Emma Thompson tuyên bố rời dự án hoạt hình của Amazon Studio vì có John Lasseter?

Emma Thompson tuyên bố rời dự án hoạt hình của Amazon Studio vì có John Lasseter?

Lời xác nhận mới đây của ngôi sao hai lần đạt giải Oscar với tạp chí People có thể cho thấy sự phản đối vẫn đang rất mạnh mẽ với cựu giám đốc sáng tạo Pixar - John Lesseter

Hé lộ
20/02 2019
Dự án hoạt hình đầu tiên từ xưởng sản xuất của Amazon Studios có thể phải trì hoãn thêm một thời gian để tìm kiếm diễn viên lồng tiếng mới bởi cách đây vài giờ, ngôi sao Emma Thompson đã tuyên bố rời dự án.
Chưa rõ lí do chính thức là gì nhưng việc vào tháng 1 vừa qua, CEO David Ellison của Amazon Studios thông báo thuê John Lasseter tham gia dự án rất có thể là một phần khiến cô rời dự án. Ngôi sao hai lần đạt giải Oscar đã xác nhận thông tin này. Về phía hãng phim, hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì.
Dự án Lucky là dự án hoạt hình đầu tiên của Amazon và do  Skydance Animation sản xuất, kể về cuộc chiến kéo dài suốt nhiều thiên niên kỉ giữa hai phe May Mắn và Xui Xẻo. Theo đó, nếu còn tham gia, Emma Thompson sẽ đảm nhân vai trò người đúng đầu phe Xui Xẻo. Cho đến thời điểm hiện tại, hãng phim chưa đưa ra thông tin về dàn cast chính thức cho Lucky.
John Lasseter bị cáo buộc quấy rối tình dục dẫn đến việc Disney/Pixar phải ra quyết định xa thải ông trước sức ép dư luận và phong trào Metoo được khởi xướng bởi các diễn viên nữ ở Hollywood. Vị trí Giám đốc sáng tạo hiện vẫn đang bị bỏ trống tại Pixar khi hợp đồng của John kết thúc vào cuối năm 2018 vừa qua.
Trong suốt thời  gian công tác ở  Disney, ông từng làm nhiều vị trí và là giám đốc sản xuất của hàng loạt các bom tấn hoạt hình tạo nên thương hiệu của Pixar như Monsters Inc, Finding Nemo, The Incredibles... và làm đạo diễn, biên kịch của các bom tấn như Cars, Toy Story...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...