần gũi như Beauty and The Beast hay The Jungle Book, bộ phim giành cho gia đình này lại còn được ấn định vào tháng 3 sẽ là thách thức lớn cho ekip của phim. Điểm Metascore của phim hiện dừng lại ở 53 và Rotten Tomatoes mới chỉ chấm 57% tươi sạch.
Dumbo là bộ phim được làm lại từ bản hoạt hình năm 1941 của Disney, kể lại câu chuyện của chú voi con trong gánh xiếc đang trên bờ vực phá sản. Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Dumbo không sở hữu một đôi tai to đến kỳ lạ và chính nhờ chúng mà chú voi con có thể bay lượn như chim. Bản phim gốc trước đó được đánh giá cao và được Thư Viện Quốc Hội Mỹ lựa chọn lưu trưc bởi giá trị văn hoá sâu sắc. 
Bản chiếu ở Việt Nam sẽ có thêm sự tham gia lồng tiếng của ca sĩ Văn Mai Hương
Bản chiếu ở Việt Nam sẽ có thêm sự tham gia lồng tiếng của ca sĩ Văn Mai Hương
Dumbo 2019 sẽ được phát hành trên toàn quốc từ 29/03 tới với bản lồng tiếng đặc biệt có sự tham gia của Á Quân Vietnam Idol Văn Mai Hương.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...